[Mature Content🔞🔞🔞Not for kids]
Alejandro Javier POV
SINUBUKAN Ko namang makatulog ngunit mukhang malabong mangyari 'yon. Bukod kasi sa naiinitan ako, ay nakahiga pa sa tabi ko si Alpha.
Tumagilid na lamang ako ng pagkakahiga paharap sa kanya, ang himbing na ng kanyang tulog. Habang pinagmamasdan ang kanyang mukha ay naalala ko ang sinabi ni Ragnar kanina. It was absurd, but he has a point. I don't want this woman to leave.
"Wife." Tawag ko sa kanya habang marahang hinaplos ng aking hintuturo ang kanyang ilong. Hindi ito umimik hanggang sa nakarating na nga ang hintuturo ko sa kanyang malambot na labi, at marahan iyong hinimas. Pinaglalaruan ko lamang ang kanyang labi hanggang sa maisipan ko itong halikan, ngunit kahit na ginagawa ko sa kanya iyon nang wala ang kanyang pahintulot ay hindi parin siya nagigising.
Ayaw ko siyang magising at makita akong nagkakaganito, ngunit may parte naman sa akin na naiinis dahil hindi siya nagigising. Sa mga sandaling ito ay hindi ko na alam kung ano ba itong nararamdaman ko, at hindi ko narin nakikilala ang sarili ko. Hindi na ako 'to eh.
Habang hinahalikan ang babaeng ito ay mas lalo akong nanabik na lagpasan pa ang limitasyon na ako mismo ang gumawa para sa sarili ko.
Marahan kong hinalikan ang kanyang leeg habang naglalakbay ang aking kamay sa kanyang binti, ito ang naging dahilan upang siya ay mapa-ugong. Ngunit ang marinig siyang gumawa ng ingay ay siyang mas lalong nagtulak sa akin na gawin ang nais. I want her to know how much I want her.
Alpha POV
Habang kalahating tulog at kalahating gising pa ang aking sistema, napapa-ugong ako dahil sa 'di maipaliwanag na pakiramdam na nagmumula sa ibabang parte ng aking katawan. Something is moving inside of me, it hurts yet ticklish.....haaaa...it feels...... good..
I keep hearing Javy's voice kaya dahan-dahan ko ng naimulat ang aking mga mata. Habang nanlalabo pa ang aking paningin ay nakita ko itong nakaluhod sa kama sa aking harapan, nakatitig lamang sa akin habang gumagawa ng mabibigat na pag-hinga.
"Humm...Honey? What's wrong?" Inaantok kong tanong habang kinukusot-kusot ang mga mata. Nang sinubukan kong bumangon ay may biglang tumama sa kaibuturan ko, dahilan upang kumawala sa aking bibig ang mahabang ungol, sabay ng pagka-wala ng lakas ng aking buong katawan, kaya pabagsak akong napahiga sa kama at napa-arko ang likuran. Naka-awang ang aking bibig habang naka-angat lamang ang tingin sa kesame na tila ba ay naghahanap ng kasagutan patungkol sa kung ano ang nangyayari.
"...J-Javy?!...Hnngh.." Dahan-dahan kong naibalik ang tingin kay Javy at unti-unting ibinaba ang aking tingin sa ibabang bahagi ng aking katawan. Mariin na lamang akong napa-pikit sabay ng mariing ugong, at mahigpit na napahawak sa kama.
"...Uhrgmm..fuck..." Umiigting ang panga kong mura at muling tumingin kay Javy na ngayon ay nandidilim ang mga nanlilisik na mga matang nakatingin sa akin, kasabay ng kanyang mabibigat na pag-hinga ay ang pag-patak ng kanyang pawis.
"...w-wife...haaah..." Dahan-dahan niyang hinila palabas ang kanina'y malalim na nakabaon. Tila pang isang taong laway ang aking nalunok matapos bumungad sa akin ang halimaw na bitbit niya araw-araw. It was thick, veiny and hard as rock. I can't even measure it's size just by looking at it.
Umalingawngaw sa buong silid ang mahaba kong ungol nang bigla niya iyong muling ipasok at ilabas na naman. As he kept thrusting, I felt weak, as if submitting to his dominance.
In the moment of pleasure, a hot, sticky liquid kept leaking out of my core. Nababalutan ng pananabik ang kanyang bawat halik sa aking labi at sa ibang parte ng aking katawan. Napa-kapit na lamang ako sa kanyang leeg habang umuuga-uga ang katawan naming dalawa. As if following the rhythm of pleasure.
BINABASA MO ANG
Mafia Series #1: Obsidian Masquerade
Random🔞🔞🔞 Kakarating pa lang ni Alpha sa pilipinas nang sa kalagitnaan ng kalsada ay tinambangan siya ng pangkat ng mga barakong lalaking nakasakay sa itim na mga motor, pinapalibotan ang taxi kung saan siya nakasakay. kinuha siya ng mga ito at dinala...