Sinh thêm đứa nữa!!! (H)

1.4K 54 6
                                    


Hạnh phúc đến với Lee Sanghyeok cùng Han Wangho tựa như giấc mơ. Hai người triền miên ngày đêm không dứt phải nói rằng tình yêu của họ mặn nồng đến ganh tị.
Sáng hôm đó.
"ưm..."
Tiếng kêu nhỏ nhẹ của Wangho, em cảm nhận được hạ thân của mình có vật nóng cứng đang cọ xát. E ưỡn cánh mông to tròn căng mọng của mình lên một vòng.

Lee Sanghyeok ngậm lấy tai em từ phía sau mút mát.
"ah~mới sáng sớm...anh...làm gì vậy?"
Rõ ràng đã phối hợp cùng với anh thế mà bảo bối nhỏ của anh lại hỏi câu ngô nghê nhạt toẹt như vậy. Anh nhếch cánh môi thì thầm phả khí nóng vào tai em.
"Làm em."

Han Wangho mở to mắt, dấu vết hoan ái đêm qua còn lưu lại trong em, người đàn ông này có phải nhịn hai năm rồi nên thời gian này muốn làm bù lại hết tất cả hai không? Tần suất em tính một tuần 7 ngày thì đã làm 5 ngày rồi.
"ưm..Sanghyeok...em mệt." – Em không nhìn anh, đầu nhỏ lắc lư qua lại biểu tình nũng nịu không chịu đồng ý.

Lee Sanghyeok tay anh cũng không yên phận trườn xuống từ eo đến cánh mông của em mà vỗ lấy. Môi anh hôn sau gáy em khiến Wangho nhột mà rụt cổ lại.
"Bảo bối, em như vậy là không tốt với lão công của em, anh cứng mất rồi."
Cái cây nóng như nung kia cứ chọc vào mông em với cả hai người đang trong trạng thái loã thể nên chuyện bén lửa là đương nhiên, Han Wangho cắn môi mình ngửa cổ ra tạo góc cho anh hôn hít.
"Sanghyeok...ưm..."

Một dấu đỏ chói vào buổi sáng sớm, anh hôn vai em, tay xoa bóp mông em sau đó di chuyển hai ngón tay vào khe mông chạm đến vùng cấm địa mẫn cảm.
'Anh...ưm..a.." – Wangho chịu không nổi rên lên.
Hai ngón tay đi vào khuấy đảo bên trong em.
"Bảo bối, thân thể này của em chỉ có thể là của anh."
Khi đã nới rộng hậu đình ra một chút anh vội rút hai ngón tay ra thay vào đó là nâng một chân em lên cao cự vật cọ xát quanh cúc hoa đang mời gọi.
"Mau...Sanghyeok, mau vào đi." – Giọng nói nhiễm đầy dục vọng của em đang khao khát anh.

Lee Sanghyeok từ từ đưa cự vật to lớn đi vào trong em, chân Wangho bị đưa lên cao lập tức duỗi thẳng ra.
"aa...nhẹ lại..."
Anh xoay cằm em lại phía sau hôn lấy môi em, đầu lưỡi luồn sâu vào cuốn họng em quấn lấy lưỡi nhỏ đang đưa ra. Tiếng mút mát môi lưỡi triền miên tạo âm vàng vọng cả căn phòng. Anh từ phía sau đâm vào bên trong huyệt đạo mỗi lúc một tăng.
"ưm...aa...sâu quá, nhẹ lại...aa..."
"Bảo bối, gọi chồng đi."
"Chồng ơi...nhẹ..."
Như có xung điện anh xoay em lại nâng cả hai chân thành chữ M tiếp túc đâm cự vật ra ra vào vào liên tục theo nhịp điệu. Wangho ngửa cổ ra sau đôi mắt đê mê, tay quơ loạn cào cấu vùng ngực nở nang của anh.
"aaa...ưm...aaa"
Anh bắn sâu vào bên trong em, dịch thể nơi giao hợp chứa không đủ chảy xuống nệm, anh ôm lấy eo em hôn vào môi em thêm một lần nữa, nụ hôn nhẹ nhàng sâu lắng.
Cả hai thở dốc nhìn nhau cười.
"Anh là đồ xấu xa..."
"Còn Wangho là mèo tinh, mèo của anh."

Đến chiều khi họ rước Wooje đi nhà trẻ về cả ba người trên xe đều vui vẻ cho đến khi.
"Baba...Wooje muốn có em ..."
Han Wangho đỏ mặt, Moon Hyeonjoon đáng lái xe cũng mỉm cười gãi mũi chỉ có Lee Sanghyeok là thấy hào hứng nhất.
Anh xoa đầu con trai rồi nói.
"Được rồi, cho con cả đàn em trai luôn cũng được."

Han Wangho véo tay anh, gì thế nói năng kỳ cục ai sinh nhiều như thế. Anh chồm sang hôn lên tóc em trong nhánh mắt, Wangho giả vờ ngó lơ ôm Wooje nhìn ra cửa sổ.
"Ba lớn hứa rồi nha, Wooje thích lắm, hai ba nhanh nhanh cho con có em đi."
Han Wangho bẹo má sữa Wooje, thật là giống tính nết của Lee Sanghyeok. Chỉ được cái đôi môi giống em thôi.
Anh nhanh chóng trả lời con trai mình.
"Được, ba lớn sẽ cố gắng."
Cả một chuyến đi Han Wangho mặt đỏ như cà chua thật khả ái, anh muốn em ngay lập tức làm em đến khóc mới thôi.

Họ về nhà, Wooje được Hyeonjoon chăm nom còn hai người kia ở nơi nào rồi?
Phòng tắm?
"Ưm...aa"
Phòng ngủ riêng của hai vợ chồng có phòng tắm trong suốt, anh ép em xoay người lại tay em bám vào cửa kính, mông em cong cao lên dán chặt vào hạ thận Lee Sanghyeok mặc anh ra vào liền tục. Tiếng 'bạch bạch' cùng độ trơn mượt của nước làm sự chuyển động của cả hai nhịp nhàng hơn.
Tay anh bóp lấy eo em đẩy ra rồi đẩy vô.
"ưm..Sanghyeok..hôn em."
Anh cúi gập người xuống lấy môi em, hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau, anh rút cự vật ra xoay em lại bế lên cao. Han Wangho sợ hãi hai chân vòng qua hông anh cự vật thành công đâm sâu vào bên trong vách ruột.
"ưm...â, Sanghyeok sướng...chỗ đó...đâm chỗ đó."
Anh bế em đưa lên đưa xuống, em hôn vai anh mút lấy cổ anh, hai người họ triền miên tìm môi nhau trao đổi dịch vị.
"Chúng ta cùng nhau tạo ra bảo bảo nào, anh muốn có thêm một bé con."
Em khẽ gật đầu, mặt đỏ au nhìn anh. Cả hai chuyển động nhịp nhàng, Wangho thở dốc nói lắp bắp.
"Em sẽ sinh cho anh...em..em sinh con cho anh."
Rót vào trong em một dòng tinh dịch nồng đậm chảy cuống nên gạch hoà cùng nước. Em dụi vào vai anh đập vào ngực anh.
"Sanghyeok, em đau...mông em đau...híc.."
"Anh xin lỗi bảo bối, anh lau cho em..."

[Fakenut] Bảo bối của Lee SanghyeokNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ