Chương 13

108 10 2
                                    

"Từ chối đi."

Câu trả lời hoàn toàn nằm trong dự đoán của Nguyễn Tư Linh, chính quyết định đồng ý gặp mặt riêng bàn về điều khoản hợp đồng với Phong Viễn lần trước mới là điều làm cô ngạc nhiên. 

Cô thấy Diệp Lan Thành buông bàn tay đang đặt trên ấn đường xuống, lộ ra hoàn toàn gương mặt đẹp đến không tưởng đó, chỉ là mắt hắn vẫn nhắm chặt, chưa hề hướng về phía cô lấy một lần, nhưng là một thư ký chuyên nghiệp, cô tiếp tục lên tiếng, 

"Hai ngày nữa anh có chuyến công tác kéo dài hai tuần ở Munich, anh có cần tôi đặc biệt chuẩn bị gì không?"

"Không cần, chú Khang sẽ lo liệu, cô ra ngoài trước đi."

Sau khi tiếng đóng cửa vang lên, Diệp Lan Thành ngồi thẳng dậy, hắn lấy điện thoại đặt trên bàn lên mở ra hộp thoại quen thuộc. 

Tin nhắn cuối cùng là tin nhắn từ sáng nay hắn gửi cho cô. Hắn tiện tay kéo lên phía trên, tin nhắn cùng hình ảnh rải rác, hầu như đều là từ phía hắn gửi đi, thi thoảng mới xuất hiện một vài câu hồi đáp ngắn gọn. 

Diệp Lan Thành: [Vừa đi công tác về, ba mươi phút nữa đến chỗ em được không?]

Phong Nhã Tụng: [Tôi đang đi gặp khách hàng, hai tiếng nữa mới có nhà.]

-

Diệp Lan Thành: [Hình ảnh]

Phong Nhã Tụng: [Đẹp đấy.]

Diệp Lan Thành: [...]

Diệp Lan Thành: [Niệm Niệm, đang làm gì?]

Phong Nhã Tụng: [Hình ảnh]

-

Diệp Lan Thành cảm giác như hắn đang bị Phong Nhã Tụng đùa bỡn, hắn thực sự đang trong một mối quan hệ không lành mạnh. Người phụ nữ này chỉ nhiệt tình với hắn trên giường, sau khi xong chuyện liền đẩy hắn sang một bên, khoác thêm quần áo liền ngay lập tức biến mình thành một người qua đường.

Tính cam chịu của hắn đã được rèn giũa từ nhỏ, cộng thêm guồng công việc của hắn không cho hắn rảnh rỗi dù chỉ một giây một phút để kịp nghĩ đến những điều tiêu cực, nên hắn thực sự không cảm thấy điều này là có vấn đề. 

Trừ lúc ăn, ngủ và làm việc, quỹ thời gian rảnh còn lại của hắn đều gần như dành hết cho cô, vậy cho nên cho dù hai người có thể không nhắn tin suốt cả tháng trời đi công tác, chỉ cần lúc trở về gặp nhau, hắn "quỳ" lâu hơn một chút, eo dùng thêm chút lực, khiến cô rên rỉ nhiều hơn một chút là được rồi. 

Hắn biết bản thân trong mắt người ngoài là một người như thế nào. Ánh mắt Diệp Khâm nhìn hắn chưa bao giờ lộ ra một tia lung lay về niềm tin ông dành cho người quý tử này. Phía truyền thông, ngoại trừ xuất hiện trên các mặt báo tài chính với nội dung mang tính thời sự, hắn chưa từng vướng phải bất kỳ một tin đồn không đáng có nào. 

Nhưng đó là tất cả vỏ bọc hắn ngụy trang cho người khác thấy, sâu bên trong bản chất, hắn thực ra cũng chỉ mới 29 tuổi, đối với Phong Nhã Tụng chính là lần đầu đem quả tim ra dâng cho một người phụ nữ khác, làm sao có thể giả vờ thành thục như khi đối phó với mấy lão cáo già trên thương trường?

[CAO H] TỤC NIỆM - TIÊU GIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ