Napahinto si Thirdy sa paglalakad papasok sana sa kusina ng makita si Jeferylle na nasa harap ng kalan. Nakatalikod ito sa gawi niya kaya naman kinuha niya ang pagkakataong iyon upang pagmasdan ito ng hindi siya sinisita.
His eyes went down to her toes. She was wearing his slippers! Napangiti siya. She looks comfortable in the kitchen. Siguro kasi wala si nanay Helen dahil nagpaalam na uuwi muna ng Ilocos kaya ito ang nasa kusina ngayon.
She's slim. But her curves, damn. She has this kind of curves that any man can salivate. Her thin waist. Ang malapad nitong balakang, ang bilugan nitong puwetan, ang mga binti na kay sexy na tingnan.
Damn!
A smile appears on his lips. There is something so right about her being in the kitchen. A perfect picture of a wife maybe?
Natigilan siya sa laman ng isipan. Kailan pa siya nag-isip ng ganoon?
Not with his slate right now.
He should not think of something like that dahil alam niya sa sarili niyang wala siyang magagawa para doon sa bagay na iyon.
He cleared his throat at lumingon sa kanya ang dalaga "What's cooking good looking?"
Napakislot si Jeferylle. "Oh. Morning. Sorry, pinaki-alaman ko ang kusina mo. Magluluto lang ako ng pancake for my....coffee" Nakahawak ang isnag kamay nito sa beam ng door, sa upper part. Habang ang mga binti ay naka kurus at ang isang kamay ay nakapamulsa sa pantalong maong nito na humahapit sa mga binti. Then her eyes move up, to his face, the always serious one. Then to his head and the hair is.. Wine red??
Damn! He's moreno and the hair suits him.. So fucking good looking! He wasn't in his usual top-knot. Naka headband ito ngayon.
And shucks! He looks so hot!
Napalunok siya. The man is so damn hot! Ano bang meron dito at lagi siyang nawawala sa sarili sa tuwing nakikita niya ito?
Her heart is beating so fast. Or is it skipping a beat?
Ah basta. Whatever it is, basta hindi iyon normal!
"Na naman? Sabi ko sa'yo habang nasa poder kita kumain ka ng kumain para magkalaman ka naman baka isipn ng mga tao pinapabayaan kita"
Here we are again.. Jeferylle snapped on her thoughts. "Hindi ako kumakain sa umaga"
"Not in my house lady" He said nonchalantly "cook something that will be good for breakfast and we'll eat together" Utos nito.
At eto na naman ang hari. Inis na saad niya sa isipan.
Hindi niya alam kung bakit magkaka-iba ang mood ng magaling na lakaking ito. Sa kama sweet, no.. He is. A. Beast.. sa farm, he's attentive dito sa kusina he's very strict. Ano ba talaga?
Naglakad ito patungo sa kanya. Bago pa siya makapag-react ay nahila na siya nito.
He grabbed her waist, lean forward and claimed her lips. Maalab at mapusok nakapinid siya sa hamba ng pinto ng kusina. Nang pareho silang mawalan ng hininga, pinakawalan siya nito ngunit nanatiling nakabilango ang katawan niya dito.
He was looking at her. A knowing smile appears on his lips saka nito dinilaan ang sariling bibig ng paikot "Damn, your lips taste good"
Hinahabol pa din niua ang paghinga ng akayin siya nito sa may lutuan. "Let's cook. You and me"
Nagluto sila ng sinangag. Scrambled egg na nilagyan niya ng crushed garlic. Naggayat naman si Thirdy ng kamatis at nilagyan nito ng patis. Tapos nag-prito siya ng tuyo. May nakita siyang talong sa ref, ginayat niya iyon at i-prinito din.
YOU ARE READING
SUBMISSIVE 2: THIRDY VILLANUEVA
RomanceNang maghagis yata si Lord ng kamalasan sa mundo, nasalo na yata ni Jeferylle ang kalahati. She was cheated by her boyfriend. Ang masaklap, hindi sa babae siya ipinagpalit kundi sa lalake. Ang sakit no'n sa parte niya. Maganda naman siya, mabait a...