Chương 11: Cô ta vừa nhìn đã không thích đứa trẻ này

65 5 0
                                    

Khương Lâm và Tần Phong sắp xếp bữa tiệc này mục đích cọ màn ảnh.

Hai người đều là ca sĩ, cùng chung người đại diện. 

Bởi vì sự tham gia của Mạc Tuệ đã làm cho chương trình ngày càng được nhiều người chú ý, cho rằng hai người có thể nổi tiếng. Mặc dù vậy, người đại diện của bọn họ vẫn rầu thúi ruột vì chương trình đã phát trực tiếp được mấy ngày nhưng phòng phát sóng vẫn chỉ được vài ngàn người xem.

Quản lý nói phòng phát sóng của hai người thiếu chút mánh khóe, phải tạo chút đề tài.

Hai người này đã chuẩn bị xào chút nhiệt độ.

Khương Lâm nghe thấy lời Trang Như Nhân nói, hận không thể lập tức cho Mạc Tuệ biết.

Nhưng mà Mạc Tuệ đột nhiện phải về nhà lấy chút đồ, chút nữa mới trở lại.

Lời Khương Lâm muốn nói đều nghẹn trong cổ họng, trong lúc hồi thần lại thấy Trang Như Nhân nở nụ cười dịu dàng.

"Đây là An An sao? Con thật đáng yêu nha."

An An lùi một bước nhỏ.

Vừa nãy khi nghe cô này nói mình là cô nhi nên cũng không thân thiện.

"Cô tên Trang Như Nhân, con có thể gọi chị Nhân Nhân." Cô ta lại nói.

An An nhấp môi, không mở miệng.

Cô bé cảm thấy bản thân đã gặp dì này ở đâu rồi.

"Em thật nhút nhát." Trang Như Nhân cười nói. "Trẻ con thì phải hoạt bát mới giống trẻ con chứ."

Dừng một chút, cô ta lại nói: "Những bạn nhỏ khác đều rất lễ phép nha, An An phải học tập giống họ."

Cô ta vừa nhìn đã không thích đứa trẻ này.

Con nhóc này có thân phận gì chứ?

Dựa vào cái gì lại nhận danh thϊếp chồng mình hèn mọn cúi người đưa?

Trong mắt người xem, hành động của An An rất dễ thương nhưng Trang Như Nhân lại cảm thấy rất mất mặt.

Cô ta không làm gì được Mạc Tuệ nhưng trị được con nhóc 4 tuổi.

Một đứa trẻ ở cô nhi viện, trời sinh tự ti, bị người lớn phê bình sẽ rơi nước mắt.

Dù người xem thích trẻ con nhưng cũng không thích xem một đứa trẻ mít ướt.

"Chị chỉ nói để em sửa lại tính tình của mình. Bởi vì đứa trẻ giống em không ai thích đâu." Trang Như Nhân dùng giọng nói chỉ có An An nghe được.

Quả nhiên, nghe Trang Như Nhân nói, vành mắt của An An đỏ lên.

Bàn tay nhỏ của đứa bé co lại, gắt gao nắm lấy góc áo giống như làm sai gì đó, đứng một bên.

Nhân viên công tác của tổ chương trình đã nói mặc kệ bé có làm gì sai đều sẽ không bị vứt bỏ.

Nhưng dì đầu bếp ở cô nhi viện lại nói lên chương trình thì phải làm một đứa bé ngoan, biểu hiện tốt, nếu biểu hiện không tốt, sẽ làm viện trưởng thất vọng, còn sẽ bị đưa trở về.

Sau khi cùng mẹ ảnh hậu tham gia Gameshow: Thực tập làm Cha mẹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ