Thế giới thứ nhất: Vườn trường (18)

65 13 1
                                    

Chương 18

Kết quả mãi cho đến khi tan học, Tạ Dật cũng không về lớp.

Đoạn Cẩn đành phải đặt phiếu ý nguyện chơi thu ở trong ngăn kéo của Tạ Dật, còn để lên thêm một tờ giấy nhỏ “Anh Tạ, cái này cần phải được người nhà ký tên nha”.

Trình Uyên đã sớm chờ ở cửa, thuận tay lấy cặp sách của Đoạn Cẩn qua, hỏi: “Em muốn chọn đi nơi nào?”

Lúc nãy ở lớp học, bạn học xung quanh đã hỏi Đoạn Cẩn rất nhiều lần là muốn chọn đi chỗ nào, Đoạn Cẩn lặp lại câu trả lời với bạn học một lần nữa: “Còn chưa có nghĩ xong, hơn nữa tôi phải cùng anh trai thương lượng nữa đã.”

Khi nhắc tới anh trai, ngữ khí trở nên vừa ngoan vừa mềm, hoàn toàn khác với ngày thường cùng những người khác nói chuyện tuy lễ phép lại mang theo chút xa cách.

“À……”

Cách lúc lâu, Trình Uyên đột nhiên rầu rĩ à một tiếng, Đoạn Cẩn sửng sốt một chút mới hiểu được đây là đáp lại lời em nói.

Trình Uyên sắc mặt đen kịt, bộ dáng rất không vui.

Cũng phải, cha mẹ Trình Uyên đều đã mất, thân nhân duy nhất còn lại lại đối đãi với hắn như vậy, đụng tới những lúc cần người nhà ký tên như này rất khó tránh khỏi thương tâm khổ sở.

Đoạn Cẩn không chỉ được ba mẹ em cưng chiều, còn có thể ỷ lại vào anh trai, Trình Uyên bởi vì hâm mộ mà tâm tình sa sút cũng thực bình thường.

Đổi vị trí tự hỏi, nếu làm vai chính phải trải qua những thống khổ này, chẳng sợ lúc sau địa vị có cao như thế nào, trên tay nắm giữ tiền tài nhiều bao nhiêu, Đoạn Cẩn cũng không vui.

Nếu có thể lựa chọn, Trình Uyên hẳn là càng nguyện ý lớn lên ở bên cạnh cha mẹ, trải qua một đời bình phàm nhưng hạnh phúc.

Đoạn Cẩn nghĩ như vậy, tâm đều mềm đi, đột nhiên nghĩ tới phương pháp không OOC lại có thể an ủi Trình Uyên.

Em giữ chặt tay Trình Uyên, kéo xuống, Trình Uyên rất biết điều mà nửa quỳ gối, ngước nhìn Đoạn Cẩn.

Đoạn Cẩn nói: “Hay là tôi làm anh trai của cậu đi.”

Trình Uyên:?
5654:……

Đoạn Cẩn thấy vẻ mặt hắn ngốc lăng, bổ sung nói: “Tôi có thể che chở cậu, giúp cậu ký tên lên. Cậu vẫn giống như trước làm đàn em của tôi nghe theo lời tôi nói, nhưng có thể kêu tôi……”

Hai chữ anh trai hai còn chưa nói ra, Đoạn Cẩn đột nhiên cảm thấy phía sau ngứa ngứa, quay lại nhìn, Đoạn Du ăn mặc một thân tây trang, tóc vuốt không chút cẩu thả, đang đứng ở phía sau em.

Đoạn Cẩn hết hồn thiếu chút nữa chết đứng luôn.

“Anh ơi…… Anh tới đón em hả?” Đoạn Cẩn rụt rè nói.

Đoạn Du nhìn Đoạn Cẩn một cái, không đáp lời, mà nhìn Trình Uyên đã đứng lên nói: “Tôi là anh trai của Tiểu Cẩn, tới đón em ấy về nhà, cảm ơn cậu ở trường đã chăm sóc em ấy.”

“Chăm sóc tiểu thiếu gia là việc tôi nên làm.” Trình Uyên bất động thanh sắc mà đánh giá phục sức sang quý trên người Đoạn Du một vòng, chậm rãi trả lời.

[ĐM] [Xuyên Nhanh] Mỹ Nhân Ốm Yếu Vạn Người Mê Bị Bắt Làm Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ