Chương 3

338 29 1
                                    

Phong Nhã Tụng hoàn toàn bị lửa dục nhấn chìm, cô áp mặt xuống ga giường, cảm nhận từng cú thúc mạnh mẽ từ phía sau, đến cả tiếng rên rỉ cũng không thể thoát ra trọn vẹn,

"A, căng quá, Diệp Lan Thành, tôi thật sự, không chịu được nữa...ưm~"

Cánh tay hắn chống hai bên sườn mặt cô, vì dùng sức mà nổi gân xanh quyến rũ đến mê người.

Tay trái hắn đeo một chiếc đồng hồ kim loại màu đen cùng một sợi dây màu nâu, mặt dây bằng gỗ chạm khắc hình Thích Ca Mâu Ni tinh xảo. Giờ đây, sợi dây đó theo động tác của hắn mà lay động, Phong Nhã Tụng như ma xui quỷ khiến vô thức đưa tay lên muốn sờ vào đó.

Cánh tay vừa nâng lên chưa kịp chạm đến đã bị bắt lại, bàn tay hắn bóp lấy cằm cô, ngón tay đưa vào giữa đôi môi ướt đẫm nước miếng, khuấy đảo,

"Niệm Niệm làm tình không tập trung chút nào, phải phạt thôi."

Lời còn chưa dứt, hắn lập tức xoay ngược người cô lại, để hai chân cô kẹp chặt vào eo hắn, bế thốc lên rời khỏi giường. Cả quá trình dương vật đều cắm sâu vào hoa huyệt không rời, dâm thủy theo động tác đó chảy dọc xuống bụng và chân hắn.

Phong Nhã Tụng bị ép ngồi trên tủ đầu giường, hai chân bị vắt chéo lại gác lên một bên vai của hắn, người cô hoàn toàn mất thăng bằng phải giữ chặt lấy hai cánh tay hắn, kêu lên thất thanh,

"Không được, tôi muốn làm trên giường, a...ưm...ngã thật đấy..."

Diệp Lan Thành ở trên giường không phải là người dễ nói chuyện, hắn cắn mút phần thịt non mềm ở đùi cô, eo mạnh mẽ thúc vào, Phong Nhã Tụng suýt bị ngã, hoa huyệt vì căng thẳng mà xoắn lại, hút chặt lấy dương vật hơn.

Gân xanh ở trán Diệp Lan Thành nổi càng thêm rõ, hắn híp mắt hưởng thụ,

"Niệm Niệm, xoắn chặt như vậy tôi sẽ bắn ra nhanh lắm đấy, không phải em thích lâu sao, ngoan, thả lỏng để tôi làm."

Phong Nhã Tụng bị những lời tục tĩu này làm cho xấu hổ, khóc lóc,

"Tôi khi nào nói muốn làm lâu hả, Diệp Lan Thành, mau thả tôi về giường, đừng đâm mạnh như thế, sẽ hỏng mất~~"

Diệp Lan Thành một tay giữ eo, một tay bóp chặt lấy ngực trái của cô, tư thế vắt chéo chân làm huyệt động bị ép lại mút chặt lấy hắn, hắn nhìn Phong Nhã Tụng trên mặt đều là mồ hôi và nước mắt sinh lý, đôi môi hé mở để lộ đầu lưỡi phấn nộn phát ra những tiếng rên rỉ câu hồn.

Sau hàng trăm cú đâm liên tiếp, hắn cảm nhận cơ thể dưới thân căng cứng trong phút chốc rồi co giật liên tục. Phong Nhã Tụng thét lên một tiếng rồi đạt cao trào, tiểu huyệt tuôn một dòng nước bị ngăn lại cắm vào không ngừng mà mạnh mẽ bắn lung tung ra tứ phía.

Diệp Lan Thành cúi xuống cắn lên đầu ngực cô, khoái cảm đến khiến hắn phải rên lên thành một tiếng trầm thấp, cắm vào một phát cuối cùng sâu tận tử cung rồi bắn ra một dòng tinh dịch nóng bỏng.

Hai người giữ nguyên tư thế một lát rồi Phong Nhã Tụng được Diệp Lan Thành bế trở lại giường, cơ thể cô vẫn còn đang trong dư âm của cơn cao trào, thỉnh thoảng vẫn run nhè nhẹ.

[CAO H] TỤC NIỆM - TIÊU GIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ