Harry quả nhiên là cái xúi quẩy hài tử, bởi vì hắn lại một lần bị thấy xuất hiện ở Justin · Fletchley cùng với kia thiếu chút nữa không đầu Nick thạch hóa hiện trường. Lần này, đại gia lại hoài nghi nổi lên hắn.
Nora lại một lần, ở tiếng người ồn ào dưới thấy khuôn mặt nhỏ tái nhợt Harry.
—— hảo thảm.
Nếu là nàng đối mặt cảnh tượng như vậy, nàng khẳng định cướp đường mà chạy.
Nguyên bản nàng chỉ là ở thư viện thu thập đồ vật chuẩn bị rời đi, lại nghe tới rồi bên ngoài ầm ĩ thanh, còn có da da quỷ bén nhọn tiếng nói.
Cơ hồ mọi người đều cuống quít mà từ trong nhà ra tới, xô xô đẩy đẩy mà toàn bộ đi tới trên hành lang.
Sở hữu ra tới học sinh, đều thấy Justin cùng thiếu chút nữa không đầu Nick thảm trạng, còn có Harry ngơ ngốc mà đứng ở nơi đó.
Hắn chân tay luống cuống mà đứng ở chỗ cũ, giương mắt tràn ngập kinh hoảng, lẻ loi giống như bị thế giới vứt bỏ, nghìn người sở chỉ cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi. Rõ ràng còn chỉ là một cái mười hai tuổi hài tử, lại phải bị bách bắt đầu trải qua như vậy nhiều sự tình.
Đứa nhỏ ngốc này, liền không biết sấn người khác đều không ở thời điểm khai lưu sao, như vậy thật thành làm cái gì.
Nàng thập phần rõ ràng điểm này cũng không liên quan Harry sự tình, lúc này cảnh này lại làm người vô pháp nói cái gì đó.
Vừa mới ở thư viện vẫn luôn ở cùng Harry cãi cọ cái kia nam sinh nhảy ra tới, rõ ràng trước mặt đã xảy ra cũng không tốt sự tình, lại một bộ quả nhiên không ra hắn dự kiến lược có mừng thầm bộ dáng.
Hắn lớn tiếng mà đối Nora hô: "Nora · Smith, tiếp theo cái liền sẽ là ngươi đi! Đây là ngươi không tin ta đại giới!"
Nora chỉ nghĩ trợn trắng mắt, cũng không tưởng nhiều lời chút cái gì.
Hiện tại nàng căn bản không có cái gì xác thực lý do đi phản bác hắn.
Chỉ có thể nói Harry thật là vận khí quá không hảo, có lẽ hắn hiện tại yêu cầu điểm tác dụng cực hảo phúc linh tề?
"Hiện tại đương trường bắt được đi!" Cái kia nam sinh thấy Nora không có để ý đến hắn, liền xoay người lập tức dùng ngón tay chỉ vào Harry, còn kích động qua đầu.
Vẻ mặt nghiêm túc giáo sư Mc vội vàng tới rồi sau, đối mặt như thế cảnh tượng, quát lớn một tiếng, ngăn trở hắn.
Nàng đưa cho hắn một phen đại cây quạt làm hắn đem Nick cấp phiến đi lên.
Cái kia nam sinh còn muốn nói gì, lại ở nghiêm túc mặt giáo sư McGonagall áp bách hạ, cái gì đều nói không nên lời.
Vì thế Nora liền nhìn đến cái kia nam sinh không tình nguyện mà cầm đại cây quạt, nhẹ nhàng một phiến.
Hắn đều không có dùng bao lớn sức lực, đã từ màu trắng ngà khí thể ngưng tụ thành màu trắng thể rắn cứ như vậy phiêu lên cầu thang?
Nguyên lai còn có thể như vậy?
Đáng sợ đáng sợ.
Nora vẻ mặt mộng bức, lại giác rất là thần kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP ĐN) HP chi u buồn thiếu nữ
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương tây diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Nay y y Tình trạng: Hoàn Ta kêu Nora · Smith. Chúc mừng ta đi, ta thành công mà từ một cái tóc đen mắt đen người Trung Quốc xuyên thành một cái tóc...