Lee Sanghyeok rời đi, trong ngôi nhà như chiếc lồng son rộng lớn, Han Wangho thức dậy với bốn bề là những bức tường yên ắng.Ông ta đâu rồi? Sao lại rời nhà sớm như thế? Em rời giường đi xuống lầu thì cũng là đám vệ sĩ canh gác chán nản.
"Cậu dậy rồi, tôi đã chuẩn bị xong thức ăn. Mời cậu ra bàn dùng bữa ạ."
"Ông ta... không, chú Lee đâu ạ?"
Người giúp việc nhìn em khó hiểu, chẳng phải đây là vợ của ông chủ sao? Xưng hô này sao có vẻ xa lạ.
"Ông chủ ra ngoài có công việc, ông ấy dặn tôi chăm sóc cậu, nấu những món ăn cậu thích nhất."
Wangho cúi mặt xuống đi đến bàn ăn, vốn dĩ cuộc sống của em chỉ học hành vô tư mà bây giờ được chăm sóc khác gì ông hoàng hay không?
Vô thức chạm vào môi mình, nụ hôn nồng nàn sâu lắng hôm qua mình đã phối hợp cùng Lee Sanghyeok, tại sao cõi lòng lại chẳng yên tâm khi anh rời đi như vậy. Em còn nhỏ tuổi đâu hiểu được thế giời ngầm hay hắc đạo đó là gì.
Bản thân đã không còn trong sạch thì mong chờ gì đến cố nhân. Lee Sanghyeok yêu em?
Thấm thoát cũng đã hai ngày rồi người kia vẫn chưa trở về. Em lại lo lắng thấp thỏm không yên, nếu là trước đây em mong Lee Sanghyeok sẽ đi thật lâu rồi em sẽ tìm cách bỏ trốn, chạy khỏi cái nơi mà em cho là tăm tối đáng sợ này.
Wangho ngồi bên cạnh cửa sổ mà chạm vào chậu xương rồng tuyết, thật đẹp làm sao. Nó cứng cỏi theo năm thắng nhưng lòng em vốn chẳng thể cứng được như xương rồng. Tâm đã lặng như nước, người em thật sự để tâm nay lại lạc lõng trong trí óc của em rồi.
Minhyeong có giận em không? Khi trái tim em đã dần mất đi cảm xúc với cậu ấy. Vì ai? Cảm xúc chính là cảm xúc, động tâm chính là động tâm. Nó có thể đi song hành với nhau nhưng đối với Wangho nó lại rẽ ra hai hướng mất rồi.
Ngày thứ ba em ở trong ngôi nhà lạnh lẽo thiếu vắng bóng hình của Lee Sanghyeok. Em lại bắt đầu nhớ đến cái ôm ôn nhu anh dành cho mình, nhớ nụ hôn cuồng bạo đến bật cả máu còn vương trên khoé miệng, nhớ cả lần đầu tiên của em bị anh lấy mất. Em điên mất thôi, nếu em muốn kiện anh vì tội cưỡng bức một đứa trẻ 16 tuổi thì bây giờ em có thể đi ngay và luôn.
Tim chợt khựng lại, không thể làm được vì sao cơ chứ? Vì yêu? Hay vì chính bản thân đã bắt đầu dựa dẫm lên con người 30 tuổi kia? Xa nhau rồi thấy xung quanh toàn hiểm nguy.
Không gian im lặng bỗng tiếng nói xáo trộn của con người cứ thế vang lên, em cố gắng nghe thì bắt được một từ trọng tâm duy nhất.
"Ông chủ."
Tiếng gọi lớn của đám đàn em dưới lầu, Lee Sanghyeok về rồi ư. Em không hiểu sao xung quang lại có màu hường tuyệt dịu, em bước xuống giường, mở cửa chạy xuống bậc thang.
Lúc xuống cơ mặt em nhăn nhó lại, Lee Sanghyeok bị thương, vết đâm khá nặng nơi bả vai săn chắc đó.
"Anh hai. Người đâu mau lấy bông băng cầm máu."
Lee Sanghyeok đưa tay ôm lấy chỗ vết thương, cố gắng chịu đựng, mồ hôi trên trán túa ra, môi đã tai nhợt cả đi. Anh bị đâm trong cuộc ẩu đả, vì không đề phòng ăn một nhát dao chí mạng ngay vai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Bảo bối của Lee Sanghyeok
FanfictionCP: Faker x Peanut Warning: OCC, có các tình tiết 18+, cưỡng bức quan hệ khi chưa đủ tuổi.... Fic gốc: Ông Trùm Và Người Tình - Tác giả: Phungyuen Chuyển thể đã được sự đồng ý của tác giả. Link: https://www.wattpad.com/story/226598595-𝐁𝐉𝐘𝐗-•-ôn...