Nora là ở sân bay cùng Malfoy phân biệt.
Bọn họ cho nhau ôm đối phương.
"Khai giảng thấy."
"Khai giảng thấy."
Tiếp theo hai người xoay người đi hướng bất đồng phương hướng.
Nora thành công nghênh đón chính mình ở Hogwarts lớp 6.
Nàng sắp 17 tuổi, ở vu sư giới là sắp thành niên.
Nhân sinh quy hoạch nhưng thật ra vẫn luôn không có thực rõ ràng.
Hảo hy vọng hảo có tiền nga.
Sinh hoạt không dễ, Nora thở dài.
Một lần thời gian không ngắn lữ hành, hoàn toàn đem nàng tiền tiết kiệm đều tiêu hao hầu như không còn. Liền tính đại bộ phận là Malfoy giúp đỡ, nàng cũng sẽ không một phân tiền đều không hoa. Ăn cơm mềm cảm giác thực bình thường!
Bất quá Nora hiện tại lớn nhất mộng tưởng chính là thuận lợi tốt nghiệp, bình yên vô sự. Nga, treo cũng không cái gọi là, trở lại nguyên bản thế giới tiếp tục thi đại học?
Vu sư thế giới vẫn là rất nhiều tư nhiều màu, có thể đổi cái thị giác đi quan sát thế giới này.
Nàng tưởng chính mình khả năng nếu muốn điểm kiếm tiền biện pháp.
Tỷ như gửi bài? Nàng cảm thấy chính mình viết tiếng Anh tiểu thuyết bản lĩnh giống nhau, nhưng là viết tiếng Trung tiểu thuyết nói không chừng có thể tránh điểm tiền.
Rốt cuộc hiện tại các loại kịch bản tiểu thuyết đều còn không có ra tới.
Tự nhiên, internet cũng không có toàn thế giới phổ cập.
Sấn hiện tại bắt đầu viết bá đạo tổng tài văn, nàng nhất định sẽ trở thành một cái lệnh người tán thưởng bá đạo tổng tài văn tác giả.
Kỳ thật, bá đạo tổng tài văn học ở cái này niên đại đã sinh ra.
Nora rõ ràng mà nhớ rõ năm đó chính mình sơ một thời điểm, xem xong rồi 108 bộ chưa kết hôn đã có con tổng tài văn, niên đại đều là năm Thiên Hi phía trước.
Nora cho chính mình cổ vũ, từ giờ trở đi, nhất định có cơ hội có thể chiếm cứ thị trường.
Hiện tại viết đến lạn không có quan hệ, viết cái mười năm, nói không chừng nàng là có thể trở thành bán chạy thư tác gia lạp.
Ngẫm lại còn có điểm tiểu kích động đâu.
Ở xe lửa thượng, Nora liền thấy được nhà tiên tri nhật báo mới nhất kỳ.
"Voldemort hoàn toàn tử vong, chân chính chúa cứu thế Harry!"
"Sirius bị oan uổng mười bảy năm!"
......
Thật tốt a, không nghĩ tới cái này nghỉ hè cư nhiên đã xảy ra nhiều như vậy sự tình.
Nora chính nâng má xem ngoài cửa sổ đâu, thùng xe môn đã bị người kéo ra.
Nàng vừa thấy, người tới thế nhưng là Harry.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP ĐN) HP chi u buồn thiếu nữ
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương tây diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Nay y y Tình trạng: Hoàn Ta kêu Nora · Smith. Chúc mừng ta đi, ta thành công mà từ một cái tóc đen mắt đen người Trung Quốc xuyên thành một cái tóc...