Kabanata 7
Heart
Tahimik kaming dalawa sa loob ng kanyang kotse. Hindi ko lubos maisip na dito niya ako dadalhin. Akala ko iiwan niya nalang ako sa labas gayong lasing ako. But this time, parang nawala ang kalasingan ko. I feel so hot and at the same time, not comfortable.
"Anong oras game niyo bukas?" she asked me.
Napalingon ako sa kanya. She was looking at the road seriously.
"Alas-dyes." mahina kong sagot.
She sighed heavily. Tumingin siya sa akin kaya bumilis ang tibok ng puso ko. Kinalma ko ang sarili.
"Tapos naglasing ka?" aniya sabay buntong hininga.
Napalunok pa ako. Paano ko sasabihin sa kanya na siya naman ang rason kung bakit naglasing ako. Gusto kong sabihin sa kanya na sobra akong wasak ngayon. Siya naman ang dahilan kaya ganito ako ngayon.
"B-baka magalit ang boyfriend mo na nandito ako." mahina kong sabi sabay iwas ng tingin sa kanya.
I heard her deep sighed. Kumukulo na naman ang dugo ko. Lasing na nga, high blood pa! Tapos brokenhearted pa! Ang bilis naman nilang magkaroon ng relasyon. Ano, isang date lang tapos sila na agad?
Kung ako ang gagawa no'n, hindi lang isang date ang ipaparanas ko sa kanya kundi papaulanan ko siya ng pagmamahal ko at bubuntisin para sigurado akong akin na!
"Kaya nga e. Baka mamaya magalit 'yon." sagot niya.
Mas lalo akong nairita. Bumaling ako sa kanya at pinakita ang busangot kong mukha.
"Edi lalabas na ako! Bawal pala sumakay dito e." batid ang matinding kapuotan sa puso.
She laughed. Napatingin ako sa kanya. She was very cute when she laughed like that. Ang sarap pakinggan.
"I feel like someone is jealous right now?" she said softly.
Huminga ako ng malalim bago tumingin sa labas ng bintana. Ngayon ramdam ko na ulit ang kalasingan. Nahihilo ako at namamanhid ang katawan.
"Hey, look at me?" she said.
Napabuntong hininga ako. Tumingin ako sa kanya. Ramdam ko ang pagpungay ng mata sa kanyang kagandahan. She mesmerized me.
Lumapit siya sa akin kaya naalarma ako. Hindi pa tumigil at lumapit pa kaya ilang pulgada nalang ang layo ng mukha namin sa isa't-isa. She smiled. Ngayon, parang tambol itong puso ko habang magkalapit ang mukha namin.
Lumapit pa siya ng kaunti at mabilis na inabot ang labi ko. Napanganga ako sa gulat at pagkakabigla. She's kissing me! Hinawakan niya ang panga ko at mas lalong nilaliman ang halik sa akin. Hindi ako makasunod sa bawat laban ng kanyang labi kasi dalang-dala ako ng gulat.
Siya ang gumagalaw sa halik. She's fucking good while kissing me! And hell, I can fucking feel my hard now! Huminga ako ng malalim bago siya tumigil sa halik. She looked at me. I was stunned and I can't even say a word.
All I know is that, she kissed me! We kissed each other! And I am fucked up now! Mas lalo akong nalasing at nakatingin sa kanyang labi. Sabik pa ako! Kulang pa ang halik! Gusto ko pa! I want more!
Mabilis kong hinawakan ang kanyang panga at muling inabot ang labi niya. She open her mouth and let me suck her tongue and sip every part of her lips. She let me kiss her. She let me taste her lips. And damn, tigas na tigas ako ngayon.
Tumayo siya habang hindi naghihiwalay ang labi namin. Umupo sa kandungan ko at nakipaglaban ng halik sa akin. Hindi ko na ramdam ang hiya ngayon dahil pareho kaming uhaw sa halik. Mas lalo akong nakaramdam ng init sa katawan ng haplusin niya ang matigas na bahagi sa gitna ng hita ko.
She open the zipper of my pants and let my length sprung. She caressed it wildly. Tumigil ako sa kanyang labi at bumaba sa leeg niya ang labi ko. I licked her neck like I own her. She moaned and caressed my hard length up and down. At dahil gigil na gigil ako ngayon, sinipsip ko ang kanyang leeg ng matagal. And when I stop sucking her neck, kitang-kita ko ang pamumula sa bahagi ng leeg niya na sinipsip ko.
"W-what are you doing to me?" I asked her drunkenly.
She smirked and continue massaging my manhood. Napalunok ako at tumitig sa kanyang mga mata.
"Give me your lips!" utos ko sa kanya.
She obey me and we kissed again. Ramdam ko na ang palabas sa akin kaya mas lalo kong pinanggigilan ang kanyang labi. I sucked her tongue again.
"P-palabas na ako..." I said after a deep kiss.
She continue doing that to me, bumilis pa kaya mabilis kong nilamon ang kanyang labi at napaungol sa pagitan ng halik namin dahil sa lumabas sa akin. Isang halik pa ng gigil sa kanya bago ako nawalan ng lakas at napasandal sa shotgun.
Napatingin ako sa kanyang kamay. Kitang-kita doon ang nilabas ko. And it smells bad!
"M-may tissue ka?" I asked her.
She nodded. Kinuha niya ang wipes sa headboard ng sasakyan niya. Kukuha na sana ako ngunit siya mismo ang naglinis sa nilabas ko. Napalunok ako habang nililinisan niya ang kahabaan ko. Nagkatitigan kami.
"You have a big and long..." aniya sabay turo sa pagkalalaki ko.
Mabilis akong kinain ng hiya. Pinasok ko sa loob ang kahabaan ko at sinarado agad ang zipper. I heard her little laugh.
"A-ano nalang ang sasabihin ng b-boyfriend mo?" nautal kong tanong.
"Well, I was making out with the man who had a crush on me. I'm not a saint but I'm telling you this, wala akong boyfriend. At hindi kita dadalhin dito kung meron man." she said.
I nodded. Tama naman! Hindi kami magmi-make out kung may boyfriend siya! Tsaka...naghalikan kami at hindi lang basta halik 'yon! Hindi lang basta halik ang binigay ko sa kanya. I poured my love while kissing her! She fucking mine!
"You had a crush on me?" she asked.
Napaiwas ako ng tingin sa kanya. Nahihiya ako. Ramdam ko na ang hiya ngayon!
"Tell me, Alicandro, you had a crush on me?" aniya sabay hawak sa panga ko upang mapatingin ako sa kanya.
Nasa kandungan ko pa rin siya. And she's fucking gorgeous while staring at me.
"Gumawa ka pa ng fake account to have a connection with me right? Ali Nuevas? Seloso at demanding. You think I didn't know everything about you?" aniya habang nakatitig sa akin.
Fuck! Nalaman niya agad na ako si Ali Nuevas! What a bright woman! Really? I thought, tatagal pa bago niya ako makilala bilang si Ali Nuevas!
"Argel Alicandro Nuevas Salarcon. Sagittarius, born on November 15. Had a crush on me. A jealous and demanding man." she said in detail.
Wala akong masagot. Nawalan ako ng isasagot sa kanya. And heck, I was locked by her body.
"I-i am smittenly in love with you, Sistine." I said what's my heart saying.
---
©Alexxtott2024
BINABASA MO ANG
The Governor's Daughter (HANDSOMELY COMPLETED)
RomanceAlam ni Candro Salarcon na bihira magkagusto sa isang lalaki ang anak ng gobernador nila sa lungsod. Bukod sa bihira itong lumabas ng mansyon, hindi rin ito halos makita sa iba't-ibang okasyon na meron ang ama nito. Pero dahil sa makulit ang kanyang...