Nếu ngươi xuyên qua, ngươi sẽ thế nào.
Nếu ngươi từ một cái tóc đen mắt đen Trung Hoa nhân sĩ trở thành một cái tóc đen mắt đen người Anh sĩ, ngươi sẽ như thế nào.
Đương một cái 18 tuổi khổ bức cao tam cẩu lại hốt hoảng gian phát hiện thế giới thay đổi cái dạng thời điểm, nàng cho rằng chính mình có thể là làm bài tập viết ra ảo giác tới. Nàng rõ ràng mới vừa rồi vẫn là ở trong nhà kia chất đầy tác nghiệp trên bàn làm việc múa bút thành văn, vì sao nháy mắt, trước mắt đó là bị xoát thành hồng nhạt nóc nhà.
Nàng thập phần hoảng hốt mà từ trên giường ngồi dậy, ánh mắt xa xa mà hạ xuống treo dày nặng ren bức màn ngoài cửa sổ, mưa dầm liên miên mà xuống, hơi cũ xưa lại tinh xảo một mảnh tiểu biệt thự. Nàng nhớ rõ nhà nàng ở tại lầu 21, ngoài cửa sổ rõ ràng là nhìn một cái không sót gì trời xanh.
Nàng dùng sức mà xoa xoa đôi mắt, muốn biết chính mình là đang nằm mơ vẫn là như thế nào.
Hung hăng mà phiến chính mình một cái tát sau, trước mắt hết thảy chỉ là lắc lư một chút, ngược lại càng thêm rõ ràng.
Nàng 400 độ cận thị chạy đi đâu. Nàng trước mắt là thứ gì. Nàng ở nơi nào, nàng là ai.
Rốt cuộc không tiếp thu được nàng đột nhiên hét lên lên.
"Nora bảo bối, ngươi làm sao vậy?!"
Cửa phòng bị nhanh chóng phá khai, một cái nhìn qua bất quá ba mươi mấy tuổi nam tử vọt tiến vào.
Hắn ôm chặt lấy nàng, to rộng tay an ủi tính mà nhẹ nhàng mà vỗ nàng phía sau lưng. Mở miệng đó là bô bô một đống điểu ngữ.
"Không có việc gì không có việc gì, mụ mụ liền tính bất hòa chúng ta cùng nhau sinh hoạt, ngươi không phải còn có ba ba sao?"
Nàng dùng sức giãy giụa ra tới, cảm giác được toàn bộ thế giới như là ở điên đảo. Này hết thảy đến tột cùng là cái quỷ gì.
Cứ việc nàng cũng oán giận quá sinh hoạt oán giận quá đi học, chỉ là nàng cũng là oán giận mà thôi, dùng đến bộ dáng này đối nàng sao?
Hảo đi, nàng thừa nhận nàng ở viết như núi giống nhau cao bài tập khi, yên lặng hứa nguyện đến một cái không cần thi đại học không cần học Toán Văn Anh lý hoá sinh chính sử địa thế giới. Nhưng là, ngươi cũng tra qua đầu đi. Ngươi cho rằng đổi đến một cái điểu ngữ thế giới liền không cần học Toán Văn Anh lý hoá sinh chính sử địa? Này xác định thật sự không phải ở đậu nàng chơi sao?
Nàng hôm nay đề mục còn không có xoát xong, cũng còn không có cùng nhà nàng mẫu thượng đại nhân nói đêm nay muốn ăn thịt kho tàu.
Đầu hỗn loạn đến giống sắp nổ mạnh.
Nàng dùng hết toàn lực đi đẩy ra cái kia tự xưng vì nàng ba ba nam nhân, dùng chăn gắt gao mà che đậy chính mình.
"Hảo đi, ta biết ta Nora bảo bối yêu cầu an tĩnh trong chốc lát." Hắn lắc lắc đầu, thở dài sau, đi ra phòng. Nhân tiện giữ cửa cấp nhẹ khép lại.
Nàng cảm thấy hết thảy quá mức điên cuồng, quyết định ngủ một giấc bình tĩnh bình tĩnh.
Nhưng mà đương nàng tỉnh ngủ, lại phát hiện này hết thảy cũng không có như nàng sở tưởng tượng như vậy trở về quỹ đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP ĐN) HP chi u buồn thiếu nữ
ФанфикThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương tây diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Nay y y Tình trạng: Hoàn Ta kêu Nora · Smith. Chúc mừng ta đi, ta thành công mà từ một cái tóc đen mắt đen người Trung Quốc xuyên thành một cái tóc...