Nora ở tự hỏi chính mình thành công yêu đương khả năng tính. Yêu đương là cái gì cảm giác?
Nàng bẻ ngón tay tính một chút, chính mình trở thành một người u buồn vu sư, đã là cái thứ tư năm đầu.
Nora như cũ không có gì tiến bộ, làm cái lẩu kỹ thuật nhưng thật ra hảo không ít. Nhận thức người cũng không nhiều lắm.
Ân, vận dụng ma pháp cùng nồi nấu quặng làm đồ ăn kỹ thuật ở toàn bộ thế giới có lẽ không người có thể địch.
Nói tới đây, nàng lại muốn ăn đồ vật.
Nàng hảo hận, có phải hay không bởi vì là tuổi dậy thì, tình yêu cùng muốn ăn đồng dạng tràn đầy.
Đầy ngập tình yêu vô pháp phóng thích, Nora lại bắt đầu hằng ngày văn học sáng tác.
Harry cùng Ron hòa hảo lúc sau, Hermione cùng Ron lại bắt đầu nháo nổi lên tiểu biệt nữu. Ba người tổ cảm tình chính là như vậy. Ba người điện ảnh, trước sau phải có một người không có tên họ.
Harry vinh hạnh mà trở thành một cái xấu hổ người trung gian.
Hắn bất kham này nhiễu, kim trứng câu đố giải ra, hắn cũng còn không có nghĩ đến thiết thực nhưng thực hành phương pháp giải quyết.
Hắn liền lại đây hỏi một chút, tình cảm đại sư, Nora đồng học.
"Ngươi hỏi ta, như thế nào mới có thể làm cho bọn họ hai cái hòa hảo"
Harry mãnh gật đầu.
Nora lắc đầu, tỏ vẻ chính mình cũng không biết. Rốt cuộc cho nhau thích người, vô luận sảo bao nhiêu lần giá, đều là sẽ hòa hảo.
"Ngươi yên tâm, thời gian sẽ chữa khỏi hết thảy."
Canh gà văn học tuyển thủ lại tại tuyến tưới canh gà.
"Nora, ngươi nói đúng." Harry đẩy đẩy mắt kính, tựa hồ rất là tán đồng.
Nora cười cười.
Canh gà chân chính áo nghĩa: Cái gì đều giải quyết không được, nhưng là là chính xác.
Nora liền bắt đầu động bút viết nổi lên cho nhau yêu thầm, rồi lại cho nhau không nói cho đối phương vườn trường thanh xuân tục khí luyến ái chuyện xưa. Đại thể là hai cái từ nhập học khi liền nhận thức bằng hữu, rõ ràng cho nhau thích, lại luôn là đối với đối phương ác ngôn ác ngữ, cuối cùng hai người thật sự từng người gả cưới, tiếc nuối kết cục.
Hogwarts tác phong là rất mở ra. Hermione cùng Ron loại này biệt biệt nữu nữu quả thực chính là lông phượng sừng lân. Nàng đương nhiên cũng nhớ rõ bọn họ hai cái cuối cùng là ở bên nhau. Ai, lúc ấy Nora trạm CP chính là Harry cùng Hermione.
Nàng đều còn không có nhận thấy được, Ron cùng Hermione cư nhiên sớm có liên kết.
Hiện trường phát sóng trực tiếp Ron cùng Hermione tình yêu nhưng thật ra làm Nora cảm nhận được thanh xuân lực lượng! Thanh xuân còn không phải là ngươi không nói, ta cũng không nói, nhìn xem ai có thể ngao đến quá ai sao
Đương nàng đem này thiên ngắn ngủn yêu thầm văn học cùng Hermione cùng chung.
"Ta có một cái bằng hữu......"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP ĐN) HP chi u buồn thiếu nữ
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương tây diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Nay y y Tình trạng: Hoàn Ta kêu Nora · Smith. Chúc mừng ta đi, ta thành công mà từ một cái tóc đen mắt đen người Trung Quốc xuyên thành một cái tóc...