Nora thật cẩn thận mà từ trên sàn nhà nhéo lên kia tờ giấy, cẩn thận quan sát một phen, rõ ràng ở liệt hỏa quay cuồng đã lâu, lại tựa hồ chưa từng có phát sinh quá giống nhau.
Cũng đúng, nếu Voldemort hồn khí chi nhất như vậy dễ dàng khiến cho nàng cấp thiêu hủy, kia Voldemort cũng không biết đã chết bao nhiêu lần. Nàng có chút đau đầu, bởi vì nàng cũng không biết xác thực tiêu diệt hồn khí biện pháp. Hơn nữa rác rưởi không thể tùy tiện loạn ném, huống chi bị người khác nhặt được càng là sẽ có đại phiền toái đi.
Nàng nhìn chằm chằm kia tờ giấy, mày đều đánh thượng một cái lại một cái kết, đầu óc giống như một đoàn hồ nhão, không biết hiện tại nên làm cái gì bây giờ mới hảo.
"Nora ngươi có khỏe không?"
Hermione nghi hoặc mà ở Nora trước quơ quơ tay, không rõ vì cái gì Nora hiện tại một bộ tựa ở ưu thiên vì dân bi tráng biểu tình nhìn chằm chằm trong tay một trương tàn phá bình thường ố vàng trang giấy.
"Đi tìm Dumbledore!"
"Cái gì?"
Hermione còn chưa biểu đạt chính mình nghi vấn, Nora cũng đã đột nhiên đứng lên, trong tay còn túm một trương giấy, cứ như vậy biểu tình kiên quyết mà chạy ra khỏi Gryffindor công cộng phòng nghỉ.
Ngồi yên tại chỗ Hermione vẻ mặt mộng bức, cũng không biết nàng bỗng nhiên nói muốn đi tìm Dumbledore làm cái gì. Chẳng lẽ là muốn hướng đi Dumbledore khóc lóc kể lể nàng cùng Malfoy ái hận gút mắt?
"Nora · Smith làm sao vậy?" Ron kỳ quái mà nhìn trên bàn Nora lưu lại một đống thư, "Hay là nàng vừa mới là muốn đem Lockhart · Gilderoy thư toàn bộ ném vào lò sưởi trong tường thiêu hủy?"
Harry có chút chán ghét mà nhìn trên bàn kia đôi thư: "Đúng không? Ta đang có này tính toán."
Bọn họ rõ ràng ghét bỏ rước lấy không chỉ là gần nhất thiếu nữ tâm bạo lều Hermione xem thường, còn có Gryffindor mặt khác nữ sinh trợn mắt giận nhìn. Harry cùng Ron sợ tới mức nuốt một mồm to nước miếng.
"Thỉnh không cần khai loại này vui đùa cảm ơn." Hermione bản trương nghiêm túc khuôn mặt nhỏ, liền tính hôm nay đi học Lockhart không xong đi học phương thức cũng không có thể làm nàng thành công từ thiếu nữ tâm thoát ly ra tới. Harry sờ sờ cái mũi, tự nhiên sẽ không tự thảo không thú vị nói hắn vừa mới nói cũng không gần chỉ là vui đùa.
Nói chuyển tới vội vàng chạy vội ra tới Nora, nàng một đường không bị ngăn trở mà chạy tới Dumbledore văn phòng trước. Nhưng mà, nàng phát hiện một cái rất quan trọng vấn đề, nàng căn bản là không có tiến vào Dumbledore văn phòng khẩu lệnh. Vậy phải làm sao bây giờ? Này như là lấy hết can đảm đánh đại Boss, lại bị báo cho Boss không ở nhà.
Nàng dạo bước ở Dumbledore văn phòng trước cửa, có chút buồn rầu.
"Smith tiểu thư? Xin hỏi ngươi có chuyện gì sao?"
Cũ kỹ nghiêm túc lại quen thuộc thanh âm lại nàng phía sau vang lên, tựa như tiếng trời, nàng vội vàng quay đầu lại, quả nhiên là bọn họ viện trưởng —— giáo sư McGonagall. Giáo sư McGonagall trát không chút cẩu thả tiểu viên búi tóc, chính vẻ mặt nghiêm túc mà dò hỏi nàng muốn làm chút cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP ĐN) HP chi u buồn thiếu nữ
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương tây diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Nay y y Tình trạng: Hoàn Ta kêu Nora · Smith. Chúc mừng ta đi, ta thành công mà từ một cái tóc đen mắt đen người Trung Quốc xuyên thành một cái tóc...