Thế giới thứ nhất: Vườn trường (10)

151 18 15
                                    

Chương 10

Trên bục giảng thầy giáo môn sinh đang mặt mày hớn hở giảng giải tác dụng của việc quang hợp.

Đoạn Cẩn đột nhiên cảm giác tay mình chạm phải thứ gì đó.

Em cúi đầu nhìn, trong tầm tay xuất hiện một tờ giấy nhỏ.

Trên tờ giấy nhỏ là chữ viết như rồng bay phượng múa: Cái nào nghe không hiểu thì hỏi anh.

Hả? Cái gì vậy nè?

Đoạn Cẩn nhìn xung quanh, bạn học đều đang nghiêm túc nghe giảng bài, cái tờ giấy nhỏ này là ai ném nhầm qua hả?

Bởi vì tính tình Đoạn tiểu thiếu gia gần đây đã thay đổi, bắt đầu nghiêm túc học tập, thầy giáo tự nhiên sẽ đặt biệt chú ý đến thiếu niên xinh đẹp ngoan ngoãn này. Đoạn Cẩn vừa thất thần, thầy dạy sinh liền phát hiện.

“Đoạn Cẩn, câu này chọn đáp án nào?”

Đoạn Cẩn cuống quít đứng lên, xấu hổ nhìn về phía thầy dạy sinh.

Thất thần một lút, ngay cả câu hỏi thầy giáo nói là câu nào em cũng không biết.

Tay trái bị chạm nhẹ vào, Tạ Dật đẩy quyển vở sang, bên trên viết: Cường độ quang hợp.

“Cường độ quang hợp.”

Thầy dạy sinh gật gật đầu: “Ừm, đúng rồi, ngồi xuống đi, lần sau nhớ tập trung vào.”

Chuông tan học vừa vang, Tạ Dật liền xoay người lại, một bàn tay đặt trên lưng ghế Đoạn Cẩn, một tay khác lại nhéo mặt Đoạn Cẩn, ngữ khí hung dữ: “Vì sao không để ý đến anh?.”

Đoạn Cẩn bị cậu niết đau, không hiểu vì sao, hôm nay Tạ Dật vẫn luôn nhéo mặt em.

Hơn nữa Tạ Dật không phải vẫn luôn chán ghét em sao, chẳng lẽ cậu ta ghét ai là sẽ nhéo mặt người đó hả.

Con nít quá trời……

Đoạn Cẩn xoa xoa mặt, nhỏ giọng nói: “Tôi không biết là cậu viết giấy nhắn cho tôi.”

Mặt tiểu thiếu gia vừa mịn vừa mềm, bị cậu nhẹ nhàng nhéo một chút, đều sẽ xuất hiện vết đỏ.

Rõ ràng rất uất ức vô tội khi bị trừng phạt, nhưng vẫn là cẩn thận giải thích với cậu ta.

Tạ Dật nghĩ, nếu bây giờ không phải đang trong lớp học, cậu liền bế tiểu thiếu gia lên, đặt ở trên đùi, tay trái cậu sẽ cùng tay trái tiểu thiếu gia mười ngón đan xen, hoàn toàn bao lấy tay tiểu thiếu gia, tay phải nhẹ nhàng vỗ lưng tiểu thiếu gia.

Tiểu thiếu gia sẽ chôn mặt vào ngực cậu, vô cùng đáng thương lên án cậu, vì sao lại hung dữ với em.

Một cục mềm mại nho nhỏ.

Cậu sẽ hôn lên mặt tiểu thiếu gia, chóp mũi, cả chiếc cằm nhỏ xinh nữa.

Sau đó lại từng chút từng chút mút hôn môi tiểu thiếu gia, nói xin lỗi em, nói về sau không bao giờ hung dữ với em nữa, tha thứ cho chồng có được không?

Nhưng mà có người ngoài ở đây, cậu không thể dỗ tiểu thiếu gia của mình như thế được.

Một người chồng tốt là phải luôn tôn trọng vợ mình khi ở bên ngoài.

[ĐM] [Xuyên Nhanh] Mỹ Nhân Ốm Yếu Vạn Người Mê Bị Bắt Làm Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ