Chương 13: Có được em (H)

1.2K 51 29
                                    



Han Wangho đẩy anh ra rồi lặng lẽ bước ra chỗ khác, Lee Sanghyeok liền theo sau. Dáng người của em vẫn thế, vẫn mảnh khảnh đến yếu đuối. Anh khao khát một lần chạm vào em, vừa bước vào nhà không để Wangho kịp phản ứng đã dứt khoát bế em lên.
"aaa làm cái gì thế? Bỏ tôi xuống."

Lee Sanghyeok lưu manh bế em lên phòng ngủ. Đến nơi trực tiếp đá cánh cửa vướng víu kia cái rầm, anh thả em xuống giường sau đó đè hẳn lên phía trên, khoá chặt em lại.

Wangho nhỏ trong lòng chẳng hiểu sao có chút vui vẻ mong chờ lạ thường nhưng khuôn mặt vẫn là ghét bỏ quay sang hướng khác.
"Tự nhiên bế tôi vào đây làm gì, con người chú không biết hỏi ý kiến tôi trước khi làm sao?"

Đang luyên thuyên thì môi em bị anh chiếm lấy. Nỗi khát khao thể xác Wangho trong anh lớn biết bao, dù người đã chiếm được nhưng một lần vẫn là chưa đủ.

Em có yêu tôi đúng không, Wangho? Hành động thái độ của em chẳng có chút cự tuyệt.
Đúng vậy. Han Wangho hai tay để trước ngực anh môi lưỡi dây dưa, mọi ngóc ngách trong khoang miệng ấm nóng ngọt ngào của em đều được anh thăm dò không bỏ xót chỗ nào.

"ưm.,..a" Wangho bị cuốn vào trầm mê không lối thoát, tay tự động vòng qua cổ anh vừa kéo vừa đẩy, nửa muốn anh thâm nhập thêm, nửa lại muốn chấm dứt.

Hai cánh môi lao vào nhau hồi lâu mới rời ra mang theo một sợi chỉ bạc, lưỡi đỏ của em bị mút hơi hé ra ngoài. Đôi mắt từ từ mở ra nhìn thấy gương mặt phóng đại của anh trước mắt mình. Anh nuốt một ngụm nước bọt nơi yết hầu gợi cảm kia.
"Không phải tôi đã nói với em rồi sao? Tôi là doanh nhân không phải nhà sư, em hiểu ý tôi không, Wangho? Cả vạn câu 'yêu em' ngay lúc này tôi đểu muốn nói...ưm,.."

Chưa hết câu môi anh đã bị đôi môi nhỏ bé kia chạm đến sau đó rời đi. Đôi mắt đọng nước của em vội rơi ra.
"Hình như em chính là yêu anh rồi."

Wangho nhẹ giọng, thời gian qua là cái gì chứ? Tình yêu đến em chẳng biết được, không ngờ có ngày em phải rơi vào lưới tình của người đáng tuổi chú mình.

Lee Sanghyeok dành 3 giây để suy ngẫm sau đó cười tươi vui vẻ, cảm xúc của anh chính là hạnh phúc khó tả, anh ôm chặt em kéo em ngồi dậy nhìn ngắm kỹ hơn.
"Có thật không, Wangho? Tôi yêu em, Wangho tôi yêu em."

Han Wangho mỉm cười đáp lại cái ôm của anh, Lee Minhyeong tôi xin lỗi cậu, tôi chỉ có thể xin lỗi cậu thôi cả tâm lẫn tim tôi đã thuộc về Lee Sanghyeok mất rồi, từ lúc nào cũng chẳng hay.

Thả nhau ra rồi hai đôi môi lại tìm đến nhau, Han Wangho ôm lấy anh còn Lee Sanghyeok chính là luồn tay vào áo em mà xoa nắn eo nhỏ. Wangho ưỡn người cong eo tạo thành hình chữ S đẹp mắt.

Trước mặt Lee Sanghyeok lúc này anh chẳng phải đang mơ mà là thật, mỹ nhân trong lòng anh chính là Han Wangho, nét đẹp tinh tú nhất trong tim anh chính là em, sự cuồng bạo và dục vọng của anh tăng cao khi thấy em dụ hoặc đến lạ.

Bản thân Han Wangho không giấu diếm, yêu chính là yêu thôi. Người này đã có được em đã phá vỡ sự sắt đá trong em.

Lee Sanghyeok tuổi 17 của em nguyện trao cho anh.

Han Wangho rơi một giọt lệ xuống vai áo anh, anh căn bản chẳng thấy, em tì cằm xuống vai anh, hai tay anh vẫn để trong áo em mà chà sát từng tất da thịt ấm áp kia.
"Tôi yêu em" – Bàn tay hư hỏng từ lưng em vuốt ve qua đến ngực, Wangho chỉ 'ưm' một tiếng be bé khi anh xoa hai hạt đậu trước ngực em.

Tiểu đệ của anh đã cương cứng từ lâu, Han Wangho cảm nhận đùi em đã chạm đến nó và hiểu được sức nóng của nó ra sao.
"Tôi muốn em, thực sự muốn em."

Han Wangho rời khỏi người anh hôn lấy môi anh, lưỡi em luồn vào miệng anh mà mút lấy, anh để em tự tung tự tác. Tay em xoa tiểu đệ của anh làn Lee Sanghyeok bất ngờ gầm một tiếng.
"Yêu nghiệt...Wangho.."

Wangho nhìn anh cười nói. – "Em cũng muốn anh, em rất muốn anh đụ em đến chết."

Lee Sanghyeok nghiến răng nghiến lợi đè mạnh em xuống lực tay mạnh mẽ xé toang hàng cúc áo của em, quần em cũng bị Lee Sanghyeok một đường cởi sạch, một ngón tay bắt đấu đâm vào cửa huyệt của em làm Wangho chỉ biết ngửa cổ rên rỉ.
"aaa..nhẹ...ưmmm."
"Wangho, từ lúc nào em lại như thế? Từ lúc nào hả?" – Anh ngầm giọng tra hỏi.
"Từ lúc yêu anh." – Em nhanh chóng trả lời.
"Yêu nghiệt, em là tiểu yêu nghiệt của Lee Sanghyeok tôi.:"
"A...ưm.." – ngón tay thứ hai rồi thứ ba.

Ba ngón tay cứ thế ra vào trong huyệt động của em. Lúc anh rút tay ra mang theo dòng nước sền sệt dâm mĩ chảy xuống ga giường.
Wangho phía trên tìm môi anh mà hôn, tay dưới cởi khoá quần anh.
"Tiến vào đi, mau đụ em đi anh." – Em ra sức mời gọi làm sợi dây lý trí cuối cùng của Lee Sanghyeok bị phá vỡ.
"Tôi sẽ cho em ăn no, bảo bối,"
"aaaaa"

Một phát côn thịt của anh đâm thẳng vào bên trong em, Wangho hai chân bị anh tách ra đưa lên cao tạo điều kiện cho anh di chuyển.
"đau...a..đau chết mất..."

Han Wangho lắc đầu liên tục, miệng thở dốc. Lee Sanghyeok sung sướng đầu óc muốn nổ tung ra như chìm trong mộng mị.
"Wangho, tôi là gì của em, nói. Tôi là gì của em." – Anh vừa động ra vào vừa vỗ vào mông em.
"ưm...anh là chồng của em..Còn...em là Wangho vợ của anh..."
"Gọi tên tôi, mau gọi tên tôi,"
"Sang...Sanghyeok.."

Côn thịt chìm sâu vào hậu huyệt mà khuất đảo liên hồi, Han Wangho bị thao đến khóc. Nơi giao hợp vang lên tiếng nhóp nhép cộng thêm tiếng va chạm của da thịt cứ thế mùi vị hoan ái tràn ngập cả căn phòng.
"Wangho...wangho.."

Tay anh vuốt ve tiểu đệ của trong quần của mình đôi mắt nhắm cứ thế mê man gọi tên em.
"Wangho..."

Thoát khỏi giấc mơ đầy tình ái kia, Lee Sanghyeok bắn ra tỉnh giấc thì thấy chính mình đang nằm trong phòng. Han Wangho ấy vậy lại còn ngồi đối diện anh to mắt nhìn cả buổi các hành động vô sỉ của anh, em bất động đỏ mặt khi hai người nhìn nhau.
"Wang..Wangho à."

Tất cả đúng là một giấc mơ, nỗi khao khát kia của anh vẫn hoàn toàn chưa có được. Lúc về anh đã ngủ quên mất. Wangho lên phòng định gọi anh dậy thì đã trông thấy cảnh này. Em ngập ngừng.
"ừm..à...tôi...tôi mang nước..nước cho chú thôi. Tôi ra ngoài đây." – Nói xong nhanh chân chạy khỏi phòng đóng cửa bỏ lại Lee Sanghyeok ngồi đó mà lòng không khỏi xấu hổ theo.

Con mẹ nó, đây là lần đầu tiên trong cuộc đời Lee Sanghyeok cảm thấy mất mặt trước mắt người khác như vậy. Liệu Wangho có cảm thấy ghê tởm anh không đây? Anh vò tóc mình mà nhìn xuống đũng quần đã ướt một mảng kia.
"Mày nhịn thì chết à?

[Fakenut] Bảo bối của Lee SanghyeokNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ