Chương 1: Người bệnh có lời mở đầu.

2K 132 15
                                    



Xin chào!

Chovy - Jeong Jihoon, đường giữa thiên tài, đối thủ số một của Faker ở thời điểm hiện tại đây!

Haha!

Hahahaha!

Chắc hẳn cuộc đời của mấy người cũng tệ hại lắm! Mới đi vào trong tiềm thức, len lỏi vào trí nhớ tôi, trộm nhìn loạt ký ức khốn nạn, lén lút châm biếm cho sự bạc nhược của tôi như thế này.

Jeong Jihoon tôi rất đẹp trai, dáng vóc cao to, khoẻ mạnh, hài hước và đáng yêu. Tôi biết rõ điều đó.

Faker - Lee Sanghyeok ấy! Anh ấy là người tiền bối tuyệt vời và giỏi giang mà Chovy ngưỡng mộ. Nhưng mà là chuyện của sau này lận, mấy người có biết điều này không ta?

Thì...ban đầu chưa có ngưỡng mộ cũng có là gì xấu đâu? Đối thủ với nhau mà! Tính tôi rất gia trưởng đấy nhé! Tôi rất hơn thua!

Chovy tại thời điểm mới ra mắt có hơi hơi không thích Faker, hơi hơi thôi, HƠI HƠI! Nhớ nắm đúng trọng tâm chỗ này giùm tôi.

Sau này tiếp xúc dần, trải qua bao nhiêu trận đối đầu với nhau, Faker mến tôi lắm đấy nha! Nên dĩ nhiên tôi mến lại, tôi hơn thua mà, mến tôi trước là đã lép vế rồi.

Hậu bối ngưỡng mộ tiền bối là chuyện bình thường.

Tiền bối để ý đến tài năng vượt trội mới ra mắt của hậu bối cũng là điều bình thường.

Ai mà có ngờ, Faker lại thích tôi chứ! Đây chính là điểm bất thường.

Faker theo đuổi tôi vào một ngày nắng cực kỳ gắt, anh ấy tuổi đời và tuổi nghề già chát, mà tuổi teen thì non chẹt! Ý tôi là tuổi yêu, mấy cái yêu đương hôn nhau! Hiểu chưa?!

Non!

Gà!

Không một chút lãng mạn.

Mặc kệ, tôi cũng không thích anh ấy, tôi thích giống cái. Đực rựa thì hứng kiểu gì? Đấu kiếm thì vui chỗ nào?

Nhưng tôi lại là một người đàng hoàng tử tế mà, nãy tôi nói cái này chưa nhỉ? Chưa thì bổ sung vào giúp đi. Jihoon tốt bụng không hành xử thiếu tôn trọng với tiền bối đâu, kể cả người ta có thích mình.

Để tôi nhớ lại cái.

À!

Faker làm bánh cho tôi, nồi canh kim chi anh ta nấu không biết có ăn được hay không mà dám tặng bánh tự làm cho tôi. Ghê sợ thiệt sự!

Mà hình như tay nghề cũng không quá tệ, nó ngon lắm thì phải, Son Siwoo ăn liên tục, ăn sạch bách, ăn sạch sành sanh, không còn một cái nào.

Biết rồi, biết hỏi gì rồi! Tại sao là hình như chứ gì?

Tại có ăn đâu mà biết! Không có thích người ta.

Còn nữa nha, Faker rất hay rủ tôi đi ăn lẩu. Nhưng mà tôi ghét lẩu, không không! Lúc ấy là ghét ăn lẩu cùng anh mới phải. Thành ra không buổi hẹn nào tôi chấp nhận hết.

Chờ một chút...hình như hơi lệch rồi, không kể thêm nữa. Mấy người chỉ cần biết Jeong Jihoon là người tốt bụng tử tế là được.

Choker | 11 ngày trước khi tôi rời đi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ