Trong xe, Nora bình tĩnh mà ngồi ở chính mình vị trí thượng, nhậm Malfoy ba người làm thành một cái tam giác.
Không sai, nàng là nhát gan sợ phiền phức, nhưng là nàng cũng sẽ không để cho người khác như vậy tùy ý khi dễ chính mình. Ai tới chọc nàng, cũng đừng quái nàng không khách khí.
Malfoy trên mặt chán ghét đều không mang theo một chút che giấu: "Ta cư nhiên muốn cùng ngươi loại này dơ bẩn người ngồi ở một cái thùng xe."
"Ha hả." Nói giống như là nàng khóc lóc cầu làm hắn lưu lại giống nhau. Nora nâng má, mắt trợn trắng, cũng không nghĩ phản ứng bọn họ. Chỉ là lo chính mình nhìn ngoài cửa sổ khó được mặt trời rực rỡ hạ lam đã có chút sai lệch không trung.
Hogwarts tốc hành đã phát động thật lâu, mây trên trời theo đoàn tàu di động cũng nhanh chóng di động tới. Đúng lúc này, vẫn luôn nhìn ngoài cửa sổ Nora thiếu chút nữa không đem tròng mắt trừng ra tới.
Trời ạ! Cái kia ở Hogwarts phía trên, ở tầng mây xuyên qua kia chiếc màu lam xe là chuyện như thế nào. Là vị nào nhân huynh thành công trời cao.
Chú ý tới ngoài cửa sổ người không chỉ có chỉ có Nora một người, nhìn chằm chằm vào Nora xem Malfoy cũng nghi hoặc mà nhìn phía ngoài cửa sổ.
"Harry Potter?...... Còn có Ron Weasley?" Malfoy đôi mắt so Nora tiêm nhiều, nàng còn không có thấy bên trong là ai, liền nghe thấy Malfoy kinh ngạc mà nói ra tên của bọn họ.
Nga không, cũng không phải nói Malfoy mắt sắc. Mà là kia chiếc màu lam xe con bỗng nhiên xuống phía dưới nghiêng một chút, có thể là không có đóng cửa cho kỹ, Harry thế nhưng từ bên trong rớt ra tới, vẫn là Ron kịp thời duỗi tay bám trụ hắn, mới sử Harry không có cứ như vậy trực tiếp từ trên không rơi xuống quăng ngã cái tan xương nát thịt.
May mà là, Harry cùng Ron an toàn mà ngồi trở lại trong xe. Xe điều khiển tốc độ cũng dần dần thả chậm, dừng ở Hogwarts tốc hành sau. Xe cũng chậm rãi biến mất ở Nora tầm mắt giữa.
Nora hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, rõ ràng biết vai chính không dễ dàng như vậy go die, vẫn là không tự chủ được mà vì bọn họ đổ mồ hôi.
Bọn họ đến tột cùng là đang làm gì, là tưởng làm ra cái đại tin tức sao?
"Ngu xuẩn." Malfoy đem tầm mắt từ ngoài cửa sổ thu hồi, thoạt nhìn hắn thật đáng tiếc Harry không có ngã xuống.
Kỳ thật Nora đi, vẫn luôn cho rằng Malfoy là thực thích Harry. Vẫn luôn tưởng cùng Harry làm bằng hữu, nhưng mà, Harry cũng không có tưởng cùng hắn làm bằng hữu tính toán. Đến nỗi Malfoy vì cái gì vẫn luôn các loại hãm hại cười nhạo Harry, má ơi này không điển hình, yêu hắn liền phải khiến cho hắn chú ý sao? Có lẽ Malfoy vẫn luôn đang chờ Harry đối hắn nói một câu: Vật nhỏ, ngươi thành công mà khiến cho ta chú ý.
Nghĩ đến này tình cảnh, Nora đều phải run tam run lên, quả nhiên vẫn là muốn ăn cái cơm trưa áp áp kinh.
Smith phu nhân nấu cơm kỹ thuật không ra sao, làm các loại lung tung rối loạn đồ ngọt hoặc là điểm tâm lại lành nghề đến không được. Lâm lên xe trước, Smith phu nhân lăng là đem nàng ba lô tắc đến tràn đầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP ĐN) HP chi u buồn thiếu nữ
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương tây diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Nay y y Tình trạng: Hoàn Ta kêu Nora · Smith. Chúc mừng ta đi, ta thành công mà từ một cái tóc đen mắt đen người Trung Quốc xuyên thành một cái tóc...