Ngày hôm nay rất mệt mỏi, vì hôm qua đi ngủ rất muộn, tôi phải lái xe trở về ký túc xá trong đêm, dạo một vòng sân cùng người hâm mộ to lớn thân thuộc và bạn của cô ấy, sau đó còn rất tốt bụng đưa cả hai về nhà.Chút năng lượng vừa nạp được từ Lee Sanghyeok nhanh chóng bị rút kiệt, tôi chợp mắt được một lúc, trời liền đánh thức bằng ánh sáng chói chang len từ khoảng hở ở ô cửa sổ hạ lên trên mặt.
Đồng hồ báo thức cũng kêu rền vang được một lúc khá lâu, nếu tôi còn chưa chịu tỉnh giấc, vị đội trưởng Lehends sẽ tung cửa xách cổ áo lôi tôi đi tập luyện ngay mà chẳng cho tôi cơ hội được đánh răng rửa mặt.
Tôi tung chăn, vò rối mái tóc vốn đã xù loạn một trận, sau đó tiến hành di chuyển vào nhà vệ sinh. Khi đã hoàn thành hết các thao tác cá nhân, dĩ nhiên bản thân sẽ cùng ăn sáng tập thể với các thành viên trong đội. Phần đồ ăn cô bảo mẫu nấu rất chuẩn vị cơm nhà đó, nhưng mà buổi sáng ngày hôm kia mới là tuyệt mỹ nhất từ trước đến giờ, tôi tự nhủ, sau này khi mùa giải kết thúc, bữa sáng của tôi 7 ngày sẽ đều là một món mang tên Lee Sanghyeok. Phải thử, mới biết được Jeong Jihoon có ngán hay là không.
Theo thói quen khi ăn uống vào sáng sớm lơ mơ, các thành viên chúng tôi không thường giao tiếp với nhau trên bàn ăn, mỗi người mang một dáng vẻ khờ khạo cùng những khuôn mặt ngốc nghếch, hoặc chỉ tập trung vào một điểm trên bàn miệng nhai nhồm nhoàm thức ăn, hoặc nghịch ngợm điện thoại lướt mạng xã hội. Tôi là thành phần của điều thứ 2, tay trái cầm máy tay phải cầm thìa, hiện tại đang chăm chỉ dạo một vòng quanh các ứng dụng truyền thông công chúng.
Tôi bận rộn, các vòng tròn tin trên Instagram cũng không có hứng thú muốn kiểm tra, chỉ là hôm nay đột nhiên có nhã hứng, cho nên bây giờ đã chuyển hướng sang nhìn xem các tin mà người khác đăng.
Tài khoản Chovy_jihun hiếm khi nào được tôi làm cho xuất hiện cái vòng tròn ngũ sắc bao quanh, thế mà tôi lại vô tình nhìn thấy chính mình trong lúc lướt dạo các thông tin mà người khác chia sẻ.
Còn tưởng bản thân hoa mắt, tôi chớp chớp vài lần, sau đó cau mày dí sát mặt vào màn hình điện thoại đang đặt trên bàn, mới phát hiện hóa ra đây là vòng tin của tài khoản Chovy.wife, không phải của mình.
Nhưng vấn đề ở chỗ, người trong ảnh rõ ràng là tôi mà?
Hình ảnh được chụp từ phía đằng sau, bắt trọn hai tấm lưng một cao lớn một thấp bé, người cao lớn là tôi, người thấp bé còn lại là Big Fan. Tổng quan nhìn rất hài hòa đẹp đôi, bên dưới còn để dòng chữ: Chỉ vì một câu nói nhớ của em, anh liền không ngại khoảng cách mà chạy đến gặp ngay, cảm ơn anh. Kết thúc câu bằng một biểu tượng hình trái tim đỏ rực.
Tôi chậc lưỡi, không biết phải đối với loại tình huống này ra làm sao, vì bản thân trong lời cô ấy nói rất xứng danh là một người đàn ông tốt, nhưng mà tốt theo cách này thì có hơi...khó nói.
Cũng xem như cô ấy vẫn còn có chút ý tứ, biết làm mờ chỗ khuôn mặt tôi, nhưng cái khuôn miệng cười tươi rói kia của bản thân nhìn kiểu gì cũng thấy rất nguy hiểm. Dù đã được làm mờ, tôi vẫn cứ có cảm giác người khác sẽ nhận ra tôi chỉ vì nét cười quá đặc trưng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Choker | 11 ngày trước khi tôi rời đi.
FanfictionĐến đây, cùng tôi nghe về câu chuyện 11 ngày cuối cùng của một mối quan hệ. Jeong Jihoon chia tay Lee Sanghyeok sau một tháng yêu nhau. Nó luôn cho rằng người theo đuổi trước dĩ nhiên là yêu nhiều hơn. Jeong Jihoon biết rõ, Lee Sanghyeok rất trân tr...