Thirteen
Pagpasok ni Jeferylle sa loob ng bahay, agad na may sumunggab sa kanya. Napatili siya at natawa naman si Thirdy. "Easy babe" Saad nito.
Tinampal niya ito sa braso. Maagap nitong hinawakan ang kamay niya at niyakap siya ng mahigpit.
Then his mouth found hers, and kissed her. Torridly.
Naglalakad ito, kasama siya. Habang naghahalikan silang dalawa.
Isang halik lang, isang torrid na halik at nararamdaman niya na ang namumuong kababalaghan sa puson niya.
Alam niya na ilang segundo pang halikan at sure, basa na siya.
Then he deposited her on top of his.. Office table?
He pulled down the strap of her dress at dahil wala siyang bra, tumambad agad ang malulusog niyang dibdib. Umungol ito, while his other hand is caressing her womanhood. Rubbing the space between her labia.
She can feel her wetness. In spite the fact that her panty is still intact. The way he put kisses to her jaws, to her neck down to the valley of her breast.
"Ohh. JV"
Napakapit siya sa buhok nitong nakatali nang maramdaman ang mainit nitong dila sa nipples niyang naninigas na.
Pinagsisipsip nito ang mga iyon ng salitan. Tila gutom na sanggol.
Bumaba ang panimgin niya dito. Tila ba ninanamnam ang bawat pagsipsip sa mga utong niya, nakapikit at walang habas na dinidilaan ang mga utong niya at sinisipsip ulit.
Hinihila pa niyon gamit ang bibig. The sight of him doing that, It turns her on. Big time.
"Ohh. Ahh" Napatingala siya. Napakapit ng maigi ng mabilisang hinagod ng daliri nito ang klitoris niya kasabay ng pagsipsip sa utong niya.
"JV!" Napasigaw siya ng maramdaman niyang gusto ng lumabas ang katas niya.
Sarap na sarap siya sa ginagawa ng lalaki sa kanya.
Then he took down her panties. Together with her summer dress.
Ibinuka niya ang legs, and she screamed when his mouth started its job to her cave.
Hinihimod ng magaling nitong dila ang kabuuan ng pagkababae niya. Habang kapit na kapit siya sa gilid ng office table nito, he pushed back his swivel chair a little bit just to deepen more his face to her core.
"Ohhh. Ahh"
"Put your legs on my shoulder"
She did it, umarko ang katawan niya ng pumaloob ang pinatigas nitong dila sa bukana niya. "Shit! Ang sarap!"
"Watch me Jeferylle honey.. Watch me eat your delicious pusssy"
Nag-init ang mukha niya sa tinuran nito. She doesn't know he's hot like this while dirty talking. Nag-aapoy ang mga mata nitong nakatingin sa kanya habang ang dila ay tintudyo ang bukana niya.
Jeferylle place her one hand on his head. Watching him eating her.
"This are mine. Mine alone right?" He asked as he knead her boobs.
Tumango lang siya at napakapit bigla sa gilid ng table nang biglang bumilis ang dila nito sa klitors niya "ohh.ahh .. Fuck! Shit!"
"At ito din, akin lang din 'to" Saad nito saka ipinasok ang isang daliri nito kasabay ng pagsipisip sa klito niya. "Akin lang'di ba? Akin lang at wala ng iba. Say yes honey" His voice is hoarse. Looking at her intensely. Possesively.
"O-oo. Sa.. Ohh. Sa'yo lang ako.. Ohh hell!" Habol
ng hiningang saad niya at humawak na naman sa ulo nito."Good" Hinagod ng dila nito ang klitoris niya, ginawang dalawa ang daliri sa loob niya, bumilis ang pagpasok noon sa kaloob-looban niya na nagpanginig sa kanya.
YOU ARE READING
SUBMISSIVE 2: THIRDY VILLANUEVA
Roman d'amourNang maghagis yata si Lord ng kamalasan sa mundo, nasalo na yata ni Jeferylle ang kalahati. She was cheated by her boyfriend. Ang masaklap, hindi sa babae siya ipinagpalit kundi sa lalake. Ang sakit no'n sa parte niya. Maganda naman siya, mabait a...