"Vậy..."
"Tao chỉ biết người đó trong trí nhớ của tao cậu ta rất đẹp."
Giọng nói quen thuộc như bão vũ phong ba không ai khác chính là Lee Sanghyeok. Anh thoát nạn giữ được mạng sống khi trên đầu ghim một mảnh vỏ đạn sắc bén.Moon Hyeonjoon vào kêu tên đàn em kia ra, cậu là người tỉnh táo duy nhất biết được mọi chuyện của Lee Sanghyeok.
"Anh hai, anh nhìn tấm hình này đi, anh vẫn không nhận ra cậu ấy sao?"
Lee Sanghyeok vứt điếu thuốc ra xa cầm lấy tấm hình. Trong trí nhớ của anh hay trong mối giấc mơ đều xuất hiện cậu nhóc này, hai năm điều trị là anh mất trí nhớ tạm thời, Lee Sanghyeok chỉ nhớ Lee Minhyeong là cháu mình mà không nhớ được người quan trọng cả đời của anh.
"Minhyeong thằng bé thế nào rồi?"
"Vấn ổn thưa anh hai, anh..." – Moon Hyeonjoon chần chừ.
"Chuyện gì?" – Anh trầm giọng lắc ly rượu trong tay.
"Em muốn đưa anh hai đi gặp một người, người đó chờ anh đã hai năm nay rồi."Lee Sanghyeok bỏ chân đang vắt chéo xuống ánh mắt sắc lạnh hướng về người đàn em thân cận nhất.
"Là ai mà có vẻ quan trọng đến vậy? Chờ tao làm gì?"
Moon Hyeonjoon là người mang anh rời Thượng Hải đến Anh điều trị nhưng bác sĩ bảo anh mất trí nhớ tạm thời. Đã hai năm rồi anh vẫn thế trong lòng luôn ấp ủ một bóng hình thiếu niên, Moon Hyeonjoon biết Lee Sanghyeok là người độc lập không thích bị người khác dẫn dắt.
"Cậu ấy nhớ anh lắm."
"Ý cậu là..."
"Chúng ta về Hàn Quốc thôi, em đưa anh về."
Cái lạnh của Hàn Quốc đến thấu xương tuỷ, Han Wangho ngồi trên giường tay vò vò lọn tóc bé xíu của Wooje bất giác mỉm cười.
Wooje thật giống người đó, em đã cố kìm lại nỗi đau trong lòng tận hai năm dài, người thì biệt tăm không có chút tin tức nào.
"Sanghyeok, sao anh chưa chịu về."
Tự vấn lòng mình anh vẫn còn sống chỉ là đang lưu lạc nơi xa xôi nào đó rồi*nhớ lại*
"ưm...Sanghyeok..."
Anh vẫn luân động trên cơ thể em, từng cú thúc đâm sâu vào bên trong vách ruột chảy ra những vệt bạch trọc trắng xuống giữa nơi giao hợp đầy nhớp nháp."
"Wangho...em không được quên anh, mãi mãi không được phép quên anh."
Khoái cảm đánh úp em chỉ mơ màng nghe được câu không được quên, Wangho rên rỉ tay câu lấy cổ anh ngậm lấy lưỡi anh đưa ra đến khi một cú thúc cuối cùng bắn thẳng vào hậu huyệt.
"Sanghyeok..."
Anh xoa lấy cánh mông em khoé môi trượt xuống cắn in cả dấu răng, vì sao lại vậy? Anh muốn đánh dấu chủ quyền, mai này không còn anh, nhưng anh muốn cả con người Han Wangho đều thuộc riêng mình anh.
Lao vào trầm luân theo những cái hôn và những lần ân ái sau đó, là sự thăng hoa của một tình yêu mãnh liệt.*hiện tại*
Thế mà giờ đây sau đêm ấy, sáng hôm sau chỉ còn lại em trơ trọi trên chiếc giường lạnh lẽo trông mong, anh đi để lại cho em một tinh linh nhỏ.
Là kết quả mà hai ta đều mong ước.
Khoé mắt em chảy xuống một vệt ánh quang, khóc quá quen thuộc để giải toả. Lee Sanghyeok em nhớ anh, em nguyện chờ anh đến cuối cuộc đời thậm chí là cả kiếp sau đều chờ anh.
Lee Minhyeong đã nhận được tin của Moon Hyeonjoon gửi về. Y vui đến độ không thể bình tĩnh nổi. Wangho mà biết tin Lee Sanghyeok còn dống chắc sẽ hạnh phúc lắm.
Thế mà...
Chuyến bay đáp xuống Hàn Quốc, Lee Sanghyeok không lấy làm lạ vì trong trí nhớ của anh biết đây chẳng phải là về thăm Lee Minhyeong sao? Có gì đâu mà đặc sắc, nhưng mà kể cũng lâu lắm rồi anh không về lại nơi này.
Tiếng gọi từ xa phá tan bầu không khí thưởng thức hương vị quê hương của anh.
"Chú..."
Lee Sanghyeok xoay lại nhận được một cái ôm mạnh từ Lee Minhyeong.
"Chú, chú không sao...cháu cứ ngỡ. Tại sao hai năm nay chú không về?"
Lee Sanghyeok mỉm cười xoa đầu y.
"Chú không sao, lâu rồi mới về Hàn. Tối nay con phải dẫn chú đi ăn đấy nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Bảo bối của Lee Sanghyeok
Fiksi PenggemarCP: Faker x Peanut Warning: OCC, có các tình tiết 18+, cưỡng bức quan hệ khi chưa đủ tuổi.... Fic gốc: Ông Trùm Và Người Tình - Tác giả: Phungyuen Chuyển thể đã được sự đồng ý của tác giả. Link: https://www.wattpad.com/story/226598595-𝐁𝐉𝐘𝐗-•-ôn...