Thế giới thứ nhất: Vườn trường (8)

180 30 6
                                    

Thế giới thứ nhất: Vườn trường (8)


Lúc Đoạn Cẩn tắm rửa xong nằm ở trên giường chuẩn bị ngủ, nghe thấy di động vang lên một tiếng.

Mở ra thì thấy: 【Y xin thêm bạn tốt với ngài 】;

Đoạn Cẩn vội vàng chấp nhận, gửi cho đối phương vài tin biểu đạt ý xin lỗi. Nhưng Y từ đầu đến cuối cũng không trả lời một tin.

Đoạn Cẩn thở dài, có chút buồn rầu, đây là người đầu tiên em chọc giận khi tới thế giới này.

Nhưng em thật sự không biết đối phương tức giận cái gì, đợi trong chốc lát, thấy Y vẫn là không rep mình, đành phải đóng lại di động đi ngủ.

Một đêm ngon giấc……

Chủ nhật là một ngày cuối thu trời quang mát mẻ. Đoạn Cẩn ăn xong bữa sáng, định ra ngoài.

Em cùng Trình Vĩ Bác đã hẹn gặp ở cổng trường, lúc tài xế đưa Đoạn Cẩn đến, Trình Vĩ Bác đã đứng ở cổng trường, cầm ly trà sữa, cúi đầu, ánh mắt buồn bực, sắc mặt biến thành màu đen, người đi đường đều tránh xa gã.

Thấy Đoạn Cẩn từ trên xe bước xuống, hơi thở âm trầm quanh thân Trình Vĩ Bác mới tiêu tán một chút. Gã vẫy vẫy tay, sau đó bước nhanh đến trước mặt Đoạn Cẩn, lấy lòng cười nói: “Tiểu thiếu gia đến rồi.”

Đoạn Cẩn từ lúc đến thế giới này cho đến bây giờ, càng cùng Trình Vĩ Bác tiếp xúc càng không thích gã.

Trình Vĩ Bác hẹp hòi ghen tị, tâm trả thù nặng, làm việc ác độc, nếu không phải vì chạy cốt truyện, Đoạn Cẩn hoàn toàn sẽ không cùng gã giao tiếp.

Giáo dưỡng tốt đẹp làm Đoạn Cẩn không đem chán ghét biểu hiện trên mặt, nhàn nhạt nói: “Để cậu đợi lâu.”

“Sao có thể chứ, tôi cũng vừa mới đến.” Nói, Trình Vĩ Bác đưa trà sữa cho Đoạn Cẩn, còn nói thêm “Đây, Đoạn thiếu, lục trà 50% đường .”

Đoạn Cẩn không nhận: “Uống trà sữa tôi sẽ đau dạ dày, cậu tự uống đi.”

Trình Vĩ Bác tươi cười âm trầm trong chớp mắt, sau đó lại treo lên nụ cười lấy lòng: “Chúng ta bây giờ đi tìm Trình Uyên sao?”

Đoạn Cẩn gật gật đầu, đồng ý.

Tuy rằng nơi bọn họ theo học là trường cao trung quý tộc số một số hai toàn tỉnh, nhưng bởi vì vị trí địa lý ở khu phố cũ, những cửa hàng ở con phố phía sau trường học trang hoàng rất đơn sơ, lối đi bộ cũng vì trải qua tháng ngày mưa gió cùng khói dầu hung đúc mà biến thành màu đen.

Trên đường hầu như tất cả đều là tiệm cơm, bởi vì xung quanh có vài khu chung cư cũ, lượng khách lớn, tiệm cơm đều đem bàn ghế đặt trên lối đi bộ, trên mặt đất đầy đồ ăn thừa với vỏ chai rượu.

Trình Uyên làm việc trong tiệm lẩu đông khách nhất, bàn ghế thậm chí còn đặt ra đường lớn, nhưng Đoạn Cẩn cùng Trình Vĩ Bác vẫn ở trong đám người liếc mắt một cái liền thấy Trình Uyên.

Trình Uyên nửa người trên mặc áo thun màu đen bị giặt đến có chút phai màu, nửa người dưới mặc quần jean, nhưng dáng người cao lớn cùng gương mặt phi thường anh tuấn làm hắn tựa hạc trong bầy gà.

[ĐM] [Xuyên Nhanh] Mỹ Nhân Ốm Yếu Vạn Người Mê Bị Bắt Làm Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ