They never really listen do they?
I heard the school's bell making all the students walk fast afraid of being late, and yet here I am walking calmly.
Bakit pa mag mamadali kung wala naman kaming first subject? Napailing na lamang ako at napabuntong hininga, malilista padin naman ako as late.
Nakasalubong ko si maivann na paakyat nang hagdan.
"Late." I Pointed the obvious, he looked at annoyed before raising his eyebrow.
"Akala mo hindi siya late." Masungit na saad nito, not glancing at me.
"Bagay talaga tayo." I mumbled and chuckled when I saw his expression.
"Stop playing around..." He said coldly making me shut up.
Hindi na nga pala kami close. Of course many things changes, isa na siya doon.
Kagat labi ko siyang nilagpasan at nag madaling umakyat upang maunahan ito.
Hinihingal na pumasok ako nang room at tama nga akong walang first subject dahil lahat sila ay busy sa pag gawa ng dress para sa model nila.
"Late!" Miu smirked, inirapan ko siya bago dumiretso sa upuan upang ilapag ang bag.
Wala naman masyadong laman bag ko pero bakit ang bigat? Kung titignan sa loob, ballpen at papel lang naman ang laman.
Saktong pag ka lapag ko nang bag sa upuan ay siya namang pag dating ng class president.
"Ay ay! Sana nag sabay na lang kayo!" Asar nila.
"Malay mo lowkey lang daw muna." One of my classmate said.
Napailing na lamang ako at lumapit kay miu upang ayusin na ang ginawang dress.
For the whole week we've been busy and stress. We couldn't know what to do anymore- I didn't know what to do anymore, especially when they just shrug you off as if you were a fly annoyingly disturbing them.
"WALA BANG TUTULONG DIYAN?!" I shouted out of frustration.
And of course, just like always walang pumansin sa akin. I bit my lips hard tasting the blood because of frustration.
Nakatalikod ako sa kanila kaya hindi nila ako makita, I scratch my wrist as I feel too much emotions inside me.
"ANO BA! AYAW NIYONG TUMULONG?!" I frustratedly shouted at ibinagsak ang hawak na glue gun sa lamesa making a loud thud.
I could feel their stares at me kaya humarap na ako at lumingon sa kanila. Maivann's cold eyes were the first thing I saw.
I glared at him not minding his cold stares.
"Chill ka lang," one of my classmate- princeton said.
I glanced at him and glared.
Chill? Kanina ko pa sinusubukan pero sinusubukan din nila ang pasensya ko.
Sabay-sabay kaming napalingon sa pintuan nang pumasok ang adviser.
BINABASA MO ANG
Embracing My Shepherd [COMPLETED]
RomanceEmbracing series#1 Is there really a light at the end of the tunnel? Or was it just a motivational for them to continue running? Reiela krish Sandoval, Grew up feeling like no one is capable of loving her, She grew up seeing herself as a burning fi...