Epilogue

3.4K 62 7
                                    

🔞Warning🔞

This is Chapter is not suitable for Young Reader/Audience. Please read your own risk!

Kimberly

Tanging ilaw na nanggagaling sa lampshade ang ilaw sa kabuuan ng kwarto ito. Dahan-dahan hinalikan ni Brett ang labi ko. Gusto ko siya makasama ngayon gabi. Maliwanag sa labas ng bintana dahil full moon ngayon. Malakas ang Hampas ng hangin.

Gumagalaw ang dila niya sa loob ng bibig ko. Hinawakan niya ang baywang ko habang maalab ang palitan ng halikan namin dalawa. Siya ang kusang bumitaw. Magkadikit ang noo namin dalawa.

Tinulak niya ako sa kama, Mahilig niya talaga gawin sakin ito. I feel butterfly in my stomach. Pati ang mga organs ko sa katawan kinikilig sa tuwing ginaganito ako ni Brett. Mahal na mahal ko na talaga siya kaya masaya ako.

Nasa ibabaw ko siya ngayon. Tinititigan niya ang mukha ko. Nakita ko gumagalaw ang Adam apol niya. Gumagalaw ang panga niya.

"F-Fuck! Shit" narinig napamura siya. Hinubad niya agad ang short kasabay ang panty ko. Hinihimas niya ang pagkababae ko. Pinaglalaruan niya ito sa kamay niya. Umaangat ang baywang ko dahil sa kiliti dulot ng paghimas niya sa pagkababae ko.

"Ugh, Ugh, Brett" na sambit ko ang pangalan niya. Unti-unti niya ako pinapaligaya sa kama. Naramdaman ko ang mainit at matigas niya dila sa Perlas ko. May balak na naman siya kainin ang ano ko ngayon gabi.

"I want taste your Juice baby ko" Saad niya. Dinidilaan at sinisipsip niya ang clit ko. Dahan-dahan at pabilis ng pabilis. Napaliyad ako sa ginagawa niya. Umaangat ang baywang ko.

"Ughmmmm, Ugh, Ugh ang sarap Brett" Halos tumirik ang mata ko sa sobra sarap. Million-Million ang kiliti nararamdaman ko sa oras na ito.

"Shit" Pinasok niya ang dalawa daliri sa Loob ng pagkababae ko bago niya ako Pini-finger. Napaungol ako sa sobra sarap. Nakakadala ang sarap na nararamdaman ko.

"Ugh, Ughmmmmm, I'm Cumming" I cracked my voice. Hindi ko na mapigilan ang umungol ng malakas, Muli pinatikim sa akin ni Brett ang langit.

Hinubad niya ang pantalon. Halos wala siya saplot sa katawan. Humiga siya sa kama at nasa ibabaw niya ako. Pinasok niya ang alaga niya sa Pagbabae ko.

"Shit, Fuck, Shit make it faster baby ko" Napaungol nalang siya habang labas pasok ang alaga niya sa perlas ko. Habang nangyayare yun ay hinalikan niya ang dibdib ko. Hinihimas.

"Oh Brett ang sarap talaga" Pati ang lumalabas na salita sa bibig ko ay hindi ko na mapigilan pa. Punong-puno ng pagnanasa, kalibugan ang namamagitan sa amin dalawa. Hinahampas niya ang pisngi ng puwetan ko.

"D-Driving me crazy baby ko. Make it faster huh" He's command.

M-Maawtoridad na inaangkin niya ang katawan ko. Sanay na ako na ginaganun ako ni Brett. Hindi ako nababastusan sa kaniya sa tuwing may ginagawa siya sa katawan ko. Sa tuwing dinidilaan niya ang buong katawan ko pababa sa pagitan ng dalawa hita ko.

Kahit ilan beses niya pa ito gawin sakin hinding-hindi ako magsasawa dahil mahal na mahal ko siya.

"Oh Brett" feeling ko sumagad ang alaga niya sa kalooban ko. Ang dami pawis ang lumalabas sa katawan ko. May Aircon naman sa kwarto pero ang pawis ko grabe. Naliligo ako sa sarili pawis ko.

"Sarap mo baby ko. Nakaka-adik at nakakabaliw ka." Pinisil niya ang baba ko."I'm fucking horny huh" Aniya.

"Malapit na ako Brett." Tumirik ang mata ko ng labasan ako.

"Shit malapit narin ako baby ko" Saad niya. Nag-eenjoy kami dalawa.

"Ugh" Napaos ang boses ko. Humiga ako tabi niya.

Pagkalipas ng ilan buwan ay nagpacheck up ako sa OB GYNE para sa Ultrasound.  Nakita sa Ultrasound na baby girl ang panganay na Anak namin ni Brett. Isang simple kasal lang ang hinanda niya. Marami tao ang pumunta sa araw na yun. Masarap sa Feeling ang ikasal sa simbahan at ihaharap ka ng lalaki pinakamamahal ko, Wala ako masabi sa araw na yun. Masayang-masaya ako dahil asawa ko na talaga si Brett Montenegro. Nagsimula ang amin love story sa palagi niya ako inaasar at minsan tinatawanan niya ako walang malalim na dahilan..

Naging successful ang pag labor ko sa panganay ko anak. She's beautiful, Malusog si baby at normal ang heartbeat. Nag resign na ako sa Trabaho ko dahil isa na ako full time na ina sa anak ko babae.

Sa bahay nalang ako namamalagi at si Brett nalang ang nasa Opisina palagi, Gustong-gusto ko alagaan ang anak ko dahil ayaw ko may mangyare sa kaniya masama. Mas mabuti na yun maingat kami mag-asawa. Tuwang-tuwa si mama ng malaman niya na babae ang anak ko.

Masayang-masaya ako habang nililibot namin dalawa ni Brett ang Beach resort sa Busuanga sa Palawan. Nag plano kami mag bakasyon para makapagpahinga naman. Malakas ang ampas ng alon at tirik na tirik ang araw. Buwan ng Mayo ngayon. Summer na summer. Masaya ang mga turista sa kanila bakasyon. Binigyan ko ng isang ngiti si Brett habang nakatingin siya sakin.

Umupo kami dalawa sa kahoy na upuan habang pinagmamasdan ang maganda karagatan na kulay asul. Hinawakan niya ang kamay ko bago niya hinahalik-halikan. Ang sweet talaga ng asawa ko. Palagi niya ako nilalambing kahit hindi ako nagtatampo sa kaniya.

Marami mga banyaga ang naliligo sa dagat dahil hindi na mainit ang panahon. Ang sarap ng simoy ng hangin Sariwang-sariwa pa.

"I love you, you are my only reason to stay alive, if that's what I am,New moon
Somewhere there’s someone who dreams of your smile…I love you, and as long as we are together, I have everything I need.I love you, I am who I am because of you. Yo are every reason, every hope and every dream I've ever had and no matter what happens to us in the future, everyday we are together is the greatest day of my life, I will always be yours.Love is patient, love is kind, and what our loves express is true. No amount of tragedy can tear, or break the love I have for you.Sometimes nearness takes my breath away and all the things I want to say can find no voice. Then, in silence, I can only hope my eyes will speak my heart
My heart is ever at your service.
If I had a flower for every time I thought of you, I could walk in my garden forever.My heart to you is given do give yours to me we’ll lock them up together, and throw away the key.I want you for always…days, years, and eternities" Saad ni Brett sakin. Ang sarap sa tenga.

Pinasadahan ko siya ng tingin.

"I love you too Brett. Salamat sa pagmamahal mo sakin" sabi ko.

"You're welcome baby ko. He's kissed my forehead.





----------------------The End-----------------------

HMS #2 My Bully Lover (R-18) CompleteWhere stories live. Discover now