Lại chào nha! Gặp hoài ha?Tôi đang trên đường trở về ký túc xá, đội tôi vừa thắng trận đấu liền nối gót thành tiểu binh đoàn leo tọt lên trên xe. Cũng không có mệt mấy đâu, vậy mà các chiến binh đều ngửa cổ há họng thở phì phò, tôi còn tưởng bản thân bị ảo giác khi tiếng khì khì phát ra từ trong cuống họng Son Siwoo ở hàng ghế kế bên cứ luẩn quẩn bên tai.
Con khỉ nào cũng ngủ xấu như vậy hả ta?
Dù câu trả lời là có hay là không, những việc vặt vãnh xuất hiện xung quanh lúc này không có khả năng làm Jeong Jihoon bị phân tâm ra khỏi cuộc trò chuyện của mình và Big Fan được.
Đúng là Fan to có khác á! Chovy vừa thắng đã gửi tin nhắn khen ngợi bằng bao mĩ từ ngất ngây trên trời dưới đất, làm cái miệng xinh của tôi rạng rỡ đến mỏi mệt cũng không cách nào hạ xuống được.
Tôi rất thích được khen, không đặc biệt bất kì ai hết, chỉ cần đối tượng trong câu là Jeong Jihoon, nội dung luôn tích cực, từ miệng ai thốt ra đối với tôi đều trở thành một mệnh đề chỉ có đúng không có sai.
Tôi ôm điện thoại, cười khà khà. Sau đó một lúc, tôi thoát đoạn chat với tài khoản Chovy.wife trên Instagram, lướt tìm ứng dụng Kakaotalk, mở cuộc hội thoại đề tên Lee Sanghyeok, linh hoạt thao tác ngón tay gửi cho anh một tin tốt.
Jeong Jihoon:
Nay người yêu của anh thắng đậm, anh có muốn thưởng gì cho em ấy không?
Ý tứ trong lời nói của Jihoon thể hiện vô cùng rõ ràng, tôi muốn thông báo với Sanghyeok rằng, tôi không có chấp nhặt chuyện bản thân bị từ chối ngày hôm qua nữa, tôi tha lỗi cho anh rồi, vậy nên anh phải biết điều, và việc của anh cần làm chính là thưởng cho tôi cái thứ mà tôi thích nhất ở anh.
Cơ thể anh.
Cho tôi cơ thể anh, ngày hôm nay, như bao lần.
Tôi cá hết một mét tám mươi sáu cho chiều cao của mình Lee Sanghyeok sẽ phải rút kinh nghiệm rất lớn sau lần tập kích bất chợt trong nhà vệ sinh nơi công cộng ngày hôm qua. Jihoon hoàn toàn tự tin Sanghyeok sẽ không bao giờ tái phạm việc say no với em người yêu đẹp trai thêm một lần nào nữa.
Nếu sai thì thôi, còn lại một cen ti mét vẫn sống được, hơi tí hon chút ấy mà. Sắm cho tôi bộ bàn ghế và phím chuột mini, tôi vác ra sân khấu đánh đấm như bình thường.
Nhưng tôi không muốn, vì một mét bảy mươi bảy so với tôi lúc đó là quá khổ, sao tôi đè nổi?
Tôi thoát khung trò chuyện chờ phản hồi, rồi nhấn vào tin nhắn mới mà Big Fan vừa gửi cho mình.
Chovy.wife:
Em mải mê nhắn tin với anh nên bất cẩn đụng đầu trúng cột đèn phía trước.
Anh có đang về liền không ạ? Em đau lắm ấy, nó u một cục luôn.
Cái gì nữa? Ý chủ tài khoản này có phải là, Chovy có sức hút mãnh liệt đến mức khiến cô ấy tự húc cái đầu của mình vào cột đèn đường như một con bò tót điên cuồng vì tấm vải đỏ chót đúng không hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
Choker | 11 ngày trước khi tôi rời đi.
FanficĐến đây, cùng tôi nghe về câu chuyện 11 ngày cuối cùng của một mối quan hệ. Jeong Jihoon chia tay Lee Sanghyeok sau một tháng yêu nhau. Nó luôn cho rằng người theo đuổi trước dĩ nhiên là yêu nhiều hơn. Jeong Jihoon biết rõ, Lee Sanghyeok rất trân tr...