Chương 12: Kết thúc chuỗi ngày đếm ngược.

1.6K 151 81
                                    



Một điều nhịn, chín điều lành.

Tôi không làm được. Ai nhịn thì nhịn đi.

Việc phát hiện bản thân luôn nằm trong tầm kiểm soát của Lee Sanghyeok khiến tôi cảm thấy, dường như mọi bước đi, mọi cuộc chơi của mình đều bị anh theo dõi. Tôi cũng không có làm gì sai, nhưng bản tính tốt bụng bên trong mình đột nhiên day dứt khó chịu, là vì tôi tốt, hoàn toàn không phải vì bản thân mình chột dạ chuyện xấu.

Nhưng nỗi lo lắng không hiểu vì sao cứ mãi đeo bám, báo hại tôi sáng sớm đã phải bật dậy tóm lấy chiếc điện thoại, mục đích là tìm kiếm chủ tài khoản Chovy.wife để hỏi rõ một số chuyện.


Chovy_jihun:

Em ơi!

Em đã dậy chưa?

Chovy.wife:

Em đây!

Anh nhớ em sao? Tìm em sớm thế này cơ.

Chovy_jihun:

May quá!

Em dậy sớm nhỉ?

Chovy.wife:

Vâng!

Em thường thức dậy sớm để phụ giúp việc gia đình ạ!

Em thường thấy các bạn gái thời nay ngủ thẳng giấc đến tận trưa

Em không làm như thế được, thật là hư hỏng quá

Cũng cảm thấy rất có lỗi với mẹ chồng tương lai nếu có thói quen xấu như vậy

Nếu không phải đi học, em thường cùng mẹ đi mua ít đồ nấu ăn vào ban sáng

Hoặc cùng ba dạo một vòng quanh phố, sau đó sẽ về đọc những quyển sách hay

À! Mà mẹ của anh có yêu cầu gì không ạ?

Ý em là, một người phụ nữ chững chạc đáng ngưỡng mộ như thế, hình mẫu chọn vợ cho anh chắc cũng sẽ có những điều tinh tế riêng của mình đúng không ạ?





Cô nàng nói nhiều quá! Tôi chỉ đơn giản là qua loa hỏi cho có hình thức an toàn lịch thiệp mà thôi, đây hoàn toàn không phải là thứ thông tin mà tôi mong muốn được người ta cung cấp.



Chovy_jihun:

Mẹ anh không, em quá khen rồi.

Cho anh hỏi chút nhé!

Chovy.wife:

Dạ vâng!

Em sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi từ anh đó!

Miễn là chúng mình có thể hiểu nhau hơn, sau này cũng sẽ tiện hơn một chút.

Chovy_jihun:

Em có thường bắt gặp tuyển thủ nào khác xem story của mình hông?

Choker | 11 ngày trước khi tôi rời đi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ