Chương 16
Đoạn Cẩn: “……”
Bình thường mà nói, Đoạn Cẩn là người có tính tình rất tốt, nhưng Tạ Dật thật sự quá đáng!
Đoạn Cẩn tức giận dùng sức đẩy Tạ Dật một cái.
Nhưng người Đoạn Cẩn nho nhỏ, sức lực cũng nho nhỏ, dùng hết sức đẩy người ta lại một chút cũng không đẩy nổi, ngược lại làm người ta nắm lấy tay em nhẹ nhàng xoa nắn.
“Bé cưng tay có đau không em?”
Nói xong, còn mổ một cái lên bàn tay trắng nõn.
Cảm giác ấm áp cọ qua cổ tay, Đoạn Cẩn lập tức rút tay về trước khi Tạ Dật định hôn cái thứ hai, khuôn mặt nhỏ hồng hồng, hỏi hệ thống.
【 Tạ Dật sao vẫn luôn nói bậy nói bạ thế…… Còn rủa ta không cao lên được! 】
Nói đến nửa câu sau, thanh âm vừa uất ức vừa tức giận.
5654 bó tay với ký chủ ngây thơ ngu ngốc này, sợ ăn ngay nói thật dọa đến em, nhớ tới ý nghĩ kỳ quái lúc trước của Đoạn Cẩn, theo ý nghĩ của bé ngốc trả lời.
【 Hẳn là cố ý cùng ngài thân mật, làm Trình Uyên ghen, Trình Uyên có chút hành vi hẳn cũng là vì như thế. 】
Đoạn Cẩn nhìn về phía Trình Uyên, quả nhiên mặt đen rồi, đôi mắt đen kịt mà nhìn bọn họ, trong lòng uất ức lại sợ hãi, bất động thanh sắc cách xa Tạ Dật một chút, quả nhiên sắc mặt Trình Uyên tốt hơn chút.
Ai, dù là nhiệm vụ của người mới cũng không đơn giản chút nào. Em cậy thế bắt nạt Trình Uyên thật thuận lợi, Trình Uyên hoàn toàn không dám phản kháng, nhưng không nghĩ tới em còn gánh vác thêm nhiệm vụ ẩn làm trợ công cho công thụ chính……
Lúc Trình Uyên trầm mặt thật sự quá dọa người.
Đoạn Cẩn thẳng sống lưng, nhẹ nhàng đá một cước vào bụng Trình Uyên, nâng cằm lên, một bộ kiêu căng, “Ngẩn người làm gì đó, chân cũng không bóp.” Sau đó thuận lý thành chương mà thu chân về, giấu ở trong chăn.
Trình Uyên bị em đá thân thể cứng đờ, cơ bắp cả người căng thẳng, điều chỉnh một chút dáng ngồi, tay duỗi vào trong chăn.
“Tôi sẽ tiếp tục bóp chân.”
Đoạn Cẩn cuộn chân lên, trốn về sau, co thành một đoàn nhỏ, không cho bọn họ cơ hội cười nhạo chân mình nhỏ, thẹn quá thành giận nói: “Không cần cậu bóp nữa!”
Nhìn Đoạn Cẩn tức giận trừng mắt nhìn mình như mèo con, lòng Trình Uyên mềm đến rối tinh rối mù, nhẹ giọng nói: “Tôi giúp em mát xa huyệt vị, có thể giúp vóc dáng cao hơn.”
Em thoạt nhìn dễ lừa như vậy sao?
Đoạn Cẩn lắc đầu, thái độ kiên quyết. Thấy ánh mắt Trình Uyên ảm đạm đi, không khỏi hoang mang, Trình Uyên là bị em bắt nạt quá mức sao, không cho hắn cơ hội cười nhạo mình, thất vọng đến nỗi như vậy.
Chút tính tình của Đoạn Cẩn nổi lên .
Em không chỉ không cho Trình Uyên cơ hội cười nhạo mình, còn muốn tiếp tục bắt nạt Trình Uyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] [Xuyên Nhanh] Mỹ Nhân Ốm Yếu Vạn Người Mê Bị Bắt Làm Pháo Hôi
UmorismoMỹ Nhân Ốm Yếu Vạn Người Mê Bị Bắt Làm Pháo Hôi Tác giả: Thượng Cửu Trọng Quan Tinh Edit: Trần Số chương: 102 chương Tình trạng bản gốc: Đã xong Tình trạng bản edit: Đang lết từng ngày~~~ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...