Lee Sanghyeok kéo tay em lên lầu, ngày hôm nay anh đã rất mệt chuyện cộng việc rồi, lũ cảnh sát nằm vùng bao vây, anh đã thoát khỏi tầm tay của bọn họ nhưng lại không ngờ ở nhà anh lại để lọt một con chuột nhắt có dã tâm với người của mình như thế.Nếu chậm một chút có phải Han Wangho sẽ bị người ta thịt mất? Dù anh cũng là kẻ vô sỉ đã dùng sức mạnh áp bức, dù anh là kẻ chiếm đoạt cả tình yêu của cháu mình nhưng anh vẫn không muốn Wangho thuộc về ai khác ngoài mình. Sự chiếm hữu ngày một lớn hơn, tay em bị anh nắm chặt mà đau nhức.
Khoé mắt em ứa ra một dọng lệ dài, có phải hôm nay em sẽ lại bị Lee Sanghyeok cường bạo nữa không, thân thể vốn không còn trong sạch thì có thế nào cũng như vậy.
Em sợ lắm, em sợ anh chạm vào em, lúc nãy em cũng hoảng sợ biết bao nhưng không hiểu sao em lại cần anh. Cảm xúc khó lý giải, em mới bị người ta làm đau lại bị anh kéo lê quăng xuống giường mạnh bạo không chút tiếc thương.
"aa" – Em la một cái nhìn anh tháo cà vạt, sợ hãi lùi về mép giường.
"Ông...ông lại định làm gì tôi?"
Lee Sanghyeok quỳ một chân trên giương kéo em lại rồi đè cả người xuống, kẹp chặt em lại.
"Han Wangho, mới hôm qua em còn hứa ngoan, mà hôm nay đã muốn trốn. Em ghét tôi như vậy à?"
Em khóc rồi hét to.
"Phải. Ông cút xuống khỏi người tôi, ông là kẻ biến thái, bệnh hoạn, vô liên sỉ, cậu ấy mà về sẽ hận ông cả đời."
Lee Sanghyeok cười to. Giọng ghê rợn đó làm em thu nhỏ mình lại, em không muốn ở đây cùng người đàn ông này nữa, nhưng chạy bằng cách nào? Tìm mãi cũng không có cách. Liệu sau này anh chán em, anh có thả em đi không? Có phải anh chỉ là nhất thời có hứng thú với em rồi sẽ bỏ em mà thôi.
Nghĩ đến đó em lại khóc nhiều hơn.
"Khốn kiếp...cút...cút khỏi người tôi."
Lee Sanghyeok xoay cằm em lại nhìn em thật lâu, anh hôn vào má dùng môi để lau hết đi những giọt nước mắt vô nghĩa rồi nhẹ nhàng vuốt tóc em.
"Trái tim của tôi bị em lấy đi từ lâu lắm rồi em kêu tôi bỏ là bỏ à? Wangho, tôi yêu em."
Nói rồi Lee Sanghyeok không để em nghĩ thêm rằng vì sao anh biết em nghĩ gì đã chiếm lấy đôi môi đó.
"ưm..."
Em đập tay vào ngực anh cố đẩy ra, Lee Sanghyeok đơn giản đem hai tay em đưa lên cao mà đan tay mình vào tay em như thể khoá chặt đối phương lại.
"ưm...a.."
Lưỡi anh thành công tách môi em ra luồn vào trong, Wangho rùng mình tim em khẽ thắt lại, không hiểu sao một hồi em lại dùng lưỡi dây dưa với Lee Sanghyeok. Dịch vị trao đổi qua lại hoà vào làm một, Wangho như chìm đắm vào đê mê không lối thoát tay em không đập loạn nữa mà đặt lên đôi vơi vạm vỡ kia.
*chụt*
"ưm..."
Tiếng mút mắt từ bốn cánh môi phát ra làm không gian thêm sống động, khoé miệng Wangho chảy xuống một dòng óng ánh, anh rời khỏi môi em, Wangho thở mạnh để lấy lại dưỡng khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Bảo bối của Lee Sanghyeok
FanfictionCP: Faker x Peanut Warning: OCC, có các tình tiết 18+, cưỡng bức quan hệ khi chưa đủ tuổi.... Fic gốc: Ông Trùm Và Người Tình - Tác giả: Phungyuen Chuyển thể đã được sự đồng ý của tác giả. Link: https://www.wattpad.com/story/226598595-𝐁𝐉𝐘𝐗-•-ôn...