27. Lời đồn

7 2 0
                                    

Như thế nào đánh giá một cái khủng bố lão sư, làm mẫu ví dụ: Snape giáo thụ.

Một cái khủng bố lão sư khủng bố chỗ có lẽ ở hắn đôi mắt phảng phất có thể nhìn thấu hết thảy nói dối, liền tính là cười khẽ cũng có thể làm nhân tâm tóc run. Dùng đơn giản một chút nói tới giảng, Nora cảm thấy chính mình giống như làm cái gì chuyện xấu đều có thể bị Snape giáo thụ biết giống nhau. Bị hắn vừa thấy liền toàn thân cứng đờ, giống bị phong ấn ở giống nhau, không thể động đậy.

Như vậy trải qua nhưng không thế nào dễ chịu.

Cùng nàng giờ này khắc này có đồng dạng cảm thụ, nói vậy chỉ có thể là cái kia chân chân chính chính làm chuyện xấu Harry có thể hiểu biết đi.

Nàng sự tình gì đều không có làm, ngàn vạn không cần hiểu lầm nàng như vậy một cái tuân kỷ thủ pháp đệ tử tốt, hảo thanh niên. Nàng tính cả mưu đều không tính là, lớn nhất sai có lẽ là nàng bao che tội phạm?

Không chờ Snape xem kỹ xong, chuông tan học thanh liền tựa như tiếng trời vang lên.

Rốt cuộc tan học, rốt cuộc chờ đến ngươi, còn hảo ta không từ bỏ.

Nora không tự chủ được mà nhẹ nhàng thở ra, ma lưu thu thập thứ tốt, lập tức chạy chậm chạy lấy người.

Nora chạy nhanh đến không muốn không muốn, thậm chí so Harry ba người tổ còn muốn mau.

Harry có chút nghi hoặc, chẳng lẽ vừa mới ném pháo hoa không phải hắn? Vì sao Nora so với hắn còn muốn hoảng loạn.

Vì biết rõ ràng mật thất sự tình, Hermione đã ở ngao chế đơn thuốc kép canh tề, biến thành Slytherin học sinh hướng đi Malfoy lời nói khách sáo. Hôm nay nháo ra này vừa ra đương nhiên cũng là vì phương tiện Hermione có thể thành công đạt được đơn thuốc kép canh tề phối liệu.

Đương nhiên Nora cũng căn bản sẽ không biết bọn họ đang ở làm chút chuyện gì, nàng chỉ biết Harry thiếu chút nữa làm nàng cũng tao ương ở sưng to nước thuốc chiếu cố dưới. Úc, cỡ nào đáng sợ a.

Đi học luôn là một loại thực nhàm chán hành vi, đáng sợ chính là chính mình còn không phải cái loại này không cần nghe giảng bài liền toàn hiểu người, môn môn khảo thí đều cao phân thông qua cái loại này. Nora cho rằng chính mình sẽ là cái loại này không học tập cũng có thể ở khảo thí trung triển lãm chính mình tuyệt đỉnh thông minh một bộ phận, trên thực tế, là nàng suy nghĩ nhiều quá.

Đi học năm cuối kỳ khảo thí đã hung hăng đánh nàng mặt, lại còn có đau đến thực. Khảo thí không đơn giản như vậy, khiến cho nàng hiện tại trước tiên nửa năm qua chuẩn bị sang năm cuối kỳ khảo thí?

Nghĩ đến muốn khảo thí, chính là một hồi nói không hết nước mắt a. Rõ ràng biết còn có thật lâu, lại cũng có thể tưởng tượng đến nó tiến đến thời điểm có bao nhiêu đáng sợ, chính mình dọa chính mình dọa đến trầm mặc không thôi.

Cho nên đương người khác hỏi nàng đang làm gì, nàng nói nàng ở chuẩn bị cuối kỳ khảo thí thời điểm, đối mặt người khác quỷ quyệt ánh mắt, xác thật có chút tiểu ngượng ngùng. Mấu chốt là, nàng mở ra sách giáo khoa, nỗ lực đọc sách, thường thường một trang giấy đều nhìn không được. Không phải bắt đầu họa nổi lên họa, chính là nhìn ngoài cửa sổ phát ngốc, bằng không chính là xem rõ như ban ngày dưới tú ân ái các tình lữ khanh khanh ta ta, thuận tiện ăn cái cẩu lương. Nói tóm lại, là họa ba phút làm lung tung rối loạn sự tình, lại hoa nửa phút đến xem thư.

(HP ĐN) HP chi u buồn thiếu nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ