41. Kịch thấu bách khoa toàn thư

7 2 0
                                    

Nora vì chính mình cố lên cổ vũ, chọn một cái thường thường vô kỳ cuối tuần, đãi ở thư viện một cái không người góc.

Nàng nỗ lực ép khô chính mình đầu óc, ý đồ đem có thể nhớ kỹ dư lại cốt truyện đều viết xuống tới, lại lần nữa sửa sang lại một phen.

Nora đều không có nghĩ đến, chính mình cư nhiên cũng có một ngày sẽ như vậy nỗ lực trở thành một cái chúa cứu thế. Chính là, làm một cái sống sờ sờ, nhận thức người từ đây mất đi sinh mệnh, nàng thật sự làm không được.

Nàng nhớ rõ nhất rõ ràng có, Cedric, Sirius, Snape, Dumbledore. Ron song bào thai ca ca trong đó một cái.

Ron song bào thai các ca ca là rất thú vị sư huynh, còn tắc quá đường cho nàng.

Đáng giận.

Đáng chết Voldemort.

Hắn vì cái gì một hai phải sống lại? Bị chết thấu thấu, không cần gây chuyện không phải thực hảo sao?

Nora linh cơ vừa động, là nha, đem Voldemort lộng chết không phải được rồi sao? Nàng đều không phải thực có thể minh bạch, Voldemort như vậy suy yếu, lại có như vậy nhiều tín đồ. Này quả thực chính là □□.

Nora nỗ lực cướp đoạt ký ức, cực kỳ giống khảo thí thời điểm không nhớ được, liều mạng ở trong đầu tìm ra chính xác đáp án.

Nora dĩ vãng học tập đều dựa vào ảnh chụp thức ký ức. Ảnh chụp thức ký ức nhớ rõ mau, cũng có một cái khuyết điểm, chính là —— ảnh chụp dễ dàng thêm tái thất bại.

Tốt, hiện tại hồi tưởng một chút, Voldemort là như thế nào sống lại.

Đầu tiên, là có hắn hảo trợ thủ, Peter, cái này giả Moody. Sau đó, có hồn khí bảy cái? Là bảy cái sao?

Hồn khí là Voldemort sự phân bào nhiễm sắc thể, cũng là sống lại có lợi vũ khí. Sổ nhật ký là xác định đã bị tiêu hủy. Còn có Harry cũng là hồn khí chi nhất, còn có cái kia xà.

Hữu cầu tất ứng phòng vương miện? Là ai vương miện? Thật là vương miện sao?

Còn có cái gì tới?

Dumbledore cháy đen ngón tay? Nga, là nhẫn! Dumbledore là khi nào tìm được nhẫn?

Nora hận không thể trước mắt xuất hiện một máy tính, nàng lách cách lách cách đánh thượng mấy chữ, điểm hạ tìm tòi kiện, là có thể biết cuối cùng kết quả.

Nàng thật sự nghĩ không ra còn có cái gì, vòng cổ? Là vòng cổ sao?

Ảnh chụp thức ký ức chịu khổ hoạt thiết lư.

Thảm.

Nora thật là quên thật sự có thể.

Không quan hệ, trước đem nhớ rõ viết xuống tới.

Tỷ như

1. Cedric sẽ chết ở cuối cùng một hồi tỷ thí trung, môn chìa khóa chính là cúp, sẽ nhảy đến Voldemort sống lại hiện trường

2. Voldemort sẽ lần này thi đấu sau sống lại

3. Moody là giả, là thực chết đồ ngụy trang, chân chính mục địch giấu ở hắn trong văn phòng, chính là hắn đem cúp trộm đổi thành môn chìa khóa

(HP ĐN) HP chi u buồn thiếu nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ