Tân học kỳ bắt đầu, Nora cảm giác cùng trước kia không có gì biến hóa, trừ bỏ chương trình học trở nên càng trọng một ít. Mỗi ngày, nàng xuyên qua ở lâu đài đều có một loại đang nằm mơ cảm giác.
Nàng là ai? Nàng ở đâu? Nàng yêu cầu làm chút cái gì? Triết học tự hỏi tổng làm người cảm thấy không vui.
Hogwarts mỗi chỗ cửa ra vào năm nay đều bị từ Azkaban tới nhiếp hồn quái bảo vệ cho.
Nếu nàng thật sự chỉ là một cái vô cùng đơn giản tiểu nữ vu thì tốt rồi, mỗi ngày cũng không cần lo lắng này đó những cái đó. Nàng liền mỗi ngày nghiêm túc học tập, tự hỏi một chút tốt nghiệp lúc sau đi đương một cái ngạo la hoặc là trở về nhân loại thế giới, đương một cái giấu ở trong thế giới hiện thực nữ vu, thể nghiệm nhân sinh, ngẫm lại tựa hồ cũng thực không tồi.
Học tập gian nan, ma pháp còn tính thú vị.
U buồn tiểu nữ vu Nora mỗi ngày chạy vội đi đi học, lại bắt đầu hoài niệm chính mình nghỉ hè.Nghỉ hè trừ bỏ không thể dùng ma pháp bên ngoài, cái gì cũng tốt.
Đi vào trường học lúc sau, nàng lại là một cái u buồn tiểu nữ vu, học tập làm người bi thương, nàng hảo tưởng nhanh lên thành niên, sau đó nàng có thể mỗi ngày ở bên đường tạc bắp rang, hoặc là ở đầu đường biến ma thuật, tựa hồ cũng là không tồi vào nghề lựa chọn.
Trước hảo hảo học tập đi, bằng không tới rồi cuối kỳ thời điểm, liền Harry cùng Ron đều so bất quá này, thực sự bị tổn thương nàng lòng tự trọng, nàng sao lại có thể như vậy đồ ăn đâu?
Chải vuốt một chút năm 3 này một năm, loáng thoáng nhớ rõ lên sân khấu chủ yếu nhân vật chính là tiểu sao Thiên lang Black, hắn từ Azkaban trung chạy trốn giấu ở Hogwarts phụ cận? Nàng thật sự nhớ không rõ lắm.
Tưởng chút vui vẻ sự tình, tới rồi năm 3 bọn họ rốt cuộc bị cho phép đi Hogsmeade.
Nàng đối với nơi đó sớm đã chờ mong hồi lâu, nghe các học trưởng học tỷ nói nơi đó có rất nhiều ăn ngon đồ vật, mỡ vàng bia, mật ong công tước từ từ.
Sau khi học xong hoạt động rốt cuộc lại có đổi mới.
Nora mỗi ngày đi học tan học, ăn cơm ngủ, thập phần phong phú, trừ bỏ những cái đó vẫn luôn quay chung quanh trường học những cái đó nhiếp hồn quái, mang đến cho nàng một chút áp lực.
Giảm bớt áp lực phương pháp đó là thông qua hút vào đồ ăn giảm bớt.
Nàng rương hành lý bên trong còn trang đủ loại đồ ăn vặt, đều là từ Trung Quốc siêu thị hoặc là, mụ mụ bên kia thân nhân cấp gửi lại đây.
Nàng một ngày ăn giống nhau, thẳng đến lễ Giáng Sinh thời điểm hẳn là là có thể nghỉ đi?
Như thế nào lúc này mới vừa khai giảng, nàng cũng đã nghĩ phóng lễ Giáng Sinh, này có lẽ chính là bọn học sinh bệnh chung đi, thật giống như những cái đó đuổi kịp ban tộc giống nhau không nghĩ đi làm, nhưng là lại tưởng phát tiền lương giống nhau.
Nora cảm thấy chính mình hẳn là dần dần yêu thế giới này. Hagrid có lẽ không phải một cái hảo giáo thụ, nhưng là hắn giảng bài phương thức thật là kỳ lạ lại nguy hiểm. Đi học còn đem Buckbeak đầu ưng mình ngựa có cánh thú tự mình triển lãm.
Nora cau mày, nhìn ngốc bức Malfoy chuyên môn đi trêu chọc Buckbeak, bị làm chặt đứt một con cánh tay.
Hắn như thế nào như vậy xúc động lại ngu như vậy, thật là cái khờ khạo!
Malfoy trừ bỏ lớn lên đẹp bên ngoài, thật sự không có khác ưu điểm!
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP ĐN) HP chi u buồn thiếu nữ
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương tây diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Nay y y Tình trạng: Hoàn Ta kêu Nora · Smith. Chúc mừng ta đi, ta thành công mà từ một cái tóc đen mắt đen người Trung Quốc xuyên thành một cái tóc...