12. Đêm tối

11 2 0
                                    

Harry không biết cái gì nguyên nhân, thống khổ mà quỳ gối trên mặt đất, thiếu chút nữa không đem kéo hắn Nora cũng đánh đổ trên mặt đất. Nguyên bản nhân nhiều năm dinh dưỡng bất lương khuôn mặt nhỏ tái nhợt không thôi, nhăn thành một đoàn xem đến Nora đều răng đau.

Nhưng là càng làm cho Nora răng đau chính là, nàng hiện tại thấy được một cái nàng chưa bao giờ gặp qua sinh vật. Nora tỏ vẻ nàng không thể tin được chính mình thấy được một cái, mã người. Đúng vậy không sai, chính là mã người, hơn nữa vẫn là bộ dạng tuấn tiếu mã người.

"Các ngươi không có việc gì đi?"

Cái kia mã người đem Harry đỡ lên, dò hỏi bọn họ an toàn.

Harry rõ ràng đã hoãn lại đây, có chút khó hiểu mà vuốt trên đầu vết sẹo, "Không có việc gì, cảm ơn. Còn có, vừa rồi kia đồ vật đến tột cùng là cái gì?"

Nora còn đắm chìm ở nhìn đến mới lạ sinh vật kinh ngạc bên trong. Nàng lại một lần cảm thán cái này thật là cũng đủ thần kỳ. Đêm nay không chỉ có gặp được một sừng thú, còn mẹ nó có mã người. Thật là kích thích một buổi tối.

Cái kia mã người cũng không có trả lời, mà là dùng hắn cặp kia như đá quý mỹ lệ con ngươi, rất là nghiêm túc nhập thần mà nhìn chằm chằm Harry —— trên đầu vết sẹo.

Nora tưởng, hay là cái này cứu bọn họ mã người coi trọng Harry, chuẩn bị làm hắn lấy thân báo đáp?

"Ngươi nhất định là Potter gia hài tử," mã người chắc chắn mà nói.

Ngay sau đó hắn lại mau mau mà mở miệng: "Hiện tại tốt nhất mau trở lại Hagrid bên người. Hiện tại rừng rậm phi thường không yên ổn —— đặc biệt là ngươi, đặc biệt nguy hiểm. Ngươi sẽ cưỡi ngựa sao? Nói vậy sẽ đi được mau chút." Hắn nhìn chăm chú vào Harry, ánh mắt chuyên chú mà lại ôn nhu.

"Ngạch......" Giống như đã bị làm lơ Nora quyết định ra tiếng biểu hiện một chút chính mình tồn tại. Cái kia mã nhân tài bừng tỉnh cả kinh, sau lại bổ thượng một câu: "Tiểu thư, thỉnh ngươi cũng cùng nhau."

"Ta kêu Firenze."

Hắn ở cúi người xuống làm Harry cùng Nora cưỡi ở hắn bối thượng thời điểm giới thiệu chính mình.

Bỗng nhiên, đất trống bên kia truyền đến một trận càng mau tiếng bước chân, tiếp theo Nora lại thực kinh ngạc mà nhìn đến hai cái mã người từ trong rừng cây vọt ra, bọn họ bụng che kín hãn.

Ngọa tào, một đêm tam mã người.

Ngay sau đó, này ba cái mã người còn sinh ra tranh chấp. Trong lúc kích động Firenze còn đứng lập lên, Nora cùng Harry dùng hết toàn thân sức lực mới không bị ném xuống tới.

Nora cảm thấy chính mình khả năng vựng mã người.

May mắn chính là, Firenze cuối cùng vẫn là thành công mảnh đất lãnh bọn họ rời đi. Một đường yên tĩnh, Nora cũng không dám cùng mã người đáp lời, rốt cuộc nàng chỉ là Harry nhân tiện tặng phẩm. Nếu một không cẩn thận chọc hắn sinh khí, Firenze đem nàng ném xuống tới nhưng làm sao đâu?

Đứa nhỏ ngốc Harry vẫn là nhịn không được mà mở miệng.

"Vì cái gì bối ân như vậy sinh khí đâu? Ngươi đến tột cùng đem ta từ thứ gì trong tay cứu ra?" Bối ân hẳn là vừa mới trong đó một cái mã người.

(HP ĐN) HP chi u buồn thiếu nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ