Hôm nay Jihoon ăn sáng rất sớm nè, ăn món thịt xào cùng với cơm nha.Để so sánh với món của ngày hôm qua thì chắc chắn không có cửa, thịt xào dai nhách, làm sao mềm mại được như thịt của Sanghyeok.
Mấy người không có được thử, không có biết được đâu.
Lehends đã bắt đầu lảng vảng xung quanh chỗ tôi, nói nhiều khủng khiếp, sau đó hình như bị mất kiên nhẫn bởi vẻ lề mề chậm chạp của tôi, con khỉ đó bắt đầu kéo ghế ngồi kế bên, rót những lời yêu thương vào tai tôi.
" Jihoon à, miệng mày bị lủng lỗ hả, sao múc lên muỗng bự mà vào miệng có mấy hạt vậy?"
Tôi vẫn còn say ke lắm, mặt mũi lừ đừ, mắt díp lại vào nhau chỉ hé mở đủ để nhìn thấy thức ăn, đối với câu hỏi của vị đội trưởng, tôi lắc lắc đầu, sau đó tiếp tục nhơi nhơi phần cơm trong miệng.
" Mày há miệng ra, để tao thồn hết một lần vào giúp mày!"
Son Siwoo tóm lấy tay tôi muốn giật phăng cái muỗng, cả hai nhìn như mấy đứa trẻ trâu kì kèo đồ chơi với nhau, sau cùng đứa nào trẻ trâu hơn thì đứa đó thắng, cái muỗng vẫn yên vị trên tay tôi, còn Siwoo thì bị hất văng đi mất tiêu.
Chovy không có sợ Lehends đâu đấy nhé! Tôi sợ bị nghẹn, tắt thở, rồi chết oan uổng. Thế thì tội người yêu tôi lắm!
Ừ, tôi ăn nhanh hơn thật. Dù sao cũng phải ăn nhanh, vì sáng nay tôi dậy trễ, cả đội chỉ còn lại mỗi mình tôi là ăn chưa xong thôi.
Muốn tôi chia sẻ chút về outfit ngày hôm nay của mình không? Quần kẻ sọc đen, áo thun trắng, áo khoác xám và đôi dép lào. Giản dị thôi, nhưng mà vẫn đẹp trai ngút trời mây.
Tôi nhìn hình ảnh phản chiếu của bản thân ở trên cánh cửa thang máy, gật gù khen ngợi.
Sau đó cửa thang mở ra, bên trong xuất hiện một người, là vị đội trưởng của T1, người yêu tôi.
Hình như anh đã trở về ký túc xá vào hôm qua, cũng đúng, đang mùa giải mà. Thường thì anh sẽ ở nhà riêng trong kỳ nghỉ đúng không nhỉ? Tôi không rõ lắm về Sanghyeok, vì thời gian chúng tôi yêu nhau là lúc kết thúc mùa giải Chung Kết Thế Giới, rất rảnh rỗi.
Mọi lúc đều là tôi qua nhà anh, và chúng tôi sẽ làm tình tại đó.
Xem như đây là lần đầu tôi gặp anh trong toà ký túc xá với tư cách là người yêu của nhau, không còn chỉ là kỳ phùng địch thủ nơi đầu chí tuyến rất gần và cũng rất xa nữa.
Sanghyeok cúi đầu chào sau khi các thành viên bên đội của tôi lễ phép hành lễ. Jihoon cũng theo sau một nhịp gật đầu chào tiền bối.
Chúng tôi yêu đương khép kín, tôi đề nghị đó. Tôi không muốn ai biết chuyện Chovy đang trong mối quan hệ yêu đương với Faker đâu. Không có thích, bí mật vậy là được rồi.
Tôi luồn người mình lách ra phía sau anh, thang xuống cũng lâu, mắt tôi vô tình dán vào gáy cổ trắng ngời của Sanghyeok.
Nhăm nhăm, thèm quá!
Nhìn từ trên xuống, mái đầu của con mèo này bóng lưỡng, nhìn muốn cắn quá!
Nhăm nhăm, cắn cắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Choker | 11 ngày trước khi tôi rời đi.
FanfictionĐến đây, cùng tôi nghe về câu chuyện 11 ngày cuối cùng của một mối quan hệ. Jeong Jihoon chia tay Lee Sanghyeok sau một tháng yêu nhau. Nó luôn cho rằng người theo đuổi trước dĩ nhiên là yêu nhiều hơn. Jeong Jihoon biết rõ, Lee Sanghyeok rất trân tr...