Chương 9: 4 ngày.

1K 103 23
                                    



Chúng tôi là một đôi yêu nhau mà, đúng không?

Lên giường với nhau nhiều cũng gọi là một loại hâm nóng tình cảm đấy, tôi giỏi nhất là việc này còn gì, vậy thì cứ để tôi xung phong triển khai, việc của Sanghyeok chỉ cần yên lặng làm một người yêu ngoan ngoãn của Jeong Jihoon là được.

Người cần tình yêu là anh, kẻ mê sắc dục là tôi. Một mối quan hệ cộng hưởng, chúng tôi đáp ứng hoàn hảo cho nhau trong khía cạnh trao đổi về cách thức yêu và được yêu này.

Sanghyeok không than thì các người không thể khóc thay.

Tôi từ trên nhìn xuống dáng vẻ mê hoặc của Sanghyeok, vô cùng thoải mái thúc vào bên trong huyệt động nóng bỏng, chịu không được việc cái miệng trên của anh đang rảnh rỗi, tôi cúi người ngậm lấy môi anh, rồi di dần xuống mút đỏ hết cả phần xương quai xanh khiêu gợi.

Gen.G vừa thả người sau buổi tập luyện, tôi trong quá trình chờ thang máy để lên ký túc xá liền may mắn bắt gặp máy hồi sức độc quyền hạng sang của riêng mình bước ra. Thánh thần đưa đẩy cho tôi một cơ hội tuyệt vời thế này, tôi từ chối cũng thấy khá ngại, đành nhanh chóng nửa kín nửa hở lôi người đến chỗ khách sạn núp bụi quen thuộc.

Tôi biết rõ giá trị của bản thân trong mối quan hệ đã đi được một quãng đường kha khá này, cái độ ngạo mạn cũng vì thế mà phải dùng cây thước của ông trời may ra mới có thể đo đủ và chính xác. Tỉ như việc vừa nhìn thấy thân ảnh mảnh mai bước ra khỏi cửa thang máy, tôi liền bắt cóc người nọ đến chỗ khách sạn khuất bóng để rót thêm mật dịch âm ấm vào cuộc tình này, không có thèm suy xét xem liệu anh người yêu trên danh nghĩa của Jeong Jihoon có đồng ý hay là không, vì tối nay tuyển thủ Faker của chúng ta có lịch phát sóng cá nhân vào lúc 1 giờ đêm, và bị tôi vô tình bắt gặp trong lúc đang di chuyển qua trụ sở T1 sớm vài tiếng để luyện tập.

Kim phút trên đồng hồ tính từ lúc đó đến hiện tại không biết đã vượt qua được bao nhiêu mặt số, nhưng mà nhìn mặt Sanghyeok thời điểm này có chút không ổn.

Tôi có thói quen chăm chú quan sát ngũ quan tầm thường chứa đựng sức hút tầm vũ trụ của Sanghyeok khi làm tình. Jihoon đã từng đề cập đến rồi, Lee Sanghyeok đối với tôi mà nói là kiểu người trùng hợp rất vừa mắt lại vô tình cũng vừa miệng, có lẽ vì đã ngắm nghía qua quá nhiều lần, đánh giá nhan sắc ban đầu của tôi về anh cũng có chút thay đổi.

Vì là một công dân trung thực, tôi xin phép khai ra, bình trong cách nhận xét ban đầu chắc chắn là bình thiên hạ và thường không đâu khác chính là phi thường tuyệt trần.

Ngũ quan anh xứng danh bình thiên hạ, nhan sắc phi thường tuyệt trần đến mức trời đất cũng phải cúi đầu thưởng thức. Người mang dung nhan yên lòng quầng chúng, xoa dịu thiên nhiên, cho nên nghĩ lại, việc đối tượng mở hàng cho khẩu đại bác tầm gần bắn vô cùng sâu của Jeong Jihoon là Lee Sanghyeok cũng không hẳn là tồi.

Vì lẽ đó, cắm mắt lên gương mặt xinh đẹp cùng loạt biểu cảm gợi tình xuyên suốt những lúc làm tình là chuyện mà tôi không thể không thực thi.

Đương nhiên chút biểu cảm khác lạ so với thường ngày tôi đều nhạy bén nắm bắt. Sanghyeok đem đôi môi mèo mọng của mình cắn liên tục, bàn tay cấu chặt phần da bụng trắng nõn điểm đầy hôn ngân, nét mặt đỏ bừng khi lâm trận nay có chút chuyển sang tái nhợt.

Choker | 11 ngày trước khi tôi rời đi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ