Không chạy rất xa, Nora liền phát hiện chán ghét quỷ Malfoy cũng không có theo kịp, rất lớn thở dài nhẹ nhõm một hơi. Ở nàng ấn tượng bên trong, cái này phá vở cùng kẹp ở nàng sách giáo khoa kia trương phá giấy đều là đại Malfoy làm chuyện xấu? Dù sao không bị Malfoy phát hiện cái gì manh mối, thật sự là cái có thể chúc mừng chuyện tốt.
Rất sợ hãi chính mình bỗng nhiên biến thành đại ma vương trọng điểm nhằm vào đối tượng gì đó. Sau đó liền phải giống Harry giống nhau cần luyện ma chú, đánh bại đại ma vương, cứu vớt thế giới? Nga, Merlin a.
Nora tuy rằng là thực ghét bỏ bị Myrtle phân bố vật làm dơ phá vở, nhưng là cũng không dám giống vừa rồi như vậy trực tiếp ném trên mặt đất, chậm rãi đá đi. Nàng gắt gao ôm nó, dọc theo đường đi đám người mãnh liệt, trái tim nhỏ đều mau nhảy nhót ra tới.
Nàng rải khai chân ngắn nhỏ, một đường chạy như điên, thành công thoát đi chán ghét Malfoy, muốn trò đùa dai da da quỷ, lung tung rối loạn thang lầu từ từ yêu ma quỷ quái. Chờ nàng phản ứng lại đây thời điểm, nàng phát hiện chính mình đã thành công đứng ở giáo sư McGonagall văn phòng cửa.
Đừng hỏi nàng vì cái gì như vậy nhược, cái gì đều không làm, liền trực tiếp tới tìm lão sư. Thực xin lỗi, nàng thân là một cái cặn bã, liền tính biết trong lòng ngực phá vở là hồn khí, nàng cũng cái gì đều làm không được. Nói không chừng bị hồn khí mê hoặc, trở thành tiếp theo cái Ginny như vậy cũng không phải không có khả năng. Ý chí lực kém như nàng, thật là nguy hiểm cực kỳ.
Loại này nguy hiểm lại có khó khăn sự tình vẫn là giao từ chuyên nghiệp nhân sĩ đến đây đi, mẹ nó!
Chẳng qua là chạy cái hơn mười phút mà thôi, nàng liền ôm kia bổn phá sổ nhật ký suyễn cái không ngừng, quả nhiên là lâu lắm không có vận động qua sao.
Trùng hợp chính là, không chờ nàng gõ vang giáo sư McGonagall cửa văn phòng, kia phiến cửa gỗ liền bản thân mở ra.
"Smith tiểu thư? Đã xảy ra chuyện gì?" Giáo sư McGonagall hẳn là chuẩn bị đi cấp khác niên cấp đi học, ăn mặc chỉnh tề, trước sau như một vẻ mặt nghiêm túc. Nhìn thấy Nora nhân chạy bộ mà đầy mặt đỏ bừng, thở hồng hộc, tựa hồ thực sốt ruột bộ dáng.
Thở không nổi Nora cứng lại, cứ như vậy cử trong cao thủ rách nát vở, vắt hết óc muốn nói gì.
Ngọa tào ngọa tào ngọa tào, nàng nên nói điểm cái gì?
Đầu trống rỗng như thế nào phá. Không có linh cảm hoàn toàn biên không ra a, làm sao bây giờ a thân ái giáo sư McGonagall.
Cuối cùng, ở giáo sư McGonagall càng thêm nghi hoặc ánh mắt hạ, Nora vẫn là nói thẳng: "Cái này vở cũng nói nó kêu canh, Tom Riddle?"
Nàng lắp bắp mà dùng nhỏ như muỗi kêu thanh âm nói ra đại ma vương tên.
Thực xin lỗi, lại là đơn giản như vậy thô bạo mà vạch trần đại ma vương. Nói xong lúc sau, nàng lại hối hận có phải hay không hẳn là tưởng điểm cái gì đặc biệt diệu mưu kế hoặc là linh tinh, mà không phải hiện tại như vậy xuẩn, trực tiếp giơ đại ma vương hồn khí, ở đám đông nhìn chăm chú trên hành lang, hướng chính mình giáo thụ nói ra đại ma vương tên?
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP ĐN) HP chi u buồn thiếu nữ
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương tây diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Nay y y Tình trạng: Hoàn Ta kêu Nora · Smith. Chúc mừng ta đi, ta thành công mà từ một cái tóc đen mắt đen người Trung Quốc xuyên thành một cái tóc...