Chapter 12

2.7K 52 5
                                    

Brett

"Good morning Sir Brett" She's greeted. That Gretchen.

"Good morning Sir Brett, you look so good" Segunda sabi ni Cindy.

I sighed.

"Good morning Guys" I greeted.

Maganda ang sikat ng araw ngayon at maaliwalas ang panahon, Walang ulan na paparating oh bagyo! Good mood ako ngayon dahil sinasagot na ako ng babe ko. Hindi nasayang ang paghihintay ko, Hindi nasayang ang pagpapansin ko sa kaniya dahil sinabi niya sakin mahal niya ako.

"Sir Brett pinapatawag niyo po ako" Saad ni Charlie. Bigla sumulpot sa harapan ko.

"Aalis tayo dalawa" Maawtoridad na sabi ko.

"Bakit Sir Brett saan tayo pupunta?" Na intriga tanong niya sakin.

"Sa Mall, May bibilhin ako sa Watson, let's go para makabalik tayo ng maaga" sabi ko sa kaniya. Si Charlie ang Driver ko ngayon papunta sa Mall. Sumakay ako sa Passenger seat. Binuhay ni Charlie ang makina ng sasakyan bago lisanin ang Lugar. Pagdating sa Mall Dumiretso ako agad sa Watson.

"Sir Brett bakit Beauty Products ang nilalagay mo sa Basket. Tapos feminine wash yan hawak-hawak mo?" Na curios na tanong niya sakin.

I smirk.

"May hindi ka alam Charlie" Naningkit ang mata ko nakatingin sa kaniya.

Umigting ang panga niya.

"B-Bakit Sir Brett may dapat ba ako malaman?" Tanong niya

"Sinagot na ako ni Kimberly Charlie" sabi ko.

"Talaga Sir, May endgame na talaga sa inyo ni Miss Dela Cruz Sir."He's smirk.

I-Inaamoy ko ang pabango na pinupulot ko. May gusto ako amoy na pabango na hinahanap ko kaso hindi ko mahanap-hanap kahit iniisa-isa ko amoyin ang mga Women cologne na nasa harapan ko. Naamoy ko ang pabango ni Kimberly na palagi niya ginagamit kaya hinahanap ko ngayon sa Watson.

"Shit bakit hindi ko mahanap-hanap ang pabango na ginagamit ni Kimberly. Damn saan ba nakakabili nun?"Pabulong na sabi ko.

"Sir Halos lahat ng Perfume section naikot muna, may hinahanap kaba?" Tanong ni Charlie.

"May hinahanap ako pabango kaso hindi ko mahanap-hanap, sumasakit ang ulo ko hanapin kaso wala naman" sabi ko.

"Pero natandaan mo ang amoy Sir?" He's asking.

"Yeah, I remember that smell" I said.

"Pero ang sabi mo naman Sir wala dito sa watson" Aniya.

"May alam kapa ba nagbebenta ng Women perfume?"

"Sa Penshoppe at Bench meron sir" sabi niya.

"Okay puntahan natin ang dalawa boutique na yan." Sabi ko. Binayaran ko lahat ng pinamili ko sa Watson. Tumawa ang babae nasa Cashier ng mahawakan niya ang napkin bago e pounch sa Hitech machine. Bigla ako nahiya.

"Sir pati ba naman napkin bibilhan mo si Miss Dela Cruz?" Natatawa sabi niya.

"Huwag mo nga kontrahin Charlie Tumingin ka nalang pwede, dami mo pa sinasabi Tsk" sabi ko.

Pagkatapos ko binayaran ang mga binili ko sa Watson pumunta kami sa Bench, Sinalubong ako ng saleslady para e assist. May nakita ako Women's cologne kaya tinignan ko agad. Iniisa-isa ko amoyin ang pabango kaso wala talaga ang hinahanap ko.

Damn! Ano ba kasi Perfume yun, may nakahawakan ako Perfume at inaamoy ko agad ang amoy. Wow this Is it. Sa wakas nakita ko narin ang hinahanap ko cologne. Binayaran ko agad sa Cashier ang cologne na binili ko. Sa wakas nahanap ko narin at hindi na ako maghahanap pa.

HMS #2 My Bully Lover (R-18) CompleteWhere stories live. Discover now