Khương Lâm đang ở trong nhà chuẩn bị bữa tối.
Ban đầu, Khương Lâm nghĩ có thể mua đồ ăn bên ngoài để tiếp đãi mọi người, nhưng hai vợ chồng thương lượng cả nửa ngày trong phong ngủ, cuối cùng vẫn quyết định tự mình xuống bếp.
Không còn cách khác, suy cho cùng cũng không thể để mất hình tượng mẹ hiền vợ đảm này được.
Tất cả những món Khương Lâm làm đều là cơm nhà, nhưng lại được bày biện rất tinh xảo, trông có vẻ không hợp lắm.
Bày biện đĩa gà xào sả ớt trông giống món ăn phương Tây, thật sự khiến cô quá đỗi mệt mỏi.
Đợi đến khi hầu như không cần chuẩn bị gì nữa, cô dọn mâm đồ ăn lên bàn, vừa định kêu chồng và đứa con trai thực tập đến giúp thì lại nghe thấy hai người bọn họ cãi nhau trong phòng vệ sinh.
"Ngoan___Xịt một ít keo lên tóc, rồi ba vuốt tóc cho con."
"Con không muốn, như thế khoa trương lắm!"
"Tới đây, như vậy mới giống con trai ba chứ!"Khương Lâm:.......
Cô quay đầu lại nhìn hình ảnh của mình phản chiếu trên cửa tủ lạnh.
Có trang điểm tinh tế đến đâu thì vẫn là bị lớp dầu trong nồi làm nhem nhuốc hết cả.
Bực thật.
"Kính coong___"Tiếng chuông cửa vang lên.
Nghe thấy tiếng vợ đặt mâm thật mạnh trên bàn, Tần Phong vội vã chạy ra mở cửa.Người đến là một nhóm khách mời khác.
Nhóm khách mời này cũng là một đôi vợ chồng trẻ.
Nam khách mời là một đạo diễn web drama, tên Trương Tân Minh, mấy năm nay quay mấy bộ có kinh phí thấp, nên cũng không quá nổi.
Vợ anh ta tên Trang Như Nhân, diên mạo thanh tú, mới ra mắt không lâu, vẫn chưa có tác phẩm nà.Hai người họ đều không phải người nhiều chuyện, nhưng lại dẫn theo đứa trẻ ồn ào, khiến người ta đều cảm thấy khó chịu.
Cô nhóc mặc chiếc váy công chúa lộng lẫy, với mái tóc xoăn nhỏ được uốn phồng lên, chạy "lạch bạch" vào trong nhà, trong nháy mắt đã chạy đến thẳng bàn ăn, để lộ ra vẻ mặt ghét bỏ.
Sau đó, cô bé quay đầu lại, giống như một nàng công chúa kiêu ngạo: "Không có bánh kem dâu tây à?"Trang Như Nhân và Trương Tân Minh quay đầu nhìn chủ nhà tỏ ý xin lỗi, bước thật nhanh đến kéo Ni Ni.
Nhưng Ni Ni quay phắt đi, tay nhỏ chống eo, vừa dậm chân: "Tôi muốn ăn bánh kem dâu tây! Nếu không thì, tôi sẽ bảo ba đuổi hết mấy người ra khỏi chương trình! Ba của tôi có rất nhiều tiền, các người dám bắt nạt tôi, ông ấy sẽ không bỏ qua cho các người đâu!"Khoé miệng Tần Phong giật giật.
Cũng may là nhà đầu tư không xếp đứa bé nhà giàu mới nổi này vào nhà họ.
Người xem trong phòng livestream bắt đầu mất kiên nhẫn.
[Ở đâu ra đứa trẻ hỗn xược như vậy thế? ][Trước đây, tôi có ấn tượng khá tốt với Trang Như Nhân và Trương Tân Kim, nhưng mỗi lần không cẩn thận vào phòng livestream của bọn họ, đều bị đứa nhỏ đáng ghét này khiến tôi phải rời đi.]
[Đã nói là ba mẹ thực tập, làm ba mẹ rồi thì phải nên giáo dục trẻ con chứ? ]
Trang Như Nhân không phải là không giáo dục.
Cô đi đến ngồi xổm xuống trước mặt Ni Ni, nhẹ nhàng nói: "Ni Ni ngoan, chúng ta tới làm khách mà."
"Bánh! Kem! Dâu! Tây!" Ni Ni gằn từng chữ, cắn răng tức giận.
"Con mà tức giận thì không đẹp nữa đâu? Ni Ni nhà chúng ta là cô bé xinh đẹp nhất phải không nào, vì thế con không được tức giận đâu nhé."
Cô nhóc lộ rõ vẻ mặt ngẫm nghĩ.
Trang Như Nhân thở phào một hơi: "Con phải cười, Ni Ni cười thì mới là công chúa nhỏ."
Ni Ni suy nghĩ hồi lâu, nghiêm túc lắc đầu: "Mẹ tôi nói, cười sẽ để lại nếp nhăn."
Lập Lập nghiêng đầu đứng một bên.
Đừng vì cậu còn nhỏ tuổi mà bắt nạt, công chúa nhỏ trong truyện cổ tích không phải như thế đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cùng mẹ ảnh hậu tham gia Gameshow: Thực tập làm Cha mẹ
AcakAn An là một đứa trẻ bị vứt bỏ, lớn lên ở cô nhi viện. 4 tuổi năm ấy, cô bé được mời đến gameshow 《 Thực tập làm cha mẹ 》, trở thành khách quý. Phòng phát sóng trực tiếp mỗi ngày đều đông nghẹt người. Thì ra ảnh hậu sinh hoạt đời thường lại ngốc ngh...