Trước nay liền nhát gan đến không được Nora từ biết kia mặt gương tồn tại sau, bắt đầu to gan lớn mật thường thường liền chuồn êm ra ký túc xá, đi kia gian vứt đi trong phòng học đi xem chính mình vẫn luôn rất tưởng niệm mặt khác thế giới kia. Chuồn êm số lần thậm chí so Harry bọn họ còn muốn nhiều, nàng thường xuyên may mắn chính mình một lần đều không có bị bắt được.
Tuy rằng mỗi xem một lần trong gương cái kia chạm đến không đến thế giới, nàng liền cảm thấy trở về lộ càng thêm dài lâu. Nàng lần đầu tiên minh bạch, năm đó như thế phi chủ lưu hư không tịch mịch lãnh là cái gì cảm giác. Nhưng là cuối cùng là có chút ít còn hơn không, chỉ có kia mặt gương mới có thể làm nàng nỗ lực bắt lấy, nguyên lai nàng thật sự ở thế giới kia tồn tại quá. Hảo đi, nàng thừa nhận nàng kia còn cùng người khác không quá giống nhau kiểu Trung Quốc tiếng Anh cũng rất có thể chứng minh.
Quả nhiên học giỏi tiếng Anh, đi khắp thế giới đều không sợ. Đáng tiếc chính là, nàng không có học giỏi. Nếu là bình thường đối thoại, nàng hiện tại đại khái cũng có thể nghe hiểu cái thất thất bát bát, nếu là quá mức cao thâm hoặc là ngữ tốc quá nhanh, nàng thật đúng là bất lực.
Tỷ như Snape giáo thụ mỗi lần mắng nàng thời điểm, nàng đều là mắt rưng rưng, vẻ mặt mộng bức mà thấp hèn đầu.
Hoàn toàn nghe không hiểu, Snape kia trào phúng ý vị mười phần, cực phú nội hàm răn dạy đối với Nora tới nói như là đang nghe một hồi cực kỳ khó khăn tiếng Anh thính lực, cứ việc Snape giáo thụ khí tràng thường xuyên làm nàng cổ co rụt lại. Nhưng là nhìn đến người khác bị mắng qua sau, chẳng lẽ là nguyên khí đại thương chính là buồn bực không thôi, nàng không cấm cảm thấy có đôi khi nghe không hiểu cũng rất không tồi.
Hai ngày này là Slytherin cùng Gryffindor quidditch thi đấu, mọi người đều giống như thực hưng phấn bộ dáng. Đặc biệt là Harry làm cái thứ nhất năm nhất tìm cầu tay, liền càng là khẩn trương.
Nora đánh đổ là không có gì hưng phấn cảm giác, thật giống như là nhân loại thế giới cầu loại vận động giống nhau, nàng đối Quidditch cũng không có quá lớn hứng thú. Mấu chốt là nàng mỗi lần thượng phi hành khóa cưỡi cái chổi đều cảm thấy thực biến vặn, cứ việc không phải nàng sở tưởng tượng cái loại này một cái gậy gộc lạc mông không khoẻ cảm, mà là như là nàng cùng cây chổi đồng loạt trôi nổi lên cảm giác.
Nhưng là nàng nhìn đội bóng người huấn luyện quidditch thời điểm, cái kia huyễn khốc tấn hướng, cái này hoa lệ trời cao.
Nàng không cấm, vì bọn họ mà cảm thấy, trứng đau.
Loại này côn trạng vật thể thật sự là thái thái quá tà ác.
Quidditch thi đấu thực mau liền đến, Nora bị các bạn nhỏ cùng nhau lôi kéo đi xem xét quidditch thi đấu.
Có lẽ bởi vì đối thủ là Gryffindor đối thủ một mất một còn Slytherin, mọi người đều rất hưng phấn. Ngay cả nguyên bản không có gì hứng thú Nora cũng bị cảm nhiễm mà hô to Gryffindor cố lên.
Không thể không nói, từ nhỏ đến lớn, trong trường học đội bóng rổ đội bóng đá những cái đó ánh mặt trời xán lạn dáng người một bậc bổng tiểu tử vĩnh viễn đều là bị nữ sinh mơ ước đối tượng. Cũng không phải nói sở hữu nữ sinh đi, nhưng là tuyệt đối bao gồm Nora.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP ĐN) HP chi u buồn thiếu nữ
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương tây diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Nay y y Tình trạng: Hoàn Ta kêu Nora · Smith. Chúc mừng ta đi, ta thành công mà từ một cái tóc đen mắt đen người Trung Quốc xuyên thành một cái tóc...