Phấn 15

112 11 3
                                    

Một tháng sau khi kết hôn cùng hoàng đế của tộc Ma Cà Rồng, Tạ Liên cùng Hoa Thành quyết định sẽ cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật.

Địa điểm đầu tiên Tạ Liên muốn đến, chính là dinh thự Tạ gia ở Nhân tộc.

Đối với Tạ Liên, việc anh đồng ý kết hôn với Hoa Thành chính là để giữ lại ngôi nhà chứa đựng tất cả ký ức về tuổi thơ và cha mẹ này. Giờ mọi thứ đã diễn ra như mong muốn của Quân Ngô và các quý tộc loài người, Tạ Liên tất nhiên là muốn về thăm căn nhà dấu yêu để xem xét tình hình. Dù rằng anh biết Mai Niệm Khanh sẽ trông nhà giúp anh và sẽ không cầm cố căn nhà vì đánh bạc nhưng Tạ Liên vẫn cảm thấy không an tâm cho lắm.

Anh sẽ chỉ ở lại vài ngày và thông báo chuyện mình đã cưới chồng cho cha mẹ biết thôi. Vì dù sao, lúc anh đi đến Ma tộc là bị người ta đánh ngất rồi tống lên xe nên đã chẳng kịp chào tạm biệt họ.

Còn Hoa Thành đối với việc Tạ Liên về nhà lại vô cùng bình thường. Đối với hắn, anh đi đâu cũng được, miễn là có thể dẫn theo hắn là được.

Hoa Thành còn xem chuyến đi này như là về ra mắt “nhà vợ”.

“Chúc bệ hạ cùng hoàng tế có một chuyến đi thật vui vẻ.” Dẫn Ngọc, Bán Nguyệt cùng tất cả người hầu trong hoàng cung sáng sớm đã ra trước cổng lâu đài, xếp hàng ngay ngắn để chào tiễn biệt hai người.

Sau khi bóng dáng đoàn xe của Quân thượng và Hoàng tế đã khuất xa, tất cả người hầu cùng lính canh lại trở về công việc của mọi ngày. Dẫn Ngọc lại ngáp ngắn ngáp dài đi xem báo cáo của các quý tộc, bệ hạ nghỉ ngơi đi du lịch nhưng anh thì không có chuyện được nghỉ theo ngài, công việc bình thường bận mười nay đã tăng lên thành bận trăm.

Còn Bán Nguyệt thì ngược lại hoàn toàn với anh, nàng giờ đây rất nhàn rỗi. Công việc ở cung Mặt Trăng đã có trưởng hầu nữ phụ trách. Hoàng tế trong một tháng qua đã cố gắng hoàn thành hết những việc mà một người bạn đời của người đứng đầu đế quốc nên làm. Xã giao cùng giới thượng lưu, tham gia các hoạt động thiện nguyện là việc mà Tạ Liên đã làm trong khoảng thời gian sau khi kết hôn, Bán Nguyệt chỉ đi theo để giúp đỡ, giờ Tạ Liên không có ở đây, nên nàng lại trở về làm nữ công tước quyền lực, chăm lo cho lãnh thổ của mình.

Khi nghe xong báo cáo của trưởng hầu nữ cung Mặt Trăng về việc vệ sinh và các việc nhỏ nhặt khác, Bán Nguyệt liền được về dinh thự sớm.

Hôm nay nàng cùng Vũ Lan có hẹn nên khi vừa ra khỏi hoàng cung, Bán Nguyệt đã đến cửa hàng thời trang của Vũ tiểu thư.

Vũ Lan có một cửa hàng chuyên bán váy vóc quần áo do cô thiết kế ở con phố sầm uất nhất thủ đô Ma tộc, nhân viên trong cửa hàng hầu hết đều là những người có tay nghề cao trong ngành thời trang và vài học trò do cô chiêu mộ về. Khách hàng của cửa tiệm luôn đông đúc. Dù là Ma tộc hay Nhân tộc, thiếu nữ nào cũng ao ước sẽ được mặc lên mình chiếc váy cho chính tay Vũ Lan may một lần trong đời.

Bán Nguyệt đối với chuyện váy vóc trang điểm thì như là một trang giấy trắng, chẳng hiểu cũng chẳng biết gì. Thứ duy nhất mà nàng biết là Vũ Lan rất giỏi may vá, đồ của cô ấy may mặc được rất lâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hoa Liên _ Thiên Quan Tứ Phúc]  Ta đợi người đã tám kiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ