Kết quả của một buổi xả ngày hôm qua tại club chính là ngày hôm sau liền phải cật lực dậy sớm hoàn thành nốt các giờ tập luyện và triển khai các chiến thuật mới. Cả đội chúng tôi uể oải mệt mỏi bị vắt kiệt từ lúc kim giờ trên đồng hồ điểm ngay vị trí số 8 rồi quay một vòng dài đằng đẳng đến vị trí số 5 xa xôi.Trong khoảng thời gian kiên trì hoạt động trước màn hình máy tính, thời gian chúng tôi được nghỉ ngơi ăn uống vỏn vẹn 2 giờ đồng hồ ít ỏi.
Vậy mà vì lý do gì, Jeong Jihoon tôi lúc này lại ngồi tươi cười đến khó hiểu tại phòng ăn riêng của nhà hàng lẩu Haidilao?
Rõ ràng là rất cần phải đánh một giấc ngủ ngắn đã, vì tối nay tôi còn có ca stream tận 3 tiếng đồng hồ mòn mỏi.
Tôi âm thầm thở dài trong lòng, đưa mắt nhìn người con gái xinh đẹp nồng nàn mùi nước hoa nữ tính bên cạnh đang vui vẻ chọn món, biết làm sao được, người ta là con gái, nhan sắc tuyệt vời, còn có thân hình cân đối và thời trang dịu dàng. Bản thân tôi là một thằng đàn ông chính hiệu, đương nhiên khó lòng từ chối bất kỳ một lời đề nghị nào từ người ta, huống hồ, người này còn là một người hâm mộ đặc biệt quen thuộc của tôi, hay được tôi ví von gọi là Big Fan.
Tôi không kiềm chế được cơn buồn ngủ, vô thức há to họng ngáp thật dài, để mặc người kế bên tùy ý chọn món, có chút cảm thấy hối hận vì đã đồng ý lời mời đi ăn được cô ấy gửi vào lúc trưa.
Mẫu phụ nữ trong khuôn khổ gia đình của đời tôi cũng gần giống như vậy, chỉ là cô ấy có chút chưa thể đạt đến mức độ tối đa trong thang điểm tuyệt đối của tôi, ký ức về đêm gạ gẫm đòi tôi cùng vào khách sạn để ngủ vẫn còn đọng lại khá ấn tượng, một ấn tượng vô cùng xấu.
Nhưng mà nhân gian khó nói, biết bao nhiêu chuyện chẳng thể lường trước được có thể xảy ra. Như cách tôi lựa chọn việc phải làm bạn trai của Lee Sanghyeok và hằng ngày nếu thiếu chút năng lượng từ anh thì tôi không thể vui vẻ ngủ ngon được. Cũng có thể sau này, vợ tương lai của tôi lại chính là cô ấy, vậy thì chút ấn tượng không mấy tốt đẹp kia cũng sẽ không cánh mà bay đi thôi, không ai sẽ vì chuyện vợ từng muốn ngủ cùng mình lại đi biến đó thành một ấn tượng xấu mãi mãi đâu nhỉ?
Đã nói tôi là một người thận trọng, việc gì cũng đều suy xét thấu đáo và kỹ càng, đương nhiên về vấn đề chọn lựa con dâu cho mẹ cũng phải cẩn thận mà ngẫm xa một chút.
Miên man suy nghĩ trong khoảng trống thời gian khi Big Fan gọi món, tôi vô thức đặt tiêu cự thành một đường thẳng tấp đến trên khuôn mặt người ta, đến khi cô ấy quá e thẹn mà vươn tay cài tóc lên tai, tôi mới thức tỉnh được nhận thức, cười nhẹ trước biểu cảm mềm mỏng của người kia, từ từ quay mặt cầm cốc nước uống vài ngụm. Sau đó bắt chuyện bằng một câu hỏi em đã gọi gì thế, rồi phát triển rộng ra tới câu mẹ em vẫn rất hay nhắc đến anh.
Một buổi ăn tối nhìn chung diễn ra tốt đẹp, trong lúc tôi xem hóa đơn chuẩn bị tính tiền, cô ấy đang tập trung vào điện thoại thì bất giác thốt lên một câu, cũng đồng thời thu hút chút sự chú ý của tôi.
" Xem ra mình rất được mắt mọi người ấy nhỉ?"
Tôi theo phản xạ đã sẵn có từ bệnh nhiều chuyện của mình mà xoay đầu qua nhìn cô ấy một cái, rồi lướt tầm nhìn xuống điện thoại của cổ, liền vì người kia đột ngột ấn tắt làm cho đen màn hình, tôi cũng không vì thế để tâm quá nhiều, quay về công cuộc rút ví kẹp tiền vào hóa đơn để thanh toán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Choker | 11 ngày trước khi tôi rời đi.
FanfictionĐến đây, cùng tôi nghe về câu chuyện 11 ngày cuối cùng của một mối quan hệ. Jeong Jihoon chia tay Lee Sanghyeok sau một tháng yêu nhau. Nó luôn cho rằng người theo đuổi trước dĩ nhiên là yêu nhiều hơn. Jeong Jihoon biết rõ, Lee Sanghyeok rất trân tr...