Kimberly
Habang abala ako sa pagliligpit ng gamit ko ay bigla ako hinalikan ni Brett sa pisngi. Sanay na sanay ako sa mga Hokage Moves niya.
"B-Baby ko sama ka sakin may pupuntahan tayo Birthday party ng Friend ko." Saad niya.
Namilog ang mata ko nakatingin sa kaniya.
"Hah! Ayaw ko nga, Hindi ako sanay pumunta sa mga ganiyan-ganiyan, ikaw nalang kasi friend mo ang may Birthday." Sabi ko. Umigting ang panga niya.
"Daya mo naman, pagbigyan muna ako baby ko. Ipakilala kita sa mga friends ko. Proud ako may maganda at cute ako girlfriend like you" Aniya.
He's chuckled.
"B-Bolero ka. Naku Brett binubudol mo lang ako" sabi ko
"Sumama kana sakin please" nagmakaawa siya sa harapan ko."I'm going there with you" Aniya.
"Okay fine, sasama na ako sayo, basta huwag ka mag-iinom ng alak ah, kasi ihahatid mo ako pauwi sa amin" Sabi ko.
"Okay po baby ko, laking takot ko lang sayo. Let's go baka abutan tayo ng traffic sa daan" Saad niya. Lumabas kami dalawa sa opisina. Housekeeping na ang bahala mag lock ng opisina ni Brett. Habang lumalakad kami sa hallway inakbayan niya ako.
Sumakay ako sa sasakyan niya agad ng makarating kami sa Parking lot. Binuhay niya ang makina bago binabagtas ang Gatchalian Highway Road papunta sa C-5, medyo malayo ang Hotel kung saan gaganapin ang Birthday party ng kaibigan niya.
Pagdating namin sa Venue, bongga at maganda ang Lugar, marami tao sa loobz umupo ako sa upuan dahil bigla sumakita ang paa ko. Naka heels kasi ako kanina pumasok sa opisina. Nakita ko busy-busy si Brett kausap ang mga kaibigan niya. May babae lumapit sa kaniya at pumulupot agad ang kamay nito sa braso ni Brett.
Higad.
I just rolled my eyes at the ceiling. Bigla nawalan ako ng gana sa party event na ito. Kinuha ko ang bag ko at nagmamadali ako lumabas. Kainis.
"Baby ko saan ka pupunta?" Hinabol niya ako hanggang sa Exit door ng Hotel.
"Uuwi na ako" malamig na tugon ko sa kaniya.
"Why? Akala ko ba sasamahan mo ako" Aniya.
"Ikaw nalang. Mukha Nag-eenjoy ka kasama ang babae mo" Prangka sabi ko sa kaniya. Bweset!
"What? What are you talking about Kimberly?"
"Ano ba kasi Brett sinama mo ba ako para ano? Ipakita mo sakin na nag-eenjoy ka sa ibang babae. Ang saya niyo nga dalawa habang nag-uusap tapos ako doon sa sulok, nakatingin sa inyo dalawa, iniwan mo ako!" Sabi ko sa kaniya.
"I'm sorry Kim. Hindi ko siya babae. She's my friend. Si Carina ang babae yun Magkaibigan lang kami dalawa. Ganun lang siya malambing sakin" sabi niya.
"Malambing pala e, pumasok kana sa loob. Uuwi na ako" sakto may parating na taxi kaya sumakay ako agad. Kainis.
Iniwan ko siya mag-isa sa Hotel. Bahala ka sa buhay mo!
Kamuntikan maumpog ang ulo ko sa Headboard ng upuan ng taxi dahil nag preno agad si Manong Driver.
"Ano problema Manong bakit huminto ka?" Tanong ko sa kaniya. Nasa kalagitnaan kami ng Roxas Boulevard, tumirik ang sinasakyan ko Taxi.
"May humarang na Mercedes sa harapan natin, Paano ako makakadaan nito" Saad ni Manong.
Nakita ko bumaba si Brett sa sasakyan niya at binuksan niya ang pintuan ng taxi.
"Bayad manong, Kukunin ko na po ang girlfriend ko" Seryoso sabi niya at kinuha ni Manong ang bayad ng inabot niya ito.
YOU ARE READING
HMS #2 My Bully Lover (R-18) Complete
RomanceUnang araw palang ng Pagkikita nila dalawa ay Inis na Inis si Kimberly kay Brett dahil palagi siya inaasar nito, Mas lalo siya na buweset ng Harangan siya nito sa Entrance Door. Kapag hindi niya hinalikan ang Binata sa Mukha ay hindi siya makakapaso...