Chương 19: Đối diện

650 44 15
                                    


Biệt thự của Lee Sanghyeok.
Tiếng va chạm da thịt vang lên trong đêm vắng, Han Wangho nằm dưới thân anh ra sức rên rỉ. Không biết hai người đã làm bao nhiêu lần, thử qua bao nhiêu tư thế xấu hổ chỉ biết hai từ 'triền miên' kéo dài.

*tít tít*
Tiếng chuông điện thoại ngân vang kéo dài trong căn phòng đầy mùi sắc ái.

"ưm..a..Sanghyeok...anh ..."
Em đưa tay vòng qua cổ anh, ánh mắt em đê mê tìm kiếm môi anh mà ngậm lấy, lưỡi cả hai quấn lấy nhau đến mỏi nhừ. Có lẽ cuộc hoan ái đã lấp đi tiếng chuông rung lên liên hồi của chiếc điện thoại kia.
"aaaa" Em ngửa cổ đón nhận đợt phóng thích cuối cùng của Lee Sanghyeok, sự cao trào đã đạt giới hạn.
Tiếng gầm của anh sau khi bắn đầy vào động nhỏ mê người của Wangho.
Anh buông nhẹ hai chân em xuống, rút cự vật ra kèm theo đó là một dòng tinh dịch chảy xuống ướt cả một mảng ga giường.
Anh vuốt tóc em, rút khăn giấy bên bàn lau chỗ đó thật sạch sẽ. Wangho rướn người hôn vào môi anh rồi thả ra thở dốc.
"Đậu nhỏ, em mệt rồi, ngủ đi." – Anh vuốt tóc hôn vào trán em.
"ưm...tất cả kà tại anh."
Eo em mỏi, mông đau còn bên trong lại chứa rất nhiều tinh dịch của Lee Sanghyeok. Em khó chịu nhăn nhó cào loạn trên ngực anh nũng nịu.
"Em muốn tắm."
Anh liếc mắt xuống tay tăng thêm lực ôm em chặt một chút.
"Trời lạnh lắm, em sẽ bị cảm. Ngoan, nghe lời mai rồi anh tắm cho. Anh lau sơ cho em rồi."
Em bĩu môi.
"Nhưng..." – Mặt em đỏ một chút rồi nói tiếp khép nép trong lòng anh như mèo nhỏ.
"Nhưng bên trong toàn là của anh thôi."
Anh mỉm cười. Đôi khi Wangho đáng yêu đến thế là muốn bắt anh làm em đến sáng sao?
"Càng tốt, em sẽ nhanh sinh con cho anh...ưm"
Wangho đưa tay bịt miệng anh lại.
'Đừng nói nữa...ai thèm sinh con cho anh."
Em xoay người qua chỗ khác hướng ra cửa sổ, ánh trăng rọi vào khoé môi em giương cao vì hạnh phúc.

Thấy em nũng nụi thì anh lại gần ôm eo em. Môi hôn vào cổ em, theo phản xạ Wangho liền rụt cổ lại quay đầu qua nhìn anh.
"ưm" – Môi lại một lần nữa bị chiếm lấy.
Nụ hôn sâu bắt đầu rồi cũng nhanh chóng buông ra. Anh thì thầm vào tai em.
"Sinh con cho anh..."
Wangho đỏ mặt vả vào miệng anh.
"ưm..."
Môi lại bị hôn.
"Wangho, anh yêu em."
Trong ánh mắt có bao nhiêu chân thật. Em và anh nhìn nhau thật lâu.
"Có được không? Sinh con cho anh."

Em yêu anh, yêu tất cả con người Lee Sanghyeok. Muốn cùng anh xây đắp một gia đình hạnh phúc của cả hai.
"Anh phải tránh xa giới hắc đạo."
"..."
"Lúc đó anh mới bảo vệ cho em và con." – Tay em ôm mặt anh trả lời.
Lee Sanghyeok hôn vào đôi mắt em, tình yêu có được và mất. Anh chưa thể cho em biết là anh có rời hay không, anh muốn em bình an,muốn cùng em sinh ra những đứa con xin đẹp.
"Cho anh thời gian được không? Wangho?"
'Sanghyeok..." Tầng sương mỏng ẩn hiện trong con ngươi đen nhánh kia.
Chẳng hiểu sao em lại yêu người này nhiều đến thế, chỉ muốn được anh ôm vào lòng mãi.
"Anh đây." – Anh nhẹ giọng thỏ thẻ vào tai đậu nhỏ.
Em vòng tay nhỏ ôm eo anh thật chặt.
"Anh hứa rồi đấy."
Hôn thoáng qua tóc em, mùi hương thoang thoảng kích thích mũi anh tựa như cả khu rừng hoa lavender đang ở trước mắt. Nhìn nhau một hồi, cả hai đôi môi khó kìm nén mà tiến lại thêm lần nữa, nụ hôn dài khó chấm dứt bao trùm cả một đêm yên ắng.

Tờ mờ sáng, Lee Sanghyeok trầm tư bên điếu thuốc đã tàn. Anh lia mắt nhìn Wangho đã chìm vào giấc ngủ sâu,  tay vươn lấy điện thoại bên cạnh nhìn hàng loạt cuộc gọi nhỡ từ cháu trai của anh.
Môi khẽ nhếch lên cao.
Cuối cùng cũng trở về, đến lúc phải làm rõ rồi chuyện của chúng ta rồi sao? Vuốt lấy gương mặt em thật nhẹ để em thư thái chìm vào mộng đẹp.
'Wangho.." – Tiếng gọi thật nhỏ đủ để anh cảm nhận thế nào là sợi chỉ mong manh sắp hình thành.
Yêu luôn luôn là ích kỷ đến vậy, Han Wangho là của anh, anh đã chiếm được em và được đáp lại tình cảm sau hai năm.

[Fakenut] Bảo bối của Lee SanghyeokNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ