Một mối tình nở rộ không thể lường trước, đến lúc phai tàn cũng chẳng thể ngờ được. Khoảng thời gian ngắn ngủi vừa đủ tính thành một tháng trong năm dường như không thể gọi là trường kỳ đối với những cặp đôi đã yêu nhau rồi chia tay.Tình tan rồi thì thôi.
Kẻ nào còn tình, thì hình bóng người ta mới in đậm mãi trong tâm trí.
Hoặc là Lee Sanghyeok, hoặc là Jeong Jihoon. Hay là không một ai, cũng có thể là đều đặn cả hai.
Trước mắt, người tàn nhẫn chấm dứt mối quan hệ này dường như đã vượt qua được nỗi niềm khó khăn thầm kín cho thói quen ổn định đầy năng suất mà bản thân đã từng làm vào mỗi buổi tối trong một tháng vừa qua. Hiện tại nếp sống đã bắt đầu quay trở lại như trước đây khi chưa bị Lee Sanghyeok cướp mất nụ hôn đầu, Jihoon đã không còn mảy may quan trọng hóa việc nạp năng lượng cho một ngày dài bằng chính cơ thể non mềm của người yêu cũ.
Kẻ nào mang nặng tâm tình hiện vẫn còn cần một chút thời gian nữa mới có thể xác định.
Kết thúc giấc ngủ ngắn vào ban chiều, Jeong Jihoon thoải mái vươn vai, đi đến tủ đựng giày, lôi ra một đôi dép giản dị quen thuộc hằng ngày, lười biếng mang vào, chuẩn bị lê thân qua trụ sở bắt đầu buổi phát sóng cá nhân cho ngày hôm nay.
Ông mặt trời đã lặng lẽ trôi về phương xa, mang theo toàn bộ ánh sáng ấm áp, để lại một màn đêm đen tối. Jihoon chậc lưỡi, không nghĩ tới việc sẽ lỡ giấc đến tận lúc này. Đầu óc có chút nặng nề, bước chân rời khỏi thang máy cũng trở nên lề mề chậm chạp.
Quả nhiên, không ai thiếu ai mà chết, đặc biệt còn là Jeong Jihoon sẽ vì ai đó mà không sống nổi. Hoang đường.
Đã nhiều ngày trôi qua sau khi chia tay, nó cũng thành công cai được cơn nghiện đều đặn của mình vào mỗi đêm tối. Đến ngày hôm qua đã không còn cảm thấy bứt rứt khó chịu vì món ăn yêu thích đột ngột bị cắt đi.
Chuyện sinh lý cơ thể sau này cũng sẽ dễ dàng hơn, không còn lạ lùng mà quay lưng rời khỏi căn phòng khách sạn của bất kỳ cô gái nào nữa.
Kể từ hôm ấy, Big Fan dường như không giận dỗi Jeong Jihoon, cô nàng duy trì nhắn tin thăm hỏi, không khi nào để khung trò chuyện của cả hai rơi vào bế tắc không thể tiếp tục. Jeong Jihoon cũng không hẹp hòi nhỏ nhen, những chuyện xấu hổ ngày hôm kia cũng không thèm để trong đầu quá lâu. Xem như chưa từng có chuyện gì, thái độ đối với người hâm mộ này vẫn hệt như mọi khi. Chỉ là hiện tại có chút cảm thấy vô vị.
Cũng kể từ hôm ấy, ngay tại khoảnh khắc này là lần đầu tiên Jeong Jihoon gặp lại người yêu cũ, bước ra từ xe của người đàn ông khác.
Mà người đàn ông này, tinh tế từ đầu đến chân, tử tế từ các khớp tay mở cửa đến bàn tay che phía trên khung cửa, dịu dàng hộ tống được Lee Sanghyeok ra khỏi xe không xước lấy một miếng nhỏ nào.
Người nọ nói tạm biệt, hẹn ngày mai gặp lại. Người kia liền vui vẻ mỉm cười, đầu gật gật, vẫy tay chào.
Người đàn ông và nó vô tình chạm mắt, sau đó anh ta liền lịch sự cúi nhẹ đầu gửi lời chào đến Jeong Jihoon. Jihoon bên này chân vẫn bước đều, đối với thông điệp chào hỏi vừa rồi cũng vì thế mà gật đầu đáp lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Choker | 11 ngày trước khi tôi rời đi.
FanfictionĐến đây, cùng tôi nghe về câu chuyện 11 ngày cuối cùng của một mối quan hệ. Jeong Jihoon chia tay Lee Sanghyeok sau một tháng yêu nhau. Nó luôn cho rằng người theo đuổi trước dĩ nhiên là yêu nhiều hơn. Jeong Jihoon biết rõ, Lee Sanghyeok rất trân tr...