Kimberly
Maaga ako bumangon sa kama dahil lulutuan ko ng almusal ang mga kapatid ko. Ihahanda ko na rin ng babaunin nila sa School, hindi naman hassle oh kaya mahirap pumasok ang dalawa sa School dahil malapit lang sa amin ang paaralan. Walking distance Lang.
Nagsaing ako sa Rice cooker bago e prito ang Hotdog at Itlog. Inayos ko ang lamesa, Pagkatapos ko asikasuhin ang kapatid ko naligo na rin ako para pumasok sa Trabaho. Pumasok na ang dalawa kaya sarili ko naman ang inaasikaso ko. Pagkatapos maligo ay nag suot ako agad ng Blouse at slock. Kaunti pulbos sa mukha at Pahid ng lipstick labi okay na.
S-Sumasakay ako ng Triycle papunta sa Trabaho. Bumaba ako sa harapan mismo ng kumpanya pinapasukan ko.
"B-Bakit nga ba mahal kita, kahit di pinapansin ang damdamin ko. Di mo man ako mahal,ikaw parin ang mahal ko." Narinig ko naman kumakanta si Brett. Aba bawat daan ko naririnig ko siya kumakanta. "Good morning miss beautiful" hinarangan niya ang dinadaanan ko.
Inirapan ko siya.
"Ano na naman ba Kailangan mo Brett?" Tanong ko sa kaniya.
"Hi bakit ba nag susuplada ka naman, ganun kana ba naiirita sa pagmumukha ko kapag nakikita mo ako huh?" Sabi niya.
"Oo bakit may Angal ka" sabi ko.
"A-Ah Kaya Ganiyan ang treatment mo sakin kasi crush mo ako" Gusto ko tumawa sa sinasabi niya.
"Haha, Gwapo ka nga, pero hindi ikaw ang tipo ko" Prangka sabi ko.
"Talaga" lumapit siya sakin at Pinasadahan niya ng tingin ang mukha ko.
"Oh bakit ganiyan ka makatingin sa mukha ko? Wala naman dumi ko ang mukha ko para titigan mo ako ng ganiyan" sabi ko.
"Medyo kumalat yun lipstick sa gilid ng labi mo" Saad niya.
Umiwas ako ng tingin. Umalis ako sa harapan niya at narinig ko siya tumatawa. Sabi ko na nga pagtatawanan ako ng lalaki yun.
"Next time kapag nag lipstick ka ayusin mo naman, masyado distracted kapag kumakalat sa Gilid" Saad niya.
I just rolled my eyes.
K-Kahit ano iwas ko sa kaniya, siya ang lumalapit sakin at ang lakas mang-asar. Dumiretso ako pumasok sa loob ng Building.
"Ma'am ID niyo po?" Sinita ako ng guard ng makapasok ako main lobby.
Umangat ang tingin ko."Ay oo nga pala,Hehe nasa bag ko"Kinuha ko ang ID sa bag ko at sinuot ko agad. Masyado mahigpit dito at hahanapan ka talaga ng ID bago pumasok. Pagdating ko sa Opisina nakita ko umiiyak si Cindy habang hinahagod ni Gretchen ang likuran niya para e comfort. Ano na naman kaya ang problema ng isang yun!
"B-Bryan anong nangyare kay Cindy bakit umiiyak?" Na intriga tanong ko sa kaniya habang pinapasadahan ko ng tingin ang sarili ko sa harap ng salamin, aayusin ko ang lipstick ko kumalat sa gilid ng labi ko.
"Nagtapat ng totoo nararamdaman niya kay Brett. Ayon basted" Saad niya.
"Ano as in ginawa niya yun, nagtapat siya ng feeling sa lalaki yun" Napailing ako at hindi ako makapaniwala na magagawa yun Cindy. Ganun na ba talaga siya ka desperada para mapansin ni Brett.
"A-Ano pa nga ba, alam mo naman dead na dead si Cindy kay Brett. Sino ba naman hindi magkakagusto sa lalaki yun, gwapo, matangkad, parang model sa magazines, mabango at higit sa lahat malakas ang sex appeal" Saad niya.
Tsk!
Pinasadahan ko ng tingin si Cindy, umiiyak parin siya. Iniiyakan niya ang lalaki yun. Wow!
Umiinit ang puwetan ko habang nakaupo sa upuan kaya tumayo ako.
YOU ARE READING
HMS #2 My Bully Lover (R-18) Complete
RomansaUnang araw palang ng Pagkikita nila dalawa ay Inis na Inis si Kimberly kay Brett dahil palagi siya inaasar nito, Mas lalo siya na buweset ng Harangan siya nito sa Entrance Door. Kapag hindi niya hinalikan ang Binata sa Mukha ay hindi siya makakapaso...