Thế giới thứ nhất: Vườn trường (7)
Thứ bảy lúc Đoạn Cẩn rời giường, Đoạn Du đã ra cửa.
Ở trên bàn cơm để lại cho Đoạn Cẩn một tờ giấy, nói công ty có việc, Tiểu Cẩn phải ngoan ngoãn ăn cơm, có đề bài nào không biết thì chờ anh về sẽ giảng cho em, còn có việc gấp thì lập tức gọi điện cho anh.
Chữ viết mạnh mẽ hữu lực, Đoạn Cẩn đem tờ giấy gấp lại cẩn thận, kẹp vào sách toán.
Bởi vì bài tập môn toán cần nhiều thời gian để làm nhất đã giải quyết xong ngày hôm qua, bây giờ Đoạn Cẩn chỉ dùng một buổi sáng cùng một buổi chiều là làm xong hết bài tập của các môn khác.
Cơm nước xong có chút mệt mỏi rã rời, Đoạn Cẩn lười nhác mà ghé vào trên bàn sách, mắt hoa đào xinh đẹp nửa khép, cầm bút lăn qua lăn lại.
"Bây giờ ngài mà ngủ thì buổi tối sẽ ngủ không được." 5654 thấy em ăn không ngồi rồi như vậy, nhịn không được lên tiếng nhắc nhở.
Đoạn Cẩn đem bút đặt ở một bên, xoay đầu sang hướng khác nằm bò. 【 Nhưng mà ta buồn ngủ quá à...... Cũng không có việc gì để làm......】
5654 có chút cạn lời, tiểu thiếu gia này nhận được nhiệm vụ cũng thật đơn giản nhẹ nhàng, thân phận là con nhà giàu được ngàn kiều vạn sủng, vậy mà việc để tâm mỗi ngày chỉ có học tập.
Nhiệm vụ cũng là nó đẩy một bước mới chịu đi một bước.
Rốt cuộc 5654 vẫn sợ em ngủ mất, nói: "Hôm trước Lý Nhã Văn không phải đã kéo ngài vào một nhóm chat sao? Đi nhìn xem bạn học của ngài đang làm gì đi."
Hôm thứ tư, Lý Nhã Văn kết bạn với em xong, liền kéo em vào nhóm chat của lớp.
Trước khi Đoạn Cẩn xuyên tới, Đoạn tiểu thiếu gia nếu không ngủ trong lớp thì là trốn học, cũng không quá để mắt bạn học này nọ trong lớp, tự nhiên sẽ không có ai kéo cậu ta vào nhóm chat.
Sau khi Đoạn Cẩn xuyên tới, chỉ lo bận rộn học tập, ngay cả di động cũng chưa từng mở ra.
Ache: 【 Tối nay có ai chơi không? 】;
Ache: 【 Lặn đâu hết rồi!! @mọi người 】
Ache: 【 Năm phút nữa mà không ai trả lời tui là tui out nhóm đó!! 】
Ache: 【 Đệt, avatar của tiểu thiếu gia đang sáng phải không? 】
Tinh: 【 Tiểu thiếu gia?! 】;
Nguyệt nguyệt: 【 Thật sự sáng kìa tiểu thiếu gia online! 】;
Nhiệt Trung: 【 mọi người đừng có nhắn dấu chấm than nữa, nhìn mà đau hết cả đầu. Tiểu thiếu gia!! 】
Lý Nhã Văn: 【@ Đoạn Cẩn 🌹 】;
Đoạn Cẩn vốn là muốn âm thầm quan sát một chút bọn họ nói chuyện phiếm, có cơ hội thích hợp lại cùng bọn họ nói vài câu, không nghĩ tới em mới vừa online, đã bị bắt được.
Đoạn Cẩn: 【 Chào mọi người. 】;
Nguyệt nguyệt: 【🌹🌹🌹, chào Đoạn thiếu 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] [Xuyên Nhanh] Mỹ Nhân Ốm Yếu Vạn Người Mê Bị Bắt Làm Pháo Hôi
HumorMỹ Nhân Ốm Yếu Vạn Người Mê Bị Bắt Làm Pháo Hôi Tác giả: Thượng Cửu Trọng Quan Tinh Edit: Trần Số chương: 102 chương Tình trạng bản gốc: Đã xong Tình trạng bản edit: Đang lết từng ngày~~~ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...