"Hức..khốn nạn..."
Không gian tràn ngập mùi vị hoan ái, chiếc giường trắng tinh loan lổ vài vế đỏ của máu, quần áo rách nằm tứ tung trên sàn, tiếng khóc nức nở vang vọng trong căn phòng.
Han Wangho một thân không còn mảnh vải che thân, em vừa thức dậy sau một đêm giông bão với thân thể đau nhức ngập dấu vết của người kia mà sợ hãi cố lùi vào mép giường.
Người kia nghe tiếng khóc của em liền ngồi dậy, anh biết bản thân đã làm tổn thương trái tim yếu đuối của em nhưng anh thật sự không chịu nổi khi nhìn thấy em tìm mọi cách để chạy trốn khỏi mình như thế?
Lee Sanghyeok, Lee tổng và cũng là ông trùm của thế giời ngầm đầy nguy hiểm, năm nay đã 30 tuổi nhưng lại phải lòng thiếu niên 16 tuổi tên Han Wangho.
"Wangho, tôi xin lỗi. Tôi không kiềm chế được, nhưng em đừng lo tôi sẽ chịu trách nhiệm...em"
"Chú im đi. Tại sao lại làm thế, tôi là người yêu của cháu chú cơ mà, chú là đồ độc ác..nếu...nếu cậu ấy trở về không cần tôi nữa..."
Lee Sanghyeok không chịu nổi khi thấy em khóc lại càng không thích khi em nhắc tới người cháu kia của mình.
"Chú..chú đã cưỡng bức tôi."
5 tháng trước
Lee Minhyeong cũng chính là cháu họ của Lee Sanghyeok sống cùng nhà với anh và được anh cho ăn học đầy đủ, Han Wangho là người yêu của Lee Minhyeong lúc y mang Wangho về nhà giới thiệu với chú mình, đập vào mắt Lee Sanghyeok là nụ cười xinh tươi của em, anh đê mê mà nhìn vật nhỏ xinh đẹp khả ái kia, niềm khao khát có được em, Lee Sanghyeok yêu Han Wangho ngay từ cái nhìn đầu tiên khi em cất giọng lên gọi anh.
"Chú, đây là Han Wangho, cậu ấy là người yêu của con."
Han Wangho ấp úng e thẹn bên cạnh Lee Minhyeong nhìn anh.
"Con..con chào chú." Em cúi đầu lễ phép chào hỏi.
Lee Sanghyeok nhìn câu đăm chiêu sau đó chợt tỉnh.
"Chào cậu."
Lee Minhyeong nắm tay trấn an nỗi sợ của Wangho sau đó mỉm cười nói.
"Chú, Wangho từ quê lên đây học chưa có chỗ ở nên con muốn cho cậu ấy ở đây một thời gian được không ạ?"
Không chần chờ gì cả Lee Sanghyeok gật đầu đồng ý ngay, nếu Han Wangho ở lại thì anh sẽ được ngắm nhìn em hàng ngày, được tiếp xúc cùng em lâu hơn.
"Được, kêu người chuẩn bị phòng cho cậu ấy."
Lee Minhyeong mừng rỡ cúi đầu cảm ơn chú mình ríu rít nhưng y lại đâu có ngờ một tay mình dâng cả người yêu cho chú.
Lee Minhyeong cùng Han Wangho lên lầu dọn dẹp phòng mới, Lee Sanghyeok ngồi đó trên tay nhấp ly rượu nhìn theo bóng ai kia, nụ cười em làm tôi phải điêu đứng, tôi muốn có được em, bằng mọi giá phải có được em.
Thời gian trôi qua, Wangho đã dần quen với cuộc sống tại nơi đây mỗi cử chỉ hành động của em đều được thu vào tầm mắt của Lee Sanghyeok. Lee Minhyeong là cháu họ của anh nhưng lại không biết rằng chú mình là một ông trùm trong hắc đạo vì vốn dĩ anh cũng không hề muốn cho ai biết, núp bóng dưới địa vị của một Lee tổng nhằm che đậy đi bàn tay nhuốm mùi thuốc súng.
Lần đầu tiên Lee Sanghyeok rung động trước một thiếu niên 16 tuổi chỉ vì nụ cười quá đỗi rạng ngời hệt như ánh mặt trời, làm sao để có được em? Làm sao để em có thể yêu tôi một cách chân thành nhất?
Anh rất khó chịu mỗi khi Wangho cùng Lee Minhyeong thân mật vui vẻ, có phải tính chiếm hữu của anh đã dâng cao. Lee Sanghyeok tự nhủ với lòng mình rằng rồi một ngày nào đó em sẽ mãi mãi thuộc về anh, nhưng biểu hiện bên ngoài hoàn toàn khác bên trong.
Đến một ngày anh vô tình đi ngang qua phòng Lee Minhyeong, tự mình nghe hai người họ nói chuyện bên trong.
"Wangho, sau này thành tài rồi tôi nhất định sẽ cưới cậu về làm vợ tôi."
Han Wangho thẹn thùng đỏ mặt đánh vào cánh tay của y.
"Nói gì thế?"
Y mỉm cười nâng mặt em lên, mặt Wangho lúc này đã đỏ như quả cà chua chín rồi.
"Thật mà, cậu tin tôi đi."
"Không, ai thèm lấy cậu chứ." – Em giả vờ từ chối, trông đáng yêu vô cùng, Lee Minhyeong thấy vậy liền véo hai má của em.
"Cậu thật dễ thương đó Wangho à."
"aaa đau, Lee Minhyeong là đồ đáng ghét."
Mọi thứ đập vào mắt, bàn tay anh đã siết chặt từ bao giờ, nếu em có là vợ thì cũng phải là vợ của Lee Sanghyeok này, Han Wangho em nhất định phải là của tôi.
"Minhyeong, chú đã chuẩn bị cho con một suất học bổng ở Anh như mong muốn của ba con ngày trước." – Anh ngồi đối diện với cháu mình đặt tờ giấy giới thiệu suất học bổng kia.
Du học là niềm mơ ước của Lee Minhyeong nhưng trong lòng y lại không nỡ đi, y đi rồi sẽ bỏ lại một mình Wangho ở đây liệu Wangho có chịu nổi cú sốc này.
"Chú à, con..."
Lee Sanghyeok biết y lưỡng lự vì điều gì.
"Đó không phải ước mơ của con sao? Du học sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai lúc ấy con trở về có thể lo được cho Wangho."
"Nhưng chú à, cậu ấy không ai thân thích trên đây, con đi rồi cậu ấy sẽ không có nơi nương tựa, con không muốn thấy cậu ấy khóc."
Han Wangho đứng trên bậc thanh nghe hết tất cả câu chuyện vội bật khóc xoay mặt chạy lên phòng.
"Cậu ấy sẽ ở đây, chú sẽ chăm sóc Wangho."
Câu nói nhẹ nhàng nhưng lại mang đầy ý nghĩa, anh muốn đưa Lee Minhyeong đi du học nhanh chóng vì mục đích chiếm đoạt Han Wangho.
Lee Minhyeong lên phòng y trông thấy Wangho đứng ngoài lan can khóc, y biết Wangho có vẻ đã nghe hết tất cả, y bước lại gần hai tay nắm lấy vai em xoay lại ôm vào lòng.
"Có phải cậu đã nghe hết rồi không? Wangho à."
Em dụi mặt vào lồng ngực đó, tay vòng qua eo y mà ôm chặt.
"4 năm đó Minhyeong..."
Y đẩy em ra lấy tay lau những giọt nước mắt trên mặt em.
"Đừng khóc, Wangho, 4 năm đó chúng ta đã 20 tuổi, chúng ta sẽ trưởng thành hơn."
Em không mong Lee Minhyeong sẽ nói thế, điều em mong ngóng là y sẽ nói với em vì em mà ở lại, vì em mà xé bỏ cái học bổng chết tiệt kia, nhưng ai mà không có ước mơ, hai người mới 16 tuổi chưa trải qua nổi sự đời.
Em dựa vào người y, giọng nói nghẹn lại.
"Cậu không được quên tôi, học xong rồi cậu phải về sớm nhé."
Lee Minhyeong bông chốc rơi lệ ôm lấy em.
"Đến lúc 20 tuổi rồi cậu phải giao nụ hôn đầu cho tôi."
Wangho nghe vậy liền đỏ mặt, đúng là em chưa trải qua nụ hôn đầu cùng người yêu vì em muốn có một sự nghiêm túc từ người đó, em và y chỉ chỉ mới nắm tay ôm ấp chứ chưa hề có hành động nào thái quá, một mối tình trong sáng và đẹp đẽ của tuổi học trò.
Có ngờ đâu khi Lee Minhyeong rời đi du học Anh trong thời gian sớm, y giao Wangho cho chú mình, nhờ Lee Sanghyeok chăm sóc hoá ra chính là tự tay mình dâng người yêu.
Han Wangho đã thôi hết nỗi buổn sự tuyệt vọng khi vắng mặt Lee Minhyeong, em đi học rồi về nhà, Lee Sanghyeok vì muốn có cơ hội tiếp xúc với em nhiều hơn nên đã chiều chuộng Wangho rất nhiều, Wangho mang ơn Lee Sanghyeok và quý mến anh như người thân của em.
Rồi một ngày Lee Sanghyeok trói chặt Han Wangho lại, anh cắt liên lạc thư từ của em với Lee Minhyeong, những lá thư em viết đều gửi đi không thành công, em chờ mãi rồi khóc lóc làm nhói tim của Lee Sanghyeok.
"Em mong chờ cái gì? Thời gian qua em có hiểu cho cảm xúc của tôi không?"
Xưng hô đột nhiên bị thay đổi khiến Wangho mở to đôi mắt trong xoe nhìn hắn.
"Chú, sao chú xưng lạ thế?"
Lee Sanghyeok tiến lại nắm tay em đặt lên trái tim mình.
"Wangho, tôi yêu em."
Em giật mạnh cánh tay ra.
"Chú..chú nói bậy cái gì vậy? Cháu là người yêu của Minhyeong mà." – Em lúng túng quay mặt ra chỗ khác.
Anh tức giận kéo sát em lại ôm vào lòng chặt cứng không cho em cơ hội vùng vẫy vì đây là phòng khách ở nhà, phía ngoài chính là bọn đàn em của hắn đang canh chừng.
"Chú..chú buông con ra đi."
"Wangho, thời gian qua em không có một chút động tâm với tôi sao?"
Em nhăn nhó muốn khóc, Lee Saghyeok điên rồi sao? Sao có thể yêu em được, em không yêu người này, người em yêu và chờ chỉ có một đó là Lee Minhyeong là cháu của anh mà thôi.
"Buông ra."
Em vùng vẫy thoát ra và bỏ chạy khỏi đó.
"Giữ lại cho tôi."
Em chạy ra đến cửa liền bị đàn em của anh giữ lại.
"Thả tôi ra..."
Han Wangho nghĩ đến chuyện sai lầm của mình chính là tin tưởng vào Lee Sanghyeok, anh ta quá nguy hiểm đối với em rồi, một chú thỏ con sa vòng tay của một con cáo đội lốt người.
Đám đàn người lôi em vào đặt xuống ghế rồi rời đi, Lee Sanghyeok mặt lạnh như băng tiến lại gần Wangho nhanh chóng đè em.
"Chú, con xin chú đừng mà..." – Giọng em run rẩy, em sợ..sợ cái nhìn khoa khát kia...Lee Sanghyeok nâng cằm em lên.
"Em muốn chạy, em phải thấy hãnh diện khi là người duy nhất nằm trong tim tôi."
"Không...ưm."
Vì một yếu tố nào đó anh cúi xuống hôn vào cánh môi em, Wangho bất động mở to mắt nụ hôn đầu em dành cho người kia mà nay lại thuộc về chú của người đó, em ra sức đẩy Lee Sanghyeok nhưng không được, anh ta to xác hơn em. Wangho nhỏ nhắn yếu đuối làm sao mà thoát khỏi vòng tay anh.
"ưm...buông ra..."
Lee Sanghyeok tách môi em ra luồn chiếc lưỡi vào cuốn lấy lưỡi em còn thơm mùi sữa mịn màng trước đó...anh sướng run cả người hạnh phúc vì đã chiếm được đôi môi ngày đêm n mơ ước. Han Wangho bị bóp mạnh hai bên má, môi em đau rát mà không thể nào khép lại được mà vô thức chảy dòng lệ nóng xuống.
Anh cảm nhận được vị mặn chát của tuyến lệ đang rơi liền rời khỏi khoang miệng em, nhìn cả gương mặt yếu ớt thở mạnh ra, Lee Sanghyeok cúi xuống hõm cổ em thì thầm.
"Xin lỗi em...xin lỗi Wangho...tôi là em đau rồi phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Bảo bối của Lee Sanghyeok
FanfictionCP: Faker x Peanut Warning: OCC, có các tình tiết 18+, cưỡng bức quan hệ khi chưa đủ tuổi.... Fic gốc: Ông Trùm Và Người Tình - Tác giả: Phungyuen Chuyển thể đã được sự đồng ý của tác giả. Link: https://www.wattpad.com/story/226598595-𝐁𝐉𝐘𝐗-•-ôn...