Thế giới thứ nhất: Vườn trường (1)
Bối cảnh: Thế giới hiện đại, vườn trường
Thân phận: Kiêu căng tùy hứng, Đoạn Cẩn thiếu gia nhỏ của Đoạn gia.
“Đoạn Cẩn ăn chơi trác táng, hoành hành ngang ngược, không coi ai ra gì, ở trường hay bắt nạt công chính Trình Uyên. Kết quả Trình Uyên được thụ chính Tạ Dật giúp đỡ, dựng nghiệp từ hai bàn tay trắng, tuổi trẻ đã trở thành nhân vật một tay che trời ở thành phố S.
Đoạn gia phát hiện không thể ngăn được Trình Uyên, liền đoạn tuyệt quan hệ với Đoạn Cẩn.
Sau khi Đoạn Cẩn bị đuổi ra khỏi nhà không tìm được việc làm, lại bệnh tật ốm yếu, không bao lâu sau liền chết bệnh ở đầu đường.”
Nhiệm vụ: Duy trì thiết lập pháo hôi độc ác, bắt nạt công chính, tạo cơ hội cho công thụ chính yêu nhau.
Điều kiện thất bại: OOC quá 50% thuộc tính: Trời sinh ốm yếu, dễ sinh bệnh, không thể hoạt động mạnh. 】
Đưa đến thế giới thứ nhất…… Đưa đến thành công……
“Phế vật chết tiệt, dám trộm đồ của tao.”
“Đè nó lại!”
“Kéo tay nó ra!”
Sao lại trùng hợp thế……
Một đám nam sinh cấp 3 mặc đồng phục màu xanh biển, đang tiến hành bạo lực học đường.
Một nam sinh cũng mặc đồng phục giống họ, bị bắt chéo tay ra sau lưng quỳ gối bên cạnh cái ao.
Một tên trong đám bắt nạt hung hăng đá nam sinh, nam sinh bị đá ngã về phía trước một chút, đầu nghiêng đến sát mép ao, trong cổ tràn ra tiếng rên đau đớn.
Đoạn Cẩn vừa đến thế giới này, bị một màn bắt nạt trước mắt dọa cho sắc mặt trắng bệch.
Lại thấy một cái nam sinh khác trong đám, nắm tóc nam sinh nọ, muốn nhấn hắn vào ao nước bẩn, Đoạn Cẩn không nhịn được liền kêu lên: “Dừng lại……”
Mấy nam sinh hung ác kia ngoài ý muốn nghe thấy tiếng kêu của Đoạn Cẩn, liền thả nam sinh ra.
Nam sinh đã bị đánh đến ngất xĩu, xụi lơ ngã trên nền đất.
【5654 rất vinh hạnh được phục vụ cho ngài, nam sinh trên mặt đất chính là công chính của thế giới này. 】
Theo như cốt truyện gốc, thì đây là lần đầu công thụ chính gặp nhau.
Thụ chính Tạ Dật giúp giáo viên lấy bài thi đi ngang qua thì thấy công chính Trình Uyên bị đánh đến hơi thở thoi thóp nằm trên đường, Tạ Dật vội vàng đưa Trình Uyên đến bệnh viện, cứu Trình Uyên một mạng.
Sau đó Tạ Dật lại nhiều lần giúp Trình Uyên, trở thành ánh sáng duy nhất trong đêm đen của Trình Uyên.
Tuy biết Tạ Dật sẽ đi qua đây, nhưng nhìn Trình Uyên nằm trên đất không nhúc nhích vẫn có chút lo lắng, em hỏi hệ thống: “Công chính sẽ không nguy hiểm đến tính mạng chứ?”
【5654 luôn theo dõi giá trị sinh mệnh của nhân vật quan trọng trong thế giới này, nếu giá trị dao động đến giới hạn sẽ lập tức thông báo cho ký chủ. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] [Xuyên Nhanh] Mỹ Nhân Ốm Yếu Vạn Người Mê Bị Bắt Làm Pháo Hôi
HumorMỹ Nhân Ốm Yếu Vạn Người Mê Bị Bắt Làm Pháo Hôi Tác giả: Thượng Cửu Trọng Quan Tinh Edit: Trần Số chương: 102 chương Tình trạng bản gốc: Đã xong Tình trạng bản edit: Đang lết từng ngày~~~ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...