Malfoy cầm ma trượng đối với nàng, Nora phản ứng đầu tiên đương nhiên cũng là móc ra chính mình ma trượng.
Nhưng không chờ bọn họ khai chiến, nhiệt huyết phía trên Ron đã phẫn nộ mà la lớn: "Để cho ta tới!"
Thật lớn tiếng nổ mạnh thiếu chút nữa không làm Nora màng tai phá rớt, chỉ thấy một đạo lục quang từ Ron phá ma trượng phần sau bắn ra tới, thành công đánh trúng Ron chính mình, còn bị này lực đánh vào đánh ngã ở ngầm.
Nora: "......" Cái gì ngoạn ý?
Này có lẽ có thể là hắn phóng ra ma chú lợi hại nhất một lần đi, đáng tiếc tao ương đối tượng là chính hắn.
Nora che mặt, vì hắn cảm thấy đau lòng.
Hermione cái thứ nhất tiến lên muốn đi nâng dậy Ron: "Ron! Ron! Ngươi không sao chứ?"
Đáng thương Ron há mồm tưởng trả lời, chính là hắn cái gì đều không có nói ra, đánh một cái thật dài đánh cách sau, mấy cái đại đại con sên từ hắn trong miệng rơi xuống ra tới. Nguyên bản đỡ hắn Hermione thiếu chút nữa không buông tay, bởi vì con sên thật sự là quá ghê tởm, vẫn là mang theo thật dài dịch nhầy cái loại này.
Một con sáng lấp lánh con sên rốt cuộc một không cẩn thận chạy trốn đến Hermione trên tay. Không có nữ hài tử sẽ thích loại đồ vật này.
Tuy rằng thật ngượng ngùng, Hermione vẫn là yên lặng ly xa một chút. Hữu nghị thuyền nhỏ luôn là nói phiên liền phiên. Nora tưởng, Ron tiểu bằng hữu thi cái này chú đến tột cùng là cái gì.
Con sên loại này sinh vật, chợt xem dưới giống không có phòng ở ốc sên, lại so ốc sên lớn hơn không ít. Ron còn đang không ngừng mà nôn mửa ra con sên, đã phun đến toàn thân đều đúng rồi.
Gryffindor đội người tuy rằng đều thực lo lắng mà vây quanh hắn, khá vậy không có người nguyện ý đi chạm vào hắn.
Slytherin đội người mỗi người cười đến hết sức vui mừng, dùng bọn họ tân cái chổi chống đỡ chính mình, mới không đến nỗi cười ngã trên mặt đất. Vừa mới vẻ mặt âm trầm Malfoy cũng cười, nhưng là thoạt nhìn vẫn là thực không cao hứng.
"Chúng ta tốt nhất dẫn hắn đi hải cách chỗ nào đi, hắn hẳn là sẽ có biện pháp." Harry đối Hermione nói.
Hermione trầm trầm khí, dũng cảm mà cùng Harry cùng nhau đem Ron thông trên mặt đất túm lên.
Nora đương nhiên cũng theo đi lên, rốt cuộc mặc kệ vì cái gì, Ron đều là ở Malfoy đào ma trượng đối với nàng khi, mới đứng ra.
Cái kia luôn là vác một cái đại camera một đầu màu xám tóc, kiêm Harry trung thành cuồng nhiệt fans, Colin từ nơi không xa chạy tới, giơ cái đại camera đuổi kịp bọn họ: "Đã xảy ra sự tình gì? Harry? Trên người hắn bị bệnh sao? Làm sao vậy a? Nhưng là ta tưởng ngươi nhất định có thể chữa khỏi hắn, đúng hay không?"
Ngài bạn tốt "Lảm nhảm chi thần" đã online.
Nora có dự cảm, nếu không có người để ý đến hắn, hắn bản thân một người có thể nói thượng cả ngày nói.
"Xin hỏi ngươi có thể đỡ hắn bất động cho ta chụp cái chiếu sao? Harry?" Colin đại camera ở bọn họ bốn phía lắc lư tới lắc lư đi, cuối cùng vẫn là bị Harry một trương mặt đen cấp đuổi đi. Trước khi đi, còn lưu luyến không rời, tựa như bị khi dễ tiểu tức phụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP ĐN) HP chi u buồn thiếu nữ
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương tây diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Nay y y Tình trạng: Hoàn Ta kêu Nora · Smith. Chúc mừng ta đi, ta thành công mà từ một cái tóc đen mắt đen người Trung Quốc xuyên thành một cái tóc...