Kimberly
I'm tired
Nakakapagod dahil marami ginagawa kanina sa Opisina, Sunod-sunod ang meeting ni Sir Brett sa mga bago investors galing South Korea at Thailand. Gusto ko ng mainit na kape!
"Ate kumain kana ba?" Tanong ni Joel habang sinasagutan ang assignment sa Math. Subtraction lang naman ang sinasagutan niya kaya,kayang-kaya niya tapusin.
"Oo, kanina kumain na ako" sabi ko.
"Nagkakape ka ate, baka hindi ka makatulog niyan mamaya" Saad niya.
Hinawakan ko ang baba niya."Ano kaba Joel kahit nagkakape si Ate makakatulog ako mamaya dahil pagod na pagod ako." Sabi ko sa kaniya. Namilog ang mata niya nakatingin sakin. Coffee is my stress reliever!
N-Nag-init ako ng mainit na tubig sa Heater, Umupo ako sa harapan niya habang hinihigop ang mainit na kape.
"Joel marami ba yan sinagutan mo?" Tanong ko.
"Hindi naman masyado Ate, matatapos na ito mamaya" Aniya.
"Ang sipag-sipag naman mag-aral ng kapatid ko. Pagbutihin mo ang pag-aaral mo para proud naman ako sayo" sabi ko. Ginulo ko ang buhok niya.
Pagkatapos ko magkape pumasok na ako sa kwarto.Ang sakit-sakit ng likuran ko. Parang nakakapagod ang Personal Assistant kaysa sa Head Manager ng Sales Department. Ang dami ginagawa. Sa Schedule ng meeting masyado short ang oras ko dahil may ginagawa pa ako iba.
Kinabukasan ang dami Schedule ni Sir Brett, May mga meeting na naman siya. Inayos ko agad ang mga Schedule niya para hindi hassle. Baka magulat pa yun sa dami ng mga meeting niya.
"G-Girl mukha busy-busy ka ah?" Tanong ni Bryan habang nakasalubong ko siya sa Lobby.
"Inaayos ko ang mga Schedule ni Sir Brett" sabi ko.
He's whispered.
"Ganun ba, Sige Mauna na ako sayo may gagawin pa ako sa opisina. Kita nalang tayo mamaya sa Cafeteria" Saad niya.
"Go" sabi ko
Pagbalik ko sa opisina niya, sakto Nandoon narin siya. Nilapag niya ang cellphone sa desk pagkatapos may kausapin sa Phone.
"Good morning Sir" I greeted.
Ngumiti naman siya."Good morning baby ko" Kinindatan niya ako. Tama ba yun narinig ko, Good morning baby!
Parang nanuyo agad ang lalamunan ko.Kinuha ko ang tumbler sabay binuksan ko agad. Nilagok ko ang tubig hanggang sa maubos ko ang laman. Parang may El Nino sa lalamunan ko.
"Kainis" pabulong na sambit ko.
Tumaas ang kilay niya."M-May sinasabi ka?"
Umiling ako" Wala po sir" I answered.
"Dahan-dahan lang sa paglagok ng tubig baka masamid ka." Saad niya.
"Paano ako iinom ng marami tubig, nagpaparinig ka na naman sa mga banat mo" Pabulong na sabi ko.
"Narinig ko may sinasabi ka kaso pabulong lang nga. May sinasabi kaba Kimberly?" Na intriga tanong niya sakin habang hawak-hawak ang ballpen.
"Wala ah baka muni-muni mo lang yun Sir." Sabi ko.
"Baka nga" Saad niya.
Pagkatapos ng meeting niya, inayos ko ang mga gamit niya sa ibabaw ng Desk. Bigla niya ako niyakap galing sa likuran. Inaamoy niya ang buhok ko. Ang bilis-bilis ng tibok ng puso ko dahil magkadikit ang katawan namin dalawa.
"Ano ba Sir Brett ang harot mo talaga, alam mo naman may ginagawa pa ako" Naitulak ko siya pero na out of balance ako,Tumama ang puwetan sa sahig. Sa loob ng Opisina marami nangyayare sa amin dalawa.
YOU ARE READING
HMS #2 My Bully Lover (R-18) Complete
RomanceUnang araw palang ng Pagkikita nila dalawa ay Inis na Inis si Kimberly kay Brett dahil palagi siya inaasar nito, Mas lalo siya na buweset ng Harangan siya nito sa Entrance Door. Kapag hindi niya hinalikan ang Binata sa Mukha ay hindi siya makakapaso...