Không dám đi tưởng, không dám đi tưởng.
Có sự tình càng đi trốn tránh, càng không có cách nào đi giải quyết. Tỷ như Nora phát hiện chính mình gần nhất mặt lại viên không ít, eo càng tráng, chân lại thô, ăn đến càng nhiều. Hảo đi, nàng muốn an ủi chính mình này có lẽ chỉ là chính mình ảo giác.
"Nora, ngươi gần nhất như thế nào sưng lên?"
Chỉ là cùng Harry tùy tiện chào hỏi một cái, Harry liền như thế ánh mắt kỳ quái trở về nàng.
Nora cũng không nhận thức "Sưng" cái này tiếng Anh từ đơn chuẩn xác ý tứ, còn ngốc hề hề mà triều Harry cười cười. Chờ nàng trở về tra xét tra trung tiếng Anh từ điển.
"......"
Harry tiểu bằng hữu ta nói cho ngươi, ngươi như vậy là tìm không thấy bạn trai.
Nàng hiện tại đều có điểm không quá dám lên khóa, đặc biệt là cùng Slytherin cùng nhau thượng khóa. Bởi vì nàng không nghĩ nhìn thấy Malfoy, cái này chứng kiến nàng mê chi hắc lịch sử nhân vật.
Phiền nhân phiền nhân phiền nhân.
Nhưng là phi thường lệnh người cao hứng chính là, Malfoy khả năng cũng biết chính mình hô to làm nàng bồi thường hắn xuất huyết chuyện này chân tướng, mỗi lần nhìn thấy nàng cũng không khiêu khích, thấy nàng không phải tầm mắt dời đi, chính là trốn tránh né tránh.
Không thể không nói, nàng chỉ có một chữ có thể nói —— sảng.
Này thảo người ghét tiểu hỗn đản không tới trêu chọc nàng, thật là trên đời này nhất nhất nhất may mắn sự tình. Chẳng sợ kia luôn là âm u thời tiết cũng có thể làm nàng cao hứng lên.
Nàng mơ màng hồ đồ mà quá nhật tử, cũng không biết đêm nay là năm nào.
Học tập cũng liền mơ màng hồ đồ địa học, sinh hoạt cũng mơ màng hồ đồ mà quá.
Nàng cái gì đều không muốn làm, chỉ nghĩ du đãng tại đây hắc ám thế gian, một người gặm bánh quẩy. Nhưng là, Hogwarts, không có bánh quẩy.
Chống đỡ Nora mỗi ngày dũng cảm sống sót, nói vậy hiện tại cũng chỉ dư lại đồ ăn, chẳng sợ trường học đồ ăn cũng không có ăn rất ngon. Nói, đi lên dùng nồi nấu quặng nấu mì gói.
Nàng hiện tại hảo muốn thử xem tới nấu một chút rượu trắng gà.
Bất quá, có cái quan trọng vấn đề là, nàng sẽ không làm.
Rượu trắng gà như thế nào làm tới? Thêm chút rượu trắng, lại đem gà khối bỏ vào đi? Giống như còn muốn thêm chút sinh khương vẫn là lão Khương? Gà hảo tìm, nhưng là rượu trắng cùng khương như thế nào tìm? Tưởng rất đơn giản, bán ra bước đầu tiên lại là nhất chuyện khó khăn.
Chỉ chớp mắt, giáo sư Sprout gieo trồng Mandrake rốt cuộc thành thục, mà không cẩn thận thạch hóa Hermione bọn họ cũng được cứu rồi, lục tục từ thạch hóa trạng thái trung khôi phục lại đây.
Hermione còn ôm Nora cùng mặt khác các bạn nhỏ khóc lớn một hồi, tuy rằng cũng không biết nàng thạch hóa cái này trong quá trình đến tột cùng đã xảy ra cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP ĐN) HP chi u buồn thiếu nữ
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương tây diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Nay y y Tình trạng: Hoàn Ta kêu Nora · Smith. Chúc mừng ta đi, ta thành công mà từ một cái tóc đen mắt đen người Trung Quốc xuyên thành một cái tóc...